Những bài hát, bản nhạc TikTok hot, hay, mới nhất 2023

  • 2

Bạn đang muốn tìm cho mình những bản nhạc TikTok hot nhất 2023 để nghe? Trong bài viết hôm nay, VnAsk sẽ mang đến bạn tổng hợp những bài hát, bản nhạc TikTok mới nhất, nhạc TikTok hay nhất 2023 mà chúng tôi sưu tầm được cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những bài hát trên TikTok hot nhất năm 2023

Hiện nay TikTok chính là một trong những nền tảng mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Việt Nam. TikTok như một chiếc kho khổng lồ chứa đựng nhiều video hay, ấn tượng, giúp lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh phần hình hay những cảnh quay bắt mắt thì nhạc nền của TikTok cũng cực kỳ bắt tai. Sau đây hãy cùng VnAsk điểm qua những bản nhạc TikTok hot nhất 2023, những bản nhạc TikTok hot hay nhất hiện nay nhé.

Là Anh

Là anh là một trong những ca khúc nhạc Hoa lời Việt do Phạm Lịch viết lại lời và trình bày. Bài hát có giai điệu du dương, sâu lắng xen chút lãng mạn, nhẹ nhàng khi được thể hiện dưới giọng ca của cô nàng hiền dịu này.

Có thể thấy, ca khúc Là anh lời Việt mang nhiều câu từ với năng lượng chữa lành, hướng người nghe tin vào một tình yêu đẹp. Tất cả mọi thứ trong ca khúc tuy rất giản đơn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, khi hai người yêu nhau quyết định sánh bước cùng nhau đi đến trọn đời thì mọi sóng gió ngoài kia cũng chẳng hề gì.

Vương vấn

Nổi lên "rần rần" trong thời gian qua, Vương vấn của ca sĩ Hana Cẩm Tiên đã để lại trong lòng khán giả bao ấn tượng sâu sắc khi "đánh trúng" vào tâm trạng của khá nhiều người. Mặc dù đã được ra mắt khá lâu nhưng mới đây một bản hát live Vương vấn của Hana Cẩm Tiên lại được  đông đảo người hâm mộ nhạc chia sẻ trên TikTok và dần dần trở thành hottrend.

Thuyền Quyên

Tương tự như Vương vấn, Thuyền quyên của ca sĩ Diệu Kiên được ra mắt vào tháng 7 năm 2022 nhưng thời gian gần đây lại nhận được khá nhiều sự yêu thích và chia sẻ từ phía người yêu nhạc. Thuyền quyên có lời ca da diết, buồn phiền nhiều, nói về phận người con gái bèo dạt mây trôi, không được lựa chọn tình duyên theo mong ước của bản thân và không biết bến nào đục, bến nào trong.

Yêu không cần hứa

Yêu không cần hứa là một trong những bài hát mới của ca sĩ, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã để lại trong lòng khán giả nghe nhạc bao ấn tượng sâu sắc. Bài hát muốn nói đến tình yêu của đôi nam nữ dù cho có nồng thắm như thế nào thì cũng cứ yêu thôi chứ đừng nói trước điều gì. Chuyện tình cảm là thế, đâu ai có thể biết được ngày mai sẽ ra sao, vì thế, ta hãy cứ yêu thôi, yêu như ngày mai không được yêu nữa để cả hai sẽ càng trân trọng nhau hơn và không cần hứa điều gì cả.

Mật ngọt

Như con thiêu thân bay lao trong ngọn lửa rồi bốc cháy.
Ngọt ngào người hứa với tôi, câu thủy chung.
Nhưng sao con tim đắng cay nỗi ê chề...

Chắc hẳn trong những ngày vừa qua bạn đã nghe khá nhiều đến những câu hát như thế này trên TikTok phải không nào? Đây là lời bài hát nằm trong ca khúc Mật ngọt của ca sĩ Dunghoangpham đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ trong và ngoài nước. Mật ngọt có lời ca sâu sắc, da diết kết hợp với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của cô ca sĩ cá tính này đã mang đến cho người nghe một bản tình ca tuyệt vời.

