Nên lì xì cho người yêu bao nhiêu? Con số lì xì ý nghĩa cho người yêu

  • 1

Nên lì xì cho người yêu bao nhiêu? Con số lì xì ý nghĩa cho người yêu là gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu nên lì xì cho bạn gái bao nhiêu

Tết có nên lì xì cho người yêu không?

Tết có nên lì xì cho người yêu không? Với những cặp đôi đang tìm hiểu hoặc đang yêu nhau, bên cạnh những ngày lễ như Valentine, sinh nhật, Quốc tế Phụ nữ… thì Tết Nguyên Đán cũng là một dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm với đối phương. Ngoài việc đi chơi trong dịp Tết thì việc lì xì cho người yêu ngày đầu năm mới cũng là cách giúp các cặp đôi “hâm nóng tình cảm” và giúp tình yêu của cả 2 thêm phần gắn kết.

Tết nên lì xì gì cho người yêu?

Vậy, Tết nên lì xì gì cho người yêu để thêm phần ý nghĩa? Bạn có thể chọn mua các sản phẩm như son môi, đồng hồ, máy rửa mặt, chăm sóc da mặt, máy cạo râu… lì xì bằng tiền mặt, bắn tiền qua tài khoản hoặc thậm chí có thể hỏi ý kiến xem họ thích gì. Còn nếu bạn lì xì bằng tiền cho người yêu thì có thể tham khảo phần dưới đây của chúng tôi để biết được con số lì xì ý nghĩa cho người yêu là bao nhiêu nhé.

Nên lì xì cho người yêu bao nhiêu?

Sau đây là những con số ý nghĩa để bạn lựa chọn mệnh giá lì xì cho người yêu.

  • 168: Con số này mang ý nghĩa chúc người ấy một năm an khang thịnh vượng, phát lộc. Do đó, bạn có thể lì xì cho bạn gái của mình mệnh giá 168.000 đồng, 168.168 đồng hoặc 1.680.000 đồng…
  • 8386: Con số ngày mang ý nghĩa là chúc người ấy một năm phát tài phát lộc.
  • 178: Đây là con số mang ý nghĩa chúc người nhận có một năm no ấm, phát tài. Theo đó, bạn có thể lì xì người ấy 178.000 đồng hoặc hơn nhé.
  • 6666; 66,666: Ý nghĩa của con số này là chúc cho người yêu một năm thuận buồn xuôi gió, mọi việc thành công, làm việc gì cũng may mắn.
  • 1001: Con số này có ý nghĩa là em/anh là người đặc biết nhất trong đời.
  • 2009; 2099; 2188; 2998; 2999: Đây là con số cực kỳ ý nghĩa với những mối quan hệ, nó thầm chúc cho mối quan hệ sẽ trường tồn theo năm tháng.

=> Ngoài ra, bạn cũng có thể lì xì cho người ấy “tùy tâm”. Bạn không nhất thiết phải đặt nặng về vấn đề mệnh giá, chỉ cần bạn đặt tình cảm và sự quan tâm của mình cho đối phương thì đó cũng chính là món quà vô giá rồi.

Mệnh giá lì xì cho người yêu

Cách lì xì cho người yêu tinh tế, bất ngờ

Để lì xì cho người yêu mang lại điều bất ngờ, bạn có thể tham khảo những cách mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  • Lì xì qua ngân hàng: Nhân ngày đầu năm mới hay chính giờ chuyển giao năm cũ với năm mới, bạn hãy chuyển khoản lì xì cho cô gái, chàng trai đặc biệt của mình những con số may mắn. Chỉ với một vài thao tác nhanh chóng qua app ngân hàng là bạn đã có thể chuyển ngay số tiền mà mình muốn lì xì cho người yêu kèm những lời nhắn nhủ, chúc mừng năm mới yêu thương.
  • Lì xì qua ví điện tử: Một trong các cách được khá nhiều người áp dụng để lì xì những người thân yêu của mình chính là qua ví điện tử. Có lẽ cách làm này đã không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là khi sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội ngày một nhiều hơn, ai cũng có ít nhất cho mình một tài khoản ví điện tử như ZaloPay, Momo, Shopee Pay... Giờ đây, bạn và người ấy chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại smartphone và tài khoản ví điện tử là đã có thể lì xì theo cách này, bất chấp khoảng cách địa lý hay vùng miền. Cách lì xì này cực kỳ hữu ích và tiện lợi cho mọi người, nhất là những người đang yêu xa.
  • Lì xì bằng tiền mặt: Đây có lẽ là cách lì xì thực tế mà tất cả mọi người đều thích. Để tạo bất ngờ cho người ấy của mình, bạn hãy cho số tiền mình muốn lì xì cho người ấy vào bao lì xì rồi chờ những khoảnh khắc họ không chú ý, lơ là thì bắt đầu mang ra lì xì cùng với lời chúc thật ngọt ngào.
  • Lì xì bằng chuyến du lịch khai xuân: Nếu bạn là người có kinh tế ổn định, không vướng bận quá nhiều chuyện gia đình thì hãy nghĩ tới một chuyến du lịch để lì xì cho người ấy của mình nhân dịp năm mới. Cả hai cùng nhau khám phá, tìm hiểu về một vùng đất mới, con người mới, phong tục tập quán nơi đó và hơn hết là sẽ giúp tình cảm của đôi bạn thêm phần bền chặt, gắn kết hơn. Chắc chắn, lì xì to bự như vậy sẽ khiến người yêu của bạn vô cùng thích thú và yêu bạn nhiều hơn đấy.

Gợi ý những món quà tinh thần cho người yêu

Album ảnh kỷ niệm

Vào dịp Tết này, bạn hãy dành tặng cho người ấy của mình món quà tình thần đầy ý nghĩa là cuốn album handmade dễ thương, lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm, cùng lời chúc tràn đầy yêu thương. Bạn có thể tìm mua cuốn sổ đẹp theo phong cách mà mình thích, sau đó gắn lên những hình ảnh kỷ niệm của cả hai lên đó.

Hoa tươi

Bên cạnh những lời chúc, những chiếc lì xì thì một bó hoa tươi tặng kèm sẽ khiến người ấy của bạn cực kỳ thích thú đấy. Bạn hãy lựa chọn những bông hoa thật tươi thắm, xinh đẹp và đặc biệt là đúng sở thích của người ấy để họ cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc mỗi ngày nhé.

Thư tay

Một trong những cách tặng quà dễ và ngọt ngào nhất để bày tỏ với người ấy chính là viết những lá thư tay rồi gửi tặng người yêu của mình cũng được khá nhiều cặp đôi áp dụng. Mặc dù cách viết thư tay này đã có từ rất lâu rồi, nhưng đến hiện tại, khá nhiều người đã áp dụng lại và thành công trong việc tặng quà tinh thần bất ngờ cho người yêu. Người ấy của bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ với món quà này đấy.

Gợi ý những món quà tinh thần cho người yêu

Lưu ý khi lì xì người yêu

Khi lì xì cho người yêu, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Không dùng bao lì xì khác màu đỏ và màu vàng.
  • Lì xì tránh mừng số 4.
  • Không lì xì tiền cũ.
  • Không lì xì tiền lẻ.
  • Nên đưa lì xì bằng hai tay để bày tỏ thái độ tôn trọng người ấy.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nên lì xì cho người yêu bao nhiêu rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà Tết trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 22.546 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024