Lịch chiếu phim Hậu Lãng, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Hậu Lãng, diễn viên, nội dung & trailer

Hậu Lãng là một bộ phim mới của Triệu Lộ Tư, đánh dấu sự trở lại của cô sau Tinh Hà Xán Lạn. Bài viết hôm nay của sẽ chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Hậu Lãng, diễn viên, nội dung và trailer phim.

Lịch chiếu phim Hậu Lãng mới nhất

1.

Hậu Lãng lịch chiếu

Hậu Lãng (tên gọi khác là Gen Z) bắt đầu lên sóng từ ngày 14/5/2023 trên Youku. Phim được chiếu vào khoảng 22h00 theo giờ Trung Quốc (tức khoảng 21h00 theo giờ Việt Nam). Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu phim Hậu Lãng cụ thể như sau:

  • Với tài khoản là thành viên: Phim chiếu từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, trong đó Thứ Sáu và Thứ Bảy mỗi ngày chiếu 1 tập, các ngày còn lại chiếu 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào Thứ Hai, ngày 5/6.
  • Với tài khoản không phải thành viên: Phim chiếu từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày chiếu 1 tập. Tập cuối kim dự kiến chiếu vào Thứ Năm, ngày 22/6/2023.

Lịch chiếu phim Hậu Lãng

Thông tin chung phim Hậu Lãng

  • Tên phim: Hậu Lãng, Gen Z
  • Đạo diễn: Hàn Hiểu Quân
  • Biên kịch: Liu Liu
  • Thể loại: Thanh xuân, y học, lãng mạn
  • Quốc gia: Trung Quốc

Hậu Lãng diễn viên

2.

Hậu Lãng có sự tham gia của các diễn viên như:

  • Ngô Cương vào vai Nhậm Tâm Chính – một giáo sư Đại học Y học cổ truyền
  • Triệu Lộ Tư vào vai Tôn Đầu Đầu – một cô gái tuổi đôi mươi, lương thiện chính trực, không cha mẹ, không quan tâm quá khứ hay tương lai.
  • La Nhất Châu vào vai Nhậm Thiên Chân – con trai của giáo sư Nhậm Tâm Chính

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Trương Manh, Giang San, Chu Trừng Áo, Chu Tuấn Lân…

Diễn viên phim Hậu Lãng

Review nội dung phim Hậu Lãng

3.

Tôn Đầu Đầu là một cô gái xinh đẹp, lương thiện nhưng không có cha mẹ. Cô không màng chuyện quá khứ, cũng chẳng muốn tính đến chuyện tương lai. Trong một lần lên tiếng vì chuyện bất bình, Tôn Đầu Đầu vướng phải rắc rối nhưng được giáo sư Nhậm Tâm Chính giúp đỡ. Sau khi phát hiện ra câu chuyện của Đầu Đầu, giáo sư Nhậm quyết định để cô tham gia lớp học kế thừa Y học cổ truyền của mình, với hy vọng Đầu Đầu có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình. Trong lớp học, Đầu Đầu gặp Nhậm Thiên Chân – con trai của giáo sự Nhậm. Cả hai chẳng ưa nhau nên đã gây ra không ít rắc rối.

Hậu Lãng trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Hậu Lãng, diễn viên, nội dung và trailer phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác nữa bạn nhé!