Những câu nói hay áp dụng vào NLXH giúp tạo ấn tượng

Cập nhật: 16/10/2024

Sau đây là những câu nói hay áp dụng vào NLXH mà bạn có thể tham khảo.

1. Ai cũng muốn làm điều gì đó rất lớn lao nhưng lại không nhận ra rằng cuộc sống được tạo thành từ những điều rất nhỏ. - Frank Aclark

Trong cuộc sống, ai cũng sẽ vẽ lên cho mình những viễn cảnh rộng lớn với muôn vàn mục tiêu đặt ra nhưng lại cảm thấy đuối sức để đạt được các mục tiêu đó. Câu nói này nhắc nhở mỗi chúng ta hãy biết khiêm nhường, bớt tham lam lại và tự cân đong lại năng lực, mong muốn của bản thân để có được mục tiêu rõ ràng hơn trong tương lai.

2. Điều quan trọng không phải là chúng ta có được vị trí nào trong cuộc đời, mà là đích đến cuối cùng của chúng ta ở đâu. - Oliver Wendell Holmes

Câu nói này có lẽ sẽ chạm vào nỗi lòng của những bạn trẻ đang chông chênh trên chặng đường của chính mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng buồn, dù trên chặng đường đó có chông gai thế nào, thành bại ra sao thì miễn ở cuối con đường đó, bạn chạm được đến đích của bản thân thì không có gì là vô nghĩa cả.

3. Đừng cảm thấy tiếc vì bụi hoa hồng có gai, mà hãy vui vì trong bụi có gai có hoa hồng. - Abraham Lincoln

Câu nói này mang một ý nghĩa rất hay và ý nghĩa. Bạn đừng quá tập trung vào những điều tiêu cực bởi nó chỉ khiến cho cuộc sống thêm gánh nặng và mệt mỏi. Bạn hãy thay đổi góc nhìn, mở rộng nhân sinh quan thì thế giới ắt sẽ tươi đẹp hơn.

4. Bạn sẽ khám phá ra chính mình ở một bậc cao hơn sau mỗi lần vượt qua nghịch cảnh. - Thomas Edison

Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng và sau những lần vấp ngã là những lần lớn lên. Câu nói có áp lực mới tạo nên kim cương quả thật không sai, đó chính là thông điệp đằng sau mà câu nói này muốn truyền tải tới mọi người. Những lúc khó khăn, bạn chớ nản hay bỏ cuộc, hãy cố gắng đứng dậy và hoàn thiện bản thân, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với phiên bản mới mẻ của mình đấy.

5. Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo, nếu không chẳng khác nào con số không tròn trĩnh. - Mộ Nhan Ca

Một con người thành đạt không chỉ mỗi kiến thức và năng lực mà nó còn nằm nhiều ở phần tâm đức của bản thân. Chúng ta hãy rèn luyện lòng tốt của mình thì ắt sẽ trở thành tấm gương sáng mà ai ai cũng ngưỡng mộ.