Lịch chiếu phim Island 2022 (Hòn Đảo Ma Quái) và diễn viên

Cập nhật: 28/03/2024

Hòn Đảo Ma Quái – Island 2022 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt hiện nay. Vậy lịch chiếu phim Island 2022 như thế nào? Hãy đọc bài viết của để biết lịch chiếu Hòn Đảo Ma Quái và diễn viên, nội dung của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Island 2022 (Hòn Đảo Ma Quái) và diễn viên

1.

Hòn Đảo Ma Quái lịch chiếu

Island 2022 lịch chiếu như thế nào? Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, phim Island của Hàn Quốc sẽ được phát sóng vào Thứ Sáu hàng tuần, lúc 10 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) trên Amazon Prime và TVING, mỗi tuần 2 tập. Phim dự kiến có tổng cộng 12 tập.

Hòn Đảo Ma Quái diễn viên

Island 2022 quy tụ dàn diễn viên khá nổi tiếng trong Kbiz. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất “ổn áp”, họ còn có ngoại hình “đạt điểm 10”. Dưới đây là tên những diễn viên chính tham gia phim Hòn Đảo Ma Quái 2022:

  • Diễn viên Kim Nam Gil đóng vai Pan.
  • Diễn viên Lee Da Hee đóng vai Woo Min Ho.
  • Diễn viên Cha Eun Woo đóng vai Kang Chan Hyuk/John.
  • Diễn viên Sung Jun đóng vai Kung Tan.
  • Diễn viên Lee Hang Na vào vai Woo Min Ho.
  • Diễn viên Go Doo Shim đóng vai Geum Baek Joo.

Diễn viên phim Hòn Đảo Ma Quái

Nội dung phim Hòn Đảo Ma Quái Island 2022

2.

Island 2022 có nội dung kể về chuyến phiêu lưu trừ tà của Pan, Woo Min Ho và John để bảo vệ thế giới khỏi những kẻ hủy diệt.

Woo Min Ho là con gái duy nhất của Chủ tịch tập đoàn Daehan. Do thái độ kiêu ngạo và ích kỷ, cô đã mắc sai lầm lớn và bị gửi đến đảo Jeju. Tại đây, cô trở thành giáo viên của một trường trung học. Min Ho không biết rằng hòn đảo mà cô đang sinh sống là nơi có nhiều quỷ dữ lang thang và liên tục bị chúng truy đuổi để sát hại.

Pan được nuôi dưỡng để trở thành người bảo vệ thế giới. Anh chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị quỷ ám. Bề ngoài, Pan luôn tỏ ra lạnh lùng, không biểu lộ cảm xúc, nhưng thực ra sâu trong tâm trí, anh luôn cảm thấy tội lỗi.

John là một linh mục, chuyên thực hiện các phép trừ tà. Mục tiêu lớn nhất của anh là thanh tẩy cái ác, bảo vệ sự sống.

Định mệnh đã khiến Min Ho, Pan và John gặp nhau, cùng đối đầu với quỷ dữ để bảo vệ mạng sống và sự bình yên. Cuộc chiến của họ sẽ ra sao? Liệu họ có giành chiến thắng? Hãy đón xem phim vào Thứ Sáu hàng tuần bạn nhé!

Nội dung phim Hòn Đảo Ma Quái

Hòn Đảo Ma Quái Island 2022 trailer

3.

Trên đây là lịch chiếu phim Island 2022 và thông tin về diễn viên, nội dung, trailer của Hòn Đảo Ma Quái. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác nhé!