Người em từng yêu

Người em từng yêu là bài hát nổi bật trên TikTok trong thời gian vừa qua đã nhận được đông đảo sự yêu thích từ khán giả trẻ và lượt share "khủng khiếp". Được biết, Người em từng yêu là bài hát do ca sĩ Ngân Ngân thể hiện với lời ca mang đầy tâm trạng, da diết. Khi đoạn điệp khúc đầu tiên cất lên, cũng là lúc giai điệu và ca từ của bài hát chạm đến sâu thẳm trái tim bao người nghe. Cả hai người từng là của nhau nhưng giờ bỗng trở nên xa lạ, không biết cuộc sống của họ giờ ra sao.

Bật tình yêu lên

Đây là một trong những sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Hòa Minzy kết hợp với Tăng Duy Tân. Bật tình yêu lên có giai điệu vui tươi, ngọt ngào khi được "hòa quyện" giữa hai giọng hát ấm áp, đôi lúc lại nhí nhảnh. Hiện, bài hát này đã và đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ yêu nhạc.

Ưng quá chừng

Meo meo meo meo trả lại tâm trí tôi đây... Mấy ngày gần đây, những giai điệu tươi vui này lần lượt được cover và duet lại khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Được biết, đây là lời bài hát nằm trong ca khúc Ưng quá chừng của ca sĩ Amee mới cho ra mắt thời gian gần đâu. Ca khúc này như thay lời muốn nói của một cô nàng dễ thương khi "cảm nắng" một ai đó.

Kìa bóng dáng ai

Kìa bóng dáng ai dưới sự trình bày của Pháo đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả nghe nhạc, đặc biệt là giới trẻ trên mạng xã hội TikTok. Bài hát có giai điệu nhí nhảnh, lời ca cực cuốn kết hợp với giọng hát đầy đáng yêu của Pháo mang đến cho người nghe những phút giây nghe nhạc thư giãn, thoải mái nhất.

Nhất trên đời

Sau thành công của Mặt Mộc, mới đây Vanh đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi cho ra mắt người nghe nhạc bài hát Nhất trên đời. Với giai điệu vui tươi, giọng hát cực kỳ trong trẻo của cô gái nhỏ nhắn này, Nhất trên đời đã thực sự không phụ lòng khán giả khi đã gây bão trên các trang mạng xã hội TikTok, Facebook... trong thời gian gần đây. Đây cũng chính là minh chứng cho danh hiệu ra bài nào là hot bài đó của cô nàng Hà Thành.

Những bản nhạc TikTok hot nhất 2022, nhạc TikTok hot nhất hiện nay

>> Xem thêm: Cap TikTok hay đăng lên xu hướng, stt TikTok chất hot được nhiều tim

Vui Lắm Nha

Khi nhắc đến những bản nhạc TikTok hay nhất hiện nay chắc chắn sẽ không thể không nhắc về Vui Lắm Nha. Đây là một sản phẩm của Hương Ly và Jombie. Lời ca ý nghĩa kết hợp với giai điệu vui nhộn cùng những hình ảnh miền quê đầy ấn tượng đã tạo nên sự thu hút. Và ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng được nhiều người dùng TikTok yêu mến.

Lỡ Yêu Người Đậm Sâu

Mặc dù bản gốc của ca khúc Lỡ Yêu Người Đậm Sâu do Linh Hương Luz thể hiện có tiết tấu khá chậm và thoáng chút buồn thế nhưng sau khi được phối lại theo kiểu Nonstop Music nó đã trở nên cực kỳ phổ biến trên nền tảng TikTok.

Nhờ lời ca ý nghĩa, hợp tâm trạng của nhiều cô gái cộng thêm giai điệu bắt tai mà Lỡ Yêu Người Đậm Sâu cũng nằm trong top những bản nhạc Tiktok hot nhất 2022.

