Tặng giày có ý nghĩa gì? Tặng giày người yêu có chia tay không?

Tặng giày có ý nghĩa gì? Tặng giày người yêu có chia tay không?

Giày thường là món quà mà nhiều cặp đôi dành tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Vậy nhưng xung quanh việc tặng giày cho nửa kia có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng không nên tặng giày khi yêu nhau. Vậy thực chất tặng giày có ý nghĩa gì? Tặng giày người yêu có chia tay không? Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VnAsk nhé.

Tặng giày có ý nghĩa gì?

Tặng giày có ý nghĩa gì?

1.

Không chỉ với riêng các cặp đôi, giày còn là quà tặng mà nhiều người lựa chọn để tặng bạn bè, người thân, những người mà họ thương yêu, trân trọng.

Tặng giày cho cai đó sẽ thể hiện sự quan tâm, chu đáo, sự tỉ mỉ và tình yêu thương, quý mến của bạn dành cho người nhận. Tùy vào từng đối tượng nhận khác nhau, việc tặng giày sẽ có những thông điệp riêng biệt. Ví dụ tặng giày cho anh chị em sẽ mang ý nghĩa như một lời cổ vũ, động viên tinh thần. Tặng giày cho cha mẹ, người lớn tuổi sẽ thể hiện sự quan tâm, biết ơn. Còn tặng giày cho người yêu sẽ thể hiện sự chu đáo, quan tâm, luôn mong muốn người ấy yêu thương chính bản thân mình.

Tặng giày có ý nghĩa gì?

Tặng giày người yêu có chia tay không? Có nên tặng giày cho người yêu không?

2.

Có không ít người cho rằng tặng giày cho người yêu sẽ là dấu hiệu của sự dạn nứt tình cảm, trước sau gì cũng chia tay. Sở dĩ có quan niệm như vậy là bởi trong tiếng Trung, giày có phát âm là "hai" giống như một tiếng thở dài đầy ai oán, vậy nên nếu tặng giày cho người thương thì sẽ mang ý nghĩa chia ly, buồn khổ...

Tuy nhiên, đó chỉ là một quan niệm hoàn toàn cổ hủ và chẳng hề được kiểm chứng. Giày là một vật dụng cần thiết, giúp nâng niu đôi bàn chân của mỗi người. Chính vì thế, việc tặng giày cho người mình yêu sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm chân thành, sự yêu thương, lo lắng cho họ. Mỗi bước đi của họ trên đôi giày mà bạn tặng sẽ thêm tự tin, vững chãi hơn.

Tặng giày cho người yêu là điều nên làm, tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây nếu có ý định tặng cho nửa kia của mình một đôi giày nhé.

Tặng giày người yêu có chia tay không? Có nên tặng giày cho người yêu không?

Những lưu ý khi tặng giày cho người yêu

3.

Khi tặng giày cho "người ấy", bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Cần nắm được cỡ giày của người đó, không nên tặng cho họ 1 đôi giày thiếu vừa vặn. Nếu không thể khéo léo lấy được size giày của người yêu thì tốt nhất bạn nên cùng họ đi mua để lựa chọn giày vừa vặn, phù hợp nhất.
  • Vì tặng giày là để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình với đối phương, thế nên bạn hãy chắc chắn chọn đôi giày có màu sắc phù hợp với sở thích của họ nhé. Nếu chọn giày đúng gam màu mà họ yêu thích thì sự quan tâm của bạn sẽ càng có ý nghĩa hơn.
  • Khi tặng giày, bạn nên để lại tem mác, gói gọn trong hộp cẩn thận nhé. Nhận được 1 đôi giày chỉn chu, sạch sẽ thì chắc chắn người yêu của bạn cũng sẽ thích hơn phải không nào?
  • Bạn nên lựa chọn giày có chất liệu phù hợp, êm chân nhưng cũng trong tầm giá mà bạn có thể chi trả.
  • Nên hiểu được phong cách của người mình yêu để lựa chọn loại giày cho thích hợp, ví dụ giày thể thao, giày tập, giày cao gót, giày bệt...
  • Nếu muốn, bạn có thể tặng giày kèm thêm một số phụ kiện khác như lót giày, dụng cụ vệ sinh giày... cho người ấy nữa nhé.
  • Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn giày của thương hiệu uy tín, chất lượng và nên mua tại cơ sở đáng tin cậy nhé.

Những lưu ý khi tặng giày cho người yêu

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết tặng giày có ý nghĩa gì, tặng giày người yêu có chia tay không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua giày thể thao tặng người thương, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

VnAsk cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục quà tặng của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.