Các trend TikTok 2022 mới nhất không thể bỏ lỡ

Các trend TikTok 2022 mới nhất không thể bỏ lỡ

TikTok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn được nhiều người dùng yêu thích. Trên nền tảng này cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng, các trend thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá các trend TikTok 2022 mới nhất không thể bỏ lỡ bạn nhé.

Người ấy xuất hiện

1.

Đây là một trong những hot trend TikTok thịnh hành nhất hiện nay. Trend "người ấy xuất hiện" được bắt đầu khi nam ca sĩ Erik tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi "Đau nhất là lặng im".

Trên nền nhạc bài hát cực kỳ ý nghĩa, các bạn trẻ đang thỏa sức sáng tạo ra những video để kịp bắt trend bày tỏ cảm xúc, tâm trạng của mình khi mà nhìn thấy người ấy bỗng nhiên xuất hiện.

Trend người ấy xuất hiện

Ngày Yêu Đầu

2.

Hot trend này cũng được khởi nguồn từ tác phẩm âm nhạc mới nhất của Đức Phúc mang tên Ngày đầu tiên. Trên nền nhạc cực kỳ ý nghĩa, vui tươi, các bạn trẻ dùng mạng TikTok đang đua nhau cho ra những video cực kỳ ấn tượng về khoảnh khắc đáng yêu của những ngày yêu đầu.

Trend ngày yêu đầu

Đi để trở về

3.

Đi để trở về là một trong những hot trend TikTok 2022. Tháng 1, tháng 2 năm 2022 cũng chính là thời điểm Tết Nguyên Đán của người Việt Nam, chính vì thế, trào lưu thực hiện những video này trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết.

Hot trend này được thực hiện trên nền tảng của bài hát cùng tên của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhằm ghi lại khoảnh khắc cực kỳ cảm động của cha mẹ, của người thân khi mà gần ngày Tết thấy sự xuất hiện của những người con, người cháu từ phương xa trở về.

Trend đi để trở về

Nhìn sang trái

4.

Đây là một trong những hot trend cực kỳ được yêu thích trên nền tảng TikTok. Hot trend này được sản xuất trên nền nhạc Bước qua nhau của Vũ. Ban đầu trào lưu này được dùng như một video buồn khi mà nhân vật nhìn sang bên trái với hiệu ứng solomon cực so deep. Tuy nhiên với việc thiên biến vạn hóa, người dùng TikTok đã không ngừng sáng tạo nên những nội dung cực kỳ thu hút người xem.

Trend nhìn sang trái

Lau gương biến hình

5.

Trào lưu này được thực hiện và edit cực kỳ dễ thương. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ và một tấm gương trong nhà tắm cùng 2 bộ trang phục đối nghịch nhau là đã có thể thực hiện trào lưu này rồi.

Trend lau gương biến hình