7 Phim Tết 2023 chiếu rạp hay nhất định phải xem dịp năm mới này

  • 1

Bạn đang tìm kiếm phim Tết 2023 chiếu rạp hay nhất để đi xem? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Phim Tết 2023 chiếu rạp – Chị Chị Em Em 2

Chị Chị Em Em 2 lấy cảm hứng từ giai thoại Ba Trà, Tư Nhị - 2 đệ nhất mỹ nhân nổi tiếng ở Sài Thành sống cách đây 1 thế kỷ. Ba Trà là đệ nhất Huê Khôi của Nam Kỳ, được rất nhiều công tử miền Nam si mê. Trong khi đó, Tư Nhị là một cô gái sinh đẹp nhưng xuất thân bần hàn.

Trong một lần tình cờ, Ba Trà gặp Tư Nhị, sau đó hết lòng giúp đỡ cô. Tuy nhiên, Tư Nhị lại sinh lòng đố kỵ, muốn thay thế vị trí của Ba Trà. Tình bạn của cả hai bắt đầu rạn rứt khi nhiều người chuyển sang yêu thích Tư Nhị.

Chị Chị Em Em 2 quy tụ dàn diễn viên khá quen thuộc trong làng giải trí Việt, trong đó Minh Hằng đóng vai Ba Trà, Ngọc Trinh đảm nhận vai Tư Nhị. Phim được chiếu từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức Chủ Nhật, ngày 22/1/2023 Dương lịch).

Phim hài Tết 2023 chiếu rạp – Nhà Bà Nữ

Nhà Bà Nữ là sản phẩm mới nhất của Trấn Thành, do anh trực tiếp đạo diễn và đầu tư sản xuất. Phim có nội dung kể về cuộc sống hằng ngày của gia đình nhà bà Nữ - một người phụ nữ bán bánh canh tháo vát nhưng có chút dữ dằn, độc đoán, áp đặt.

Xem phim, bạn sẽ thấy được mối quan hệ đa chiều trong một gia đình 3 thế hệ: Đó là mối quan hệ mẹ con ngày càng xa cách, là mối quan hệ giữa con rể và gia đình nhà vợ, hay khoách cách giữa đời thực và mộng tưởng trong tình yêu, hôn nhân. Phim đan xen các tình huống hài hước, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhà Bà Nữ dự kiến phát sóng vào Chủ Nhật ngày 22/1/2023 Dương lịch, tức mùng 1 Tết Quý Mão.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy – Phim hài Tết 2023 không thể bỏ lỡ

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là một bộ phim chiếu rạp Tết 2023 thuộc thể loại hài, hành động. Phim do Anh Tú (đảm nhận vai Tú) và Mạc Văn Khoa (vào vai Khoa) đóng chính.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là câu chuyện của cặp đôi lừa đảo lầy lội Tú – Khoa. Khoa là một tay lừa đảo ở level “quốc nội”, vì muốn được đổi đời nên đã quyết định đến Phú Quốc. Tại đây, anh ta gặp Tú – một tay lừa đảo chính hiệu với ngoại hình điển trai. Cả hai quyết định hợp tác và thực hiện nhiều phi vụ lớn nhỏ. Những tưởng mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, nào ngờ Tú và Khoa phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười, nhất là khi nhóm quyết định gia nhập thêm 2 thành viên mới. Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ công chiếu vào mùng 1 Tết Quý Mão tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Phi Vụ Toàn Sao – Phim Tết 2023 mới nhất chiếu rạp

Phi Vụ Toàn Sao – một bộ phim thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Guy Ritchie sẽ được chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam từ ngày 22/1/2023 (tức Chủ Nhật, mùng 1 Tết Quý Mão). Phim có nội dung xoay quanh đặc vụ M16 Orson Fortune và nhóm đặc nhiệm hết sức cool ngầu. Mỗi một thành viên trong tổ chức này đều có sân chơi riêng của mình. Họ cùng nhau phụ trách nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu trao đổi một món hàng – thứ có thể khiến nhiều người chết. Sinh mạng của các quốc gia đang phụ thuộc vào sự thành bại của phi vụ này. Phi Vụ Toàn Sao có sự tham gia của các diễn viên chính như Jason Statham, Aubrey Plaza, Hugh Grant…

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến Từ London

Bộ phim Tết 2023 chiếu rạp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến Từ London. Đây là phim hoạt hình, dự kiến ra rạp vào ngày 22/1/2023 (mùng 1 Tết Quý Mão).

Phim kể về hành trình đến London của Thut, Nefer, Sekhem và chú cá sấu Croc. Nefer là công chúa của một vương quốc xác ướp đang rất thịnh vượng. Theo thông lệ của vương quốc, Nefer và Thut buộc phải kết hôn với nhau, cho dù cả hai đều không bằng lòng với việc này. Thut được các Pharaoh ban cho một chiếc nhẫn, nhưng anh lại để mất. Vậy nên, Thut, Nefer, Sekhem và chú cá sấu Croc cùng nhau đến London để tìm lại chiếc nhẫn quý giá. Trong hành trình ấy, họ nhận ra những thay đổi trong trái tim mình.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng cũng là một bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại hoạt hình. Phim có nội dung kể về cuộc phiêu lưu đến Dinh Thự Rồng của chú chim cánh cụt Porodo vô cùng đáng yêu. Gad – một tên phù thủy xấu xa – đang tìm cách đánh cắp Trái Tim Rồng – một viên ngọc được phong ấn bởi sức mạnh của vua rồng Arthur. Trong khi đó, Crong đã vô tình hấp thụ sức mạnh của Trái Tim Rồng và trở nên khổng lồ. Điều này đã khiến Pororo và những người bạn của mình gặp nguy hiểm. Arthur, Pororo cùng các bạn buộc phải đến Dinh Thự Rồng để lấy lại sức mạnh từ tay phù thủy.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng có thời lượng 70 phút, sẽ công chiếu vào ngày 22/1/2023, tức Chủ Nhật, mùng 1 Tết Quý Mão.

Mèo Béo Siêu Đẳng

Nếu là fan hâm mộ của những “hoàng thượng lông vàng”, thì Tết này, bạn đừng bỏ lẽ phim chiếu rạp Mèo Béo Siêu Đẳng nhé. Phim có nội dung kể về chú mèo Maurice biết nói với biệt tài lừa đảo kiếm tiềm siêu đỉnh. Maurice cùng người bạn Darktan – chỉ huy đàn chuột tinh quái – đang có dự định thực hiện một trò lừa đảo trên hòn đảo thiên đường, nơi loài chuột và con người sống hòa bình với nhau. Liệu trò lừa của đôi bạn có thành công? Điều gì sẽ chờ đón họ ở hòn đảo thiên đường? Hãy ra rạp xem phim Mèo Béo Siêu Đẳng vào ngày 25/1/2023 (tức Thứ Tư, mùng 4 Tết Quý Mão) tới đây bạn nhé!

Trên đây là 7 phim Tết 2023 chiếu rạp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi! Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà Tết trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bài viết thú vị về Tết bạn nhé!

  • 4.183 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024