Xe Vision 2024 có mấy màu? Bảng màu xe Vision 2024 đầy đủ nhất

Xe Vision 2024 có mấy màu? Bảng màu xe Vision 2024 đầy đủ nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, trẻ trung, ấn tượng mà xe Vision được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Được biết những năm gần đây, dòng xe này cũng cho ra mắt nhiều thiết kế có màu sắc đa dạng. Vậy xe Vision 2024 có mấy màu, bảng màu xe Vision 2024 đầy đủ nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Xe Vision 2024 có mấy màu? Bảng màu xe Vision 2024 đầy đủ nhất

1.

Trong năm 2024 này, Honda không chỉ chú trọng đến việc nâng cấp những tiện ích, chất lượng của xe mà cùng với đó các phiên bản xe Vision cũng được tăng thêm màu sắc để người dùng có thể thỏa sức chọn lựa.

Ở mỗi phiên bản đều có những lựa chọn về màu sắc đa dạng và phong phú. Được biết, năm 2024 xe Vision có 4 phiên bản (phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp, phiên bản đặc biệt, phiên bản thể thao) và có tất cả 6 màu sắc (trắng - đen, đỏ - đen, xanh dương, xám - đen, đen) để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Tìm hiểu xe Vision có mấy màu

Các màu xe Vision năm 2024

2.

Phiên bản tiêu chuẩn

Năm 2024, Vision phiên bản tiêu chuẩn gồm có một màu là màu đen. Phiên bản này là phiên bản cơ bản được ứng dụng những công nghệ mặc định của dòng xe Vision, nó cũng sở hữu giá thành tốt và màu sắc đặc trưng truyền thống - đen. Đặc điểm nhận biết của phiên bản tiêu chuẩn xe vision năm 2024 đó là yên xe màu đen, mâm màu bạc, heo dầu màu đen, logo 3D màu bạc và đặc biệt không có chìa khóa thông minh.'

Phiên bản tiêu chuẩn

Phiên bản cao cấp

Phiên bản cao cấp của xe Vision năm 2024 gồm có hai màu là trắng - đen và đỏ - đen. Phiên bản này được xây dựng dựa trên nền tảng tiêu chuẩn, được trang bị chìa khóa Smartkey thông minh. Đặc điểm nhận biết xe vision bản cao cấp năm 2024 đó là yên xe màu nâu, mâm xe màu trắng bạc, logo 3D trắng, heo dầu màu đen và phần nhựa trước màu đen.

Phiên bản cao cấp

Phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt năm 2024 của xe Vision gồm có một màu là màu xanh dương. Phiên bản này có giá thành cao nhất trong các phiên bản dành cho nữ và màu sắc cũng nổi bật, mới nhất. Vì có giá thành cao nên phiên bản đặc biệt này có toàn bộ tính năng cũng như thiết kế sang trọng nhất, đặc điểm nhận biết đó chính là có chìa khóa smartkey thông minh, yên xe màu đen, mâm đen, heo dầu và logo 3D màu vàng gold.

Phiên bản đặc biệt

Phiên bản thể thao

Xe Vision phiên bản thể thao năm 2024 gồm có hai màu là màu xám - đen và màu đen. Phiên bản này sở hữu thiết kế cực năng động, có nhiều góc cạnh, xe cao hơn, bánh to hơn và trọng lượng cũng năng nhất. Đặc điểm nhận biết xe Vision phiên bản thể thao năm 2024 đó là có chìa khóa thông minh smartkey, yên xe màu đen, heo dầu màu đỏ, mâm xe màu đen và logo được dập kim loại màu đỏ.

Phiên bản thể thao

>> Xem thêm: Xe Vision 2024 giá bao nhiêu? Giá xe Vision 2024 mới nhất các phiên bản

Xe vision 2024 màu nào đẹp nhất?

3.

Nhìn chung, các mẫu xe Vision năm 2024 đều được thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng và hiện đại như nhau. Mỗi phiên bản xe đều có một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng được nhà sản xuất gửi gắm bên trong thiết kế và từ đó cho ra mắt người dùng. Tùy vào từng nhu cầu và sở thích của mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng về màu xe đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có điểm nhấn thì có thể chọn mua màu đen, xám - đen, trắng đen. Còn nếu bạn là người thích sự màu mè, cá tính thì có thể chọn xe màu đỏ, xanh dương, đỏ đen.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được xe Vision 2024 có mấy màu cũng như nắm được bảng màu xe Vision 2024 đầy đủ nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Kiến thức chung trên VnAsk.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!