Mệnh Kim hợp cây gì? 10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà

Mệnh Kim hợp cây gì? 10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà

Mệnh Kim hợp cây gì? Cây phong thủy hợp người mệnh Kim không những giúp không gian nhà thêm thoáng mát mà còn giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp cho gia chủ. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì hãy tham khảo ngay 10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà sau đây của nhé!

Mệnh kim hợp cây gì?

1.

Mệnh kim hợp cây gì?

Mệnh Kim là một mệnh thuộc trong số các mệnh của ngũ hành tương sinh tương khắc, bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Những bản mệnh này đều có những đặc điểm, tính cách khác nhau và phù hợp với các loại cây phong thủy khác nhau. Trong đó, mệnh Kim chính là kim loại, có tính chất rắn, bền chắc, thường nằm ở trạng thái tĩnh và lạnh.

Mệnh kim hợp cây gì? Để lựa chọn cây hợp phong thủy với người mệnh Kim, chúng ta sẽ chọn các loại cây dựa trên màu sắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành của mệnh Kim. Mệnh Kim sẽ hợp với các loại cây có màu là màu nâu đất, màu vàng sậm (màu tương sinh với mệnh Thổ), hoặc màu ánh kim và màu trắng (màu bản mệnh của mệnh Kim).

10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà

2.

10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà

Sau đây là danh sách 10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cây trầu bà vàng

Cây trầu bà vàng

Cây trầu bà vàng là một cây phong thủy mệnh Kim phù hợp để làm cây trang trí trong nhà. Cây trầu bà vàng sẽ giúp gia chủ mệnh Kim gặp nhiều may mắn và mang lại tài lộc cùng ý chí mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cây trầu bà vàng khá dễ trồng và chăm sóc, đồng thời có thể sống trong môi trường thủy sinh.

Cây lưỡi hổ vàng

Cây lưỡi hổ vàng

Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc? Cây lưỡi hổ vàng là một sự lựa chọn lý tưởng cho mệnh Kim. Loài cây này còn có tác dụng lọc không khí, rất dễ trồng và dễ chăm. Trồng cây lưỡi hổ vàng trong nhà sẽ giúp gia chủ mệnh Kim xua đuổi xui xẻo và những điều không may mắn xung quanh không gian sống để mang đến những năng lượng tích cực.

Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu là một loại cây hợp mệnh Kim, loài cây còn là tượng trưng cho sự bình an và may mắn. Bên cạnh đó, cây sen đá nâu là loại cây mọng nước, ưa nắng, có khả năng chịu hạn tốt và có thể giúp lọc không khí hiệu quả.

Cây sao sáng

Cây sao sáng

Cây sao sáng là loài cây biểu tượng của sự may mắn và cực kỳ hợp với mệnh Kim. Cây sao sáng rất dễ trồng và có khả năng thanh lọc không khí tốt nên được rất nhiều gia chủ mệnh Kim yêu thích.

Cây kim tiền

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây cảnh hợp mệnh Kim, cây sẽ giúp mang đến cho gia chủ nhiều tiền bạc, phát tài và may mắn. Cây kim tiền còn là một trong những món quà tặng phong thủy vô cùng ý nghĩa mà nhiều người vẫn thường lựa chọn để dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc là loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim, cây rất dễ trồng, dễ chăm sóc nên thường được các gia chủ mệnh Kim lựa chọn. Cây hạnh phúc tượng trưng cho sự hạnh phúc, viên mãn và sung túc đúng như tên gọi của nó.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử có thể được coi là loại cây sở hữu màu đại diện cho mệnh Kim, giúp gia chủ mệnh Kim gặp được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Cây bạch mã hoàng tử có khả năng sống trong điều kiện ánh sáng yếu, chịu hạn rất tốt nên rất dễ trồng và chăm sóc.

Cây cỏ lan chi (dây nhện)

Cây cỏ lan chi (dây nhện)

Cây cỏ lan chi hay còn gọi là cây dây nhện, đây là cây phong thủy hợp mệnh Kim, cây vừa để trang trí lại vừa giúp lọc không khí hiệu quả. Cây cỏ lan chi rất thân thiện với trẻ em và động vật nên phù hợp trồng trong nhà. Cây cỏ lan chi là loại cây bụi, thường sinh trưởng và phát triển rất tốt, do vậy mà loài cây này được coi là biểu tượng cho sự nhân lên của tài sản, tiền tài, tài lộc và sự thịnh vượng.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân là loài cây ưa nước, dễ sống, dễ trồng và chăm sóc. Cây ngọc ngân còn được mệnh danh là loại cây mang nhiều tài lộc, tiền tài cũng như may mắn và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là người mệnh Kim.

Cây lan ý

Cây lan ý

Mệnh Kim nên trồng cây gì? Có thể nói cây lan ý là loài cây cảnh phong thủy rất phù hợp trồng trong nhà cho người mệnh Kim. Cây lan ý sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo, hòa giải mâu thuẫn hay các xung khắc gia đình cho gia chủ mệnh Kim. Bên cạnh đó, trồng cây lan ý trong nhà cũng sẽ giúp gia chủ có được một cuộc sống bình yên và hài hòa.

Trên đây là 10 cây hợp mệnh Kim để bàn làm việc, trồng trong nhà. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc mệnh Kim hợp cây gì nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm: