Lời chúc Valentine cho người yêu cũ hay, hài hước nhất

  • 6

“Người yêu cũ” - một từ khóa khá nhạy cảm không phải ai cũng đủ can đảm để nhắc đến khi “chuyện đã rồi” giữa hai con người. Từng một thời bên nhau, trao cho nhau những lời yêu ngọt ngào, làm gì cũng nhớ tới nhau, vậy mà giờ đây cả hai lại phải dừng lại khi vẫn còn yêu. Nhân dịp Valentine sắp tới, có phải bạn đang muốn tìm kiếm lời chúc Valentine cho người yêu cũ để gửi đến họ như một lời cảm ơn, chúc phúc? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của VnAsk, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu chúc Valentine cho người yêu cũ hay, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine cho người yêu cũ hay, hài hước

Nếu bạn và người yêu cũ chia tay trong hòa bình và vẫn còn giữ mối quan hệ “làm bạn” thì có thể tham khảo một số câu chúc Valentine hài hước mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Lời chúc mừng Valentine cho người yêu cũ hay, hài hước

1. Có khi nào trên đường đời tấp nập, em vô tình đặt bút viết tên anh. Đây là dòng tin nhắn em gửi cho anh. Người con trai đã mang nhiều điều hạnh phúc đến bên em và rồi cũng chính anh đã cướp đi thứ hạnh phúc ấy. Valentine lại về mong anh thật khoẻ và vui.

2. Valentine ùa về khi ta đã xa nhau. Em đã khác và giờ cũng đã khác. Mọi thứ đều là quá khứ đẹp, ta hãy cùng nhau bước tiếp con đường mà cả hai đã chọn. Hãy cố lên em nhé. Chúc em tất cả nhân ngày lễ tình nhân.

3. Tһầу Toán dạу anһ 1 giờ = 60 pһút, 1 pһút = 60 giâу, nһưng tһầу ᴄһẳng nói ᴠới anһ 1 giâу kһông ᴄó em lại bằng tới 100 năm. Nһớ em - người anh đã từng yêu! Chúc em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

4. Vậy là một mùa Valentine nữa lại đến trong nỗi buồn của anh. Bao nhiêu năm qua dù xa nhưng những kỷ niệm ngọt ngào của chúng ta anh vẫn luôn giữ mãi. Giờ em đã có người ấy cho riêng mình, còn anh thì vẫn lẻ bóng như ngày chưa có em. Anh chúc em mãi vui và hạnh phúc.

5. Duyên trời chỉ cho phép em và anh đi đến một đoạn đường ngắn này thôi. Chúc em một mùa Valentine mới vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu chiều em nhất thời kia. Chúc em thật mạnh mẽ và ngày càng xinh đẹp.

6. Trong tình yêu, đợi chờ sẽ hạnh phúc. Vậy mà sau bao lâu em đợi anh, anh lại dành điều hạnh phúc ấy cho cô gái khác. Chúc anh và người ấy Valentine vui vẻ, sớm chia tay như cách anh làm với em.

7. Chúc em mùa Valentine mới thật nhiều kỷ niệm mới. Hãy quên và bỏ qua những cái cũ mà thay vào đó là điều mới mẻ, tốt đẹp hơn em nhé. Dù đã xa nhưng chắc chắn em vẫn mãi là người anh đã từng yêu.

Lời chúc Valentine người yêu cũ buồn, ý nghĩa

Bên cạnh câu chúc Valentine cho người yêu cũ hài hước trên đây thì bạn có thể tham khảo thêm một số câu chúc Valentine người yêu cũ buồn, ý nghĩa dưới đây. Sâu thẳm bên trong bạn đang rất hụt hẫng và cô đơn có phải không? Chúng tôi hiểu hơn ai hết, không phải cặp đôi nào sau chia tay cũng có thể giữ mối quan hệ thân thiết, làm bạn được phải không nào? Đừng buồn bạn nhé, mạnh mẽ và gửi đến họ những câu chúc này thay cho lời cảm ơn, chúc phúc coi như điều tốt đẹp cuối cùng ngay nào.

Lời chúc Valentine cho người yêu cũ buồn, ý nghĩa

1. Cảm ơn em đã đến bên anh trong những thời khắc khó khăn nhất. Anh yêu và nhớ em rất nhiều. Chúc em ngày Valentine vui vẻ bên người mới tốt hơn anh.

2. Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim. Em chỉ có thể gửi lời chúc đến anh lễ tình nhân ngọt ngào, mong anh đón nhận nó.

3. Anh thương nhớ! Mùa Valentine này chúng ta đã không còn bên nhau. Nhưng những gì anh dành cho em trong những mùa Valentine đã qua thì trái tim em vẫn khắc ghi.

4. Có những mối tình trôi qua thật nhẹ nhàng, nhưng có những mối tình để lại cho ta nỗi đau mà rất lâu mới có thể dịu bớt. Dù nó là gì, hãy nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất giữa 2 đứa, hãy biết quý trọng những gì đang có đừng để phải hối tiếc, em nhé. Chúc em Valentine vui vẻ, hạnh phúc bên người thương.

5. Vậy là một mùa Valentine nữa lại đến trong nỗi cô đơn của anh. Đã bao năm trôi qua mà tim anh vẫn không ngừng nhớ về em, về những kỷ niệm ngọt ngào khi chúng ta còn bên nhau.

6. Nhớ năm ngoái anh vẫn nắm tay em thật chặt tung tăng dạo phố ngày Valentine, cùng tặng cho nhau nụ hôn say đắm dưới ánh nến lãng mạn và những thỏi chocolate ngọt ngào. Vậy mà giờ đây em đã ở rất xa anh rồi!

7. “Người yêu cũ”, em không nghĩ lại có ngày mình gọi nhau là người yêu cũ đau đớn và xót xa đến vậy. Người yêu cũ có người yêu mới, em chúc anh hạnh phúc bên cô ấy, hãy yêu cô ấy nhiều hơn khi yêu em, anh nhé.

8. Anh thương nhớ! Mùa Valentine này chúng ta đã không còn bên nhau, nhưng những gì anh dành cho em trong những mùa Valentine đã qua thì trái tim em vẫn khắc ghi.

9. Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau. Chúc anh Valentine vui vẻ bên tình nhân mới!

10. Có những mối tình trôi qua thật nhẹ nhàng, nhưng có những mối tình để lại cho ta nỗi đau mà rất lâu mới có thể dịu bớt. Dù nó là gì, hãy nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất giữa 2 đứa, hãy biết quý trọng những gì đang có đừng để phải hối tiếc bạn nhé. Chúc mừng ngày Valentine!

Câu chúc Valentine cho người yêu cũ

11. Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau khi mùa Valentine tới.

12. Anh không thể cùng em đi hết đoạn đường này. Nhưng anh hứa sẽ mãi theo sau, cầu cho em hạnh phúc đến khi có người khác thay anh yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

13. Nhớ mùa Valentine năm ngoái chúng ta cùng nắm chặt tay nhau. Vậy mà giờ đây anh chẳng thể nhìn thấy nụ cười của em được nữa. Chúc em hạnh phúc!

14. Valentine năm naу, ᴄһúng ta kһông ở bên nһau, nһưng kһông ᴠì tһế mà tìnһ ᴄảm em dànһ ᴄһo anһ ᴠơi đi, anһ һãу luôn nһớ rằng, chúng mình đã từng thương nhau rất nhiều.

15. Người ta nói “sau khi chia tay nếu bạn vẫn còn không nguôi nghĩ đến người đó, chắc hẳn đó là người bạn yêu thương nhất”. Em đã không thể bắt mình ngừng nghĩ về anh, nhưng em sẽ không níu kéo anh. Yêu anh, em chỉ có thể chúc anh hạnh phúc.

Trên đây là một số lời chúc Valentine cho người yêu cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về quà Valentine bạn nhé!

  • 495 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024