Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất

Cập nhật: 28/03/2024

Video TikTok lên xu hướng sẽ có thể tiếp cận được nhiều người hơn, được nhiều người quan tâm hơn, từ đó mang đến những lợi ích nhất định cho bạn trong việc quảng cáo, tiếp cận đến các đối tượng, khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến. Vậy làm sao để video TikTok lên xu hướng? Cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách để được lên xu hướng TikTok: Làm video chất lượng

1.

Làm sao để video TikTok lên xu hướng? Yếu tố đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng nằm ở ngay chính sản phẩm của bạn. Bạn hãy chắc chắc rằng video của mình có nội dung chất lượng. Chất lượng video không chỉ nằm ở độ nét, âm thanh rõ ràng mà còn nằm ở nội dung sáng tạo, hấp dẫn và thu hút. Và nếu bạn thực sự muốn trang TikTok của mình được nhiều người chú ý hơn trên nền tảng mạng xã hội này thì hãy dành thời gian để nghiên cứu và tạo ra những video "chất" nhé.

Cách lên xu hướng TikTok: Chọn khung giờ đăng video

2.

Lựa chọn khung giờ vàng để đăng video lên TikTok chính là một trong những cách lên xu hướng TikTok đơn giản mà hiệu quả. Cách làm này được khá nhiều người áp dụng thành công. Theo đó các khung giờ vàng để đăng bài sẽ là những khung giờ giúp cho bạn tiếp cận được nhiều người xem nhất. Để biết những khung giờ ấy là gì, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé.

Cách để video TikTok lên xu hướng

Sử dụng hashtag TikTok lên xu hướng

3.

Mỗi video khi đăng trên TikTok thường sẽ có phần mô tả. Bên cạnh việc viết nội dung ngắn vào ô mô tả này thì bạn đừng quên gắn kèm theo những hashtag nhé. Các hashtag này chính là những từ khóa liên quan tới nội dung video mà bạn đăng tải. Điều này cũng sẽ góp phần giúp cho video của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn và nhanh chóng được lên xu hướng đấy.

Cách để video TikTok lên xu hướng: Tương tác với người xem

4.

Có một cách thật đơn giản để đưa video TikTok lên xu hướng, đó chính là bạn hãy chủ động tương tác với người xem. Đầu tiên, việc tương tác này sẽ giúp người dùng TikTok có thiện cảm với trang của bạn, sau đó chính nền tảng mạng xã hội TikTok cũng có ấn tượng hơn với bạn. Bạn có thể trả lời thắc mắc mà người xem đặt ra, thả tim với những comment của họ hoặc thậm chí có thể xem video hay follow họ.

Cách cho video TikTok lên xu hướng: Tận dụng các mạng xã hội khác

5.

Nếu các trang mạng xã hội khác của bạn như Facebook, Zalo, YouTube có lượng fan lớn thì hãy tận dụng chính những trang này để "kiếm view" cho video TikTok của mình. Đây cũng chính là một trong những cách lên xu hướng TikTok đơn giản và hiệu quả đấy.

Cách để video TikTok lên xu hướng

Cách đưa video lên xu hướng TikTok: "Comment dạo"

6.

Đây cũng là một trong những cách đưa video TikTok nhanh lên xu hướng. Tuy nhiên cách làm này không phải ai cũng có thể áp dụng và thực hiện được. Nếu bạn là người thú vị, có thể tạo ra những bình luận hấp dẫn, ấn tượng thì có thể thử comment dạo tại các trang mạng xã hội của người nổi tiếng khác xem sao nhé. Những comment thu hút được đông lượt xem có thể được hiển thị lên đầu và thu hút được sự tò mò của mọi người. Và từ đây, người dùng có thể biết đến những video TikTok của bạn đấy.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được làm sao để video TikTok lên xu hướng, cách lên xu hướng TikTok hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: