Cách nhặt xu trên TikTok miễn phí đơn giản nhất

Cách nhặt xu trên TikTok miễn phí đơn giản nhất

Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội TikTok, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cụm từ “xu TikTok” rồi đúng không nào? Vậy có cách nào kiếm xu trên TikTok miễn phí không? Bài viết của sẽ chia sẻ cho các bạn cách nhặt xu trên TikTok cực đơn giản, và quan trọng là “không mất một nghìn nào”.

Cách nhặt xu trên TikTok đơn giản nhất

1.

Cách kiếm xu TikTok miễn phí rất đơn giản. Tuy nhiên, để có thể nhặt được xu nhanh, nhiều, hiệu quả, thì ngoài 1 tài khoản TikTok, 1 chiếc điện thoại, bạn còn cần phải kiên trì và nhanh tay nữa đấy. Cách nhặt xu trên TikTok cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng TikTok, sau đó nhấn vào phần livestream. Lúc này, bạn hãy lướt các livestream, xem livestream nào có biểu tượng chiếc rương ở góc trên bên trái màn hình điện thoại thì dừng lại bởi đây sẽ là nơi mà bạn có thể nhặt xu. Lưu ý: Không phải livestream nào cũng hiện rương.

Cách nhặt xu trên TikTok

Bước 2: Bạn ấn vào biểu tượng chiếc rương. Lúc này, một cửa sổ sẽ xuất hiện với thông tin về số lượng xu mà bạn có thể nhặt được cũng như khung đếm ngược thời gian.

Bước 3: Chờ khi đến khi hết thời gian, bạn hãy nhanh tay ấn Mở để nhận xu.

Cách kiếm xu trên Tiktok

Số lượng xu TikTok mà bạn có thể nhặt được sẽ hiển thị ngay sau đó.

Cách nhặt xu trên TikTok

Lưu ý:

  • Bởi vì không chỉ mình bạn mà còn rất nhiều người khác cũng đang chờ nhận xu, vì vậy hãy canh thời gian thật chuẩn và nhanh tay ấn nút khi hết giờ nhé.
  • Số lượng xu TikTok nhặt được ở mỗi livestream có thể sẽ khác nhau và không thể đảm bảo lần nào cũng nhặt xu thành công. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được khoảng 5 – 10 xu hoặc nhiều hơn, còn không thì sẽ không có xu nào (rương rỗng).

Nhặt xu TikTok để làm gì?

2.

Xu TikTok là gì?

Xu TikTok giống như một loại “tiền” dành riêng cho mạng xã hội TikTok, tức là, nó chỉ có giá trị trao đổi, mua bán trong ứng dụng TikTok. Các giao dịch bên ngoài TikTok nếu sử dụng xu TikTok sẽ không được công nhận. Với xu TikTok, bạn có đổi quà hoặc tặng lại cho những người sáng tạo nội dung TikTok mà mình yêu thích khi xem livestream của họ.

Xu TikTok là gì?

Kiếm xu TikTok để làm gì?

Hiện nay, TikTok cho phép người dùng tăng số lượng xu bằng cách nạp thẻ. Có nghĩa là, bạn sẽ phải dùng tiền thật để mua xu trên TikTok. Vì phải mất tiền thật, nên không phải ai cũng có điều kiện để có thêm xu. Đó là lý do tại sao nhiều người cố gắng nhặt xu TikTok qua các livestream để có thêm xu mà không phải mất tiền nạp.

Nhặt xu TikTok miễn phí

Hy vọng cách nhặt xu TikTok miễn phí mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều xu mà không phải chi tiền thật. Ghé thăm chuyên mục Tổng hợp của chúng tôi thường xuyên để được chia sẻ thêm nhiều bài viết về TikTok cũng như những lĩnh vực khác bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!