Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc: Mấy giờ, xem trên kênh nào?

Cập nhật: 28/03/2024

Trực tiếp Giao hữu Việt Nam vs Hàn Quốc mấy giờ đá? Việt Nam vs Hàn Quốc trực tiếp trên kênh nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu lịch thi đấu bóng đá Giao hữu U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

Trực tiếp Giao hữu Việt Nam vs Hàn Quốc

1.

Lịch thi đấu Giao hữu Việt Nam vs Hàn Quốc trực tiếp trên kênh nào? Việt Nam vs Hàn Quốc ngày mấy? Theo chúng tôi vừa cập nhật được thì trận Giao hữu Việt Nam vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 18 giờ (theo giờ Việt Nam) tối ngày 17/10/2023 tại sân Suwon World Cup và được tường thuật trực tiếp trên FPT Play, VFF Channel.

Bạn có thể xem trực tiếp trận Giao hữu bóng đá Việt Nam vs Hàn Quốc tại:

Trước đó, tối ngày 15/10, đội tuyển Việt Nam đã ổn định nơi lưu trú tại Suwon (Hàn Quốc), sau đó nhanh chóng có buổi tập khởi động nhẹ. Dù lịch tập dày và khá mệt mỏi vì phải di chuyển trong thời gian dài từ Đại Liên (Trung Quốc) đến Suwon (Hàn Quốc), nhưng các tuyển thủ vẫn luôn giữ được sự tập trung và tinh thần hứng khởi trong các bài tập.

Về số lượng cầu thủ, đội tuyển Việt Nam đã phải chịu tổn thất khi không có sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, anh hiện đang dính chấn thương ở bắp chân và dự kiến sẽ mất khoảng 1 tháng để phục hồi. Với các chân sút khác như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thủ môn Đặng Văn Lâm... thì đều được nghỉ ngơi ở trận gặp Uzbekistan và đạt thể trạng tốt nhất.

Đối với đội tuyển Hàn Quốc, nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt từ những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, trong đó ngôi sao Son Heung-min có thể ra sân ngay từ đầu trận.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là một số thông tin về lịch trực tiếp Giao hữu Việt Nam với Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!