Anh Yêu Vội Thế

Anh Yêu Vội Thế của La La Trần cũng là một trong những bài hát Tiktok hay nhất 2022. Cũng giống như Lỡ Yêu Người Đậm Sâu, phiên bản gốc của Anh Yêu Vội Thế khá chậm và buồn. Thế nhưng với phiên bản remix thì dường như ca khúc đã được khoác lên mình 1 tấm áo mới, vẫn giữ được nét buồn man mác nhưng lại cực sôi động và bắt tai.

Yêu Là Cưới

Sẽ thật thiếu sót nếu khi nhắc về những bản nhạc TikTok hay nhất hiện nay mà lại không nhắc đến ca khúc Yêu Là Cưới. Được ra mắt từ 6/9/2021 thế nhưng cho đến nay ca khúc nay cũng vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bạn có thể gặp Yêu Là Cưới bất cứ khi nào nếu dành thời gian lướt TikTok.

Yêu Là Cưới có lời ca dung dị đầy ý nghĩa, kết hợp với giai điệu cực bắt tai nói về tình yêu đôi lứa nên nó lại càng thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ. Mời bạn cùng lắng nghe giai điệu của Yêu Là Cưới nhé.

>> Xem thêm: Mashup là gì? Những bản nhạc mashup hay nhất

Xem Như Em Chẳng May

Xem Như Em Chẳng May do Chu Thúy Quỳnh thể hiện cũng góp mặt trong danh sách những bản nhạc TikTok hay nhất 2022. Ca khúc là lời tâm sự đầy da diết của cô gái kể về chuyện tình buồn của mình. Giai điệu nhẹ nhàng, không quá sôi động nhưng lại cực kỳ thu hút và hơn hết là nó chạm đến nỗi lòng của rất nhiều bạn trẻ.

Với phiên bản remix, ca khúc lại càng được yêu mến hơn và liên tục được sử dụng làm nhạc nền cho những video chất lượng trên TikTok.

Khuê Mộc Lang

Bản nhạc hot trên TikTok này lại là một sản phẩm của Hương Ly và Jomebie. Được công chiếu ngày 20/8/2021 và cho đến nay nó vẫn giữ được độ hót trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Khuê Mộc Lang có giai điệu cực bắt tai, thu hút. Hãy cùng lắng nghe lại ca khúc này với phần thể hiện của Hương Ly x Jombie bạn nhé.

Thì Thôi

Mặc dù có ca từ u buồn, giai điệu không mấy sôi động hoàn toàn đi ngược lại với thị hiếu của giới trẻ ngày nay, thế nhưng ca khúc Thì Thôi của Nal ft Tvk đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành một bản nhạc hay, hot nhất trên nền tảng TikTok năm 2022.

Sau đây, mời bạn lắng nghe ca khúc Thì Thôi phiên bản remix và cùng cảm nhận nhé.

Không Bằng

Nếu bạn là một fan cứng của TikTok thì chắc chắn đã nhiều lần nghe đến ca khúc Không Bằng đúng không? Đây là một trong những bản nhạc TikTok cực hot, được nhiều TikToker sử dụng. Phiên bản gốc cũng mang đậm nỗi buồn man mác thế nhưng khi được phối lại, phiên bản remix của ca khúc lại cực kỳ bắt tai, lôi cuốn.

Cưa Là Đổ

Cưa Là Đổ mang đến cho bạn một bữa tiệc âm nhạc cực kỳ cuốn hút, bắt tai. Lời ca, giai điệu hợp thị hiếu đã giúp cho ca khúc này nhanh chóng trở nên virual trên nền tảng TikTok.

Nhạc TikTok tiếng Anh hay nhất 2022

Mood – 24hGoldn ft. Iann Dior

Eyes Blue

Renaicirculation

>> Xem thêm: Cách chuyển đổi video nhạc TikTok sang MP3 nhanh chóng, đơn giản nhất

Những bài hát chill nhất TikTok, nhạc chuông TikTok hay nhất 2022

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là một số bài nhạc TikTok hot nhất 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 15.757 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024