Các phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất cho máy yếu

Cập nhật: 28/03/2024

Phần mềm giả lập gồm những loại nào? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn các phần mềm giả lập Android nhẹ trên PC. Hãy tham khảo nhé!

Phần mềm giả lập AMIDuOS

1.

Phần mềm giả lập AMIDuOS

AMIDuOS là một trong những phần mềm giả lập nhẹ cho PC mà bạn có thể tham khảo. Phần mềm này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có hỗ trợ cảm biến đa điểm và thu phóng giúp người dùng dễ dàng điều khiển. AMIDuOS được trang bị sẵn hai lựa chọn hệ điều hành Android là Jellybean và Lollipop.

Link tải: https://www.filehorse.com/download-amiduos-pro-64/

Phần mềm giả lập Leapdroid

2.

Phần mềm giả lập Leapdroid

Có thể nói Leapdroid chính là phần mềm giả lập nhẹ nhất trên PC cho máy yêu mà bạn nên tham khảo. Cài đặt phần mềm này, bạn có thể sử dụng mọi thao tác hay thậm chí là cày các loại game mà không lo máy tính bị lag, giật.

Leapdroid được tối ưu hóa để chạy mượt mà, trơn tru, đồng thời vẫn giữ được đồ họa game với điểm số benchmark khá cao.

Link tải: https://leapdroid.en.softonic.com/?ex=DINS-635.3

Phần mềm giả lập Andy

3.

Phần mềm giả lập Andy

Đây là phần mềm giả lập Android linh hoạt mà bạn có thể lựa chọn cho máy tính của mình. Phần mềm Andy hỗ trợ giao diện Android đầy đủ giúp người dùng sử dụng dễ dàng, đồng thời có thể kết nối điện thoại để tạo thành bộ điều khiển qua Bluetooth hoặc wifi.

Tuy nhiên, Andy yêu cầu cấu hình máy tính của bạn phải là Windows 7 hoặc MacOS 10.8 trở lên, RAM tối thiểu là 3GB, bộ nhớ trống 10GB và bộ xử lý lõi kép Intel/AMD.

Link tải: https://andy.en.softonic.com/?ex=DINS-635.3

Phần mềm giả lập Droid4x

4.

Phần mềm giả lập Droid4x

Phần mềm Droid4x cho phép người dùng tải và chơi mọi loại game, đồng thời còn có thể điều khiển game trên máy tính bằng điện thoại Android.

Để sử dụng phần mềm này, máy tính của bạn cần đáp ứng về cấu hình là Windows 7 trở lên, RAM phải tối thiểu 1GB và có bộ xử lý lõi kép Intel/ADM.

Link tải: https://download.com.vn/droid4x-90535

Phần mềm giả lập Genymotion

5.

Phần mềm giả lập Genymotion

Genymotion là phần mềm giả lập nhẹ và ổn định nhằm hỗ trợ tốt trên các loại máy tính có cấu hình yếu. Phần mềm này được trang bị bàn phím ảo giúp người dùng có thể chơi các loại game yêu cầu độ mượt khi di chuyển. Để sử dụng phần mềm Genymotion này, máy tính của bạn cần có cấu hình Windows 7 trở lên, RAM tối thiểu phải 2GB và bộ xử lý Intel/ADM 64-bit.

Link tải: https://www.genymotion.com/download/

Trên đây là một số phần mềm giả lập Android trên PC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!