35 Lời chúc Valentine hài hước, bá đạo cho mọi đối tượng

35 Lời chúc Valentine hài hước, bá đạo cho mọi đối tượng

Valentine đang đến gần rồi, bạn đã chuẩn bị được cho mình một lời chúc thật độc đáo để gửi đến những người yêu thương chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 35 lời chúc Valentine hài hước, bá đạo mà chia sẻ trong bài viết này nhé!

Lời chúc Valentine hài hước cho vợ, bạn gái

1.

Hãy gửi lời chúc Valentine hài hước dưới đây đến vợ hoặc bạn gái của mình, để cô ấy có một ngày lễ tình yêu thật hạnh phúc và đáng nhớ nhé:

  1. Anh muốn hẹn hò cùng em mỗi ngày trừ ngày lễ tình nhân. Bởi vì sự ra đi nhanh chóng của ví tiền đã đốt cháy trái tim và tâm hồn anh. Valentine hạnh phúc nhé, vợ yêu của anh!
  2. Em không thể kỷ niệm tình yêu chỉ trong 1 ngày, và em cũng không thể định nghĩa tình yêu chỉ bằng một từ. Đó là lý do tại sao anh không chuẩn bị kế hoạch đón Valentine này cùng em được, haha. Nhưng anh muốn em biết rằng anh yêu em và sẽ mãi yêu em.
  3. Hoa hồng màu đỏ, thân hình cân đối là điều tuyệt vời nhất, anh sẽ tặng em socola, tình yêu của anh ạ, nhưng em cần giảm cân một chút rồi. Valentine hạnh phúc nhé em yêu.
  4. Nếu có thể, anh muốn bỏ tất cả tình yêu của anh dành cho em vào trong một hộp quà. Nhưng tiếc là chẳng có chiếc hộp nào vừa cả, vì tình yêu của anh lớn quá mà, ahihi. Chúc cô gái của anh một Valentine thật ấm áp và hạnh phúc.
  5. Kể từ bây giờ đến mãi về sau, anh sẽ luôn bên cạnh em. Tình yêu của anh dành cho em không phải size S hay L, mà là XXXL. Chúc em một ngày lễ tình nhân hạnh phúc!
  6. Em không chỉ đánh cắp trái tim anh, mà còn khiến tâm trí anh rối bời. Đôi lúc ở bên em, anh còn chẳng nhớ nổi tên mình là gì. Chúc cô gái của em một mùa Valentine thật hạnh phúc nhé!
  7. Em chính là mặt trời, sưởi ấm cuộc đời anh, nhưng đôi khi em cũng khiến anh bị cháy nắng. Chúc yêu em một ngày Valentine thật tuyệt vời!
  8. Đừng quên dáng vẻ của chúng ta hiện tại. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ già nua với đầy nếp nhăn. Nhưng điều tuyệt vời nhất là chúng ta cùng nhau già đi. Valentine hạnh phúc nhé, tình yêu của anh.
  9. Tình yêu là sự mù quáng. Thật điền rồ khi anh lại yêu em. Nhưng đừng bận tâm, anh tình nguyện bị điên. Valentine hạnh phúc em nhé!
  10. Trên thế giới này có hàng tỷ người, vậy nhưng em lại chọn bên cạnh anh. Em thật may mắn… à không là anh thật may mắn. Chúc em một ngày lễ tình nhân thật ngọt ngào.
  11. Người ta tham bạc tham tiền, anh đây chỉ muốn được liền bên em. Chúc cô gái của anh có một ngày Valentine thật hạnh phúc. Mãi luôn bên anh em nhé!
  12. Bác sĩ bảo anh nên hạn chế đồ ngọt, nhưng làm sao anh có thể cưỡng lại sự ngọt ngào của em đây. Valentine đã đến, xin gửi đến em – cô gái của anh những điều tốt đẹp nhất.
  13. Anh phát hiện ra rằng, tình cảm của anh đã thay đổi, không còn yêu em như trước nữa. Em biết tại sao không? Vì nó cứ lớn dần mỗi ngày. Valentine thật hạnh phúc em nhé!

Lời chúc Valentine hài hước cho vợ, người yêu

Lời chúc Valentine hài hước cho chồng, bạn trai

2.

Ngoài một món quà ý nghĩa, đừng quên gửi lời chúc Valentine bá đạo này cho chồng hoặc bạn trai của bạn nhé:

  1. Gửi người chồng yêu dấu của em, anh chính là hũ vàng của em ở mãi tận chân cầu vồng. Vì thế nên anh đừng có mà biến mất trước khi em đến gần anh đấy nhé! Đùa chút thôi! Em yêu anh nhiều! Chúc anh một Valentine thật hạnh phúc!
  2. Tình yêu đôi khi có thể thay đổi, cảm xúc có lúc thật kỳ lạ. Nhưng em muốn anh biết là, em luôn yêu anh nhiều hơn bánh quy và trà. Happy Valentine, người yêu của em.
  3. Anh có biết rằng anh vô cùng may mắn khi có được một người bạn gái như em không……. Và em cũng thấy vậy. Cảm ơn anh vì đã bên em. Chúc anh một mùa Valentine thật hạnh phúc!
  4. Người ta nói rằng, khi yêu, người ta thật mù quáng. Nhưng với em thì không, em lúc nào cũng mở to mắt để có thể phát hiện tất cả lỗi lầm của anh, và vâng, em vẫn mãi yêu anh. Valentine hạnh phúc nhé, tình yêu của em.
  5. Ngoài muỗi, anh chính là người yêu em trọn vẹn nhất. Em rất hạnh phúc vì điều đó. Chúc chàng trai của em một ngày Valentine thật ngọt ngào!
  6. Một ngày của em à không, cuộc đời của em, sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu vắng anh. Valentine hạnh phúc nhé anh yêu.
  7. Anh dễ thương như con mèo của em vậy, và anh biết em yêu nó nhiều như thế nào rồi đấy. Chúc anh một ngày Valentine thật ngọt ngào nhé!
  8. Anh chính là những dưỡng chất thiết yếu mà em cần để khỏe mạnh mỗi ngày. Vì vậy, hãy luôn bên em anh nhé. Happy Valentine’s Day.
  9. Em yêu anh nhiều hơn mỗi ngày, trừ những ngày anh chọc tức em thôi. May mắn cho anh hôm nay không phải ngày đó. Valentine thật hạnh phúc anh nhé!
  10. Em hy vọng anh sẽ có một ngày Valentine thật hạnh phúc – với tất cả trái tim, gan phổi của em.
  11. Đàn ông thì em có thừa, nhưng em lại chỉ cần có anh. Chúc chàng trai của em có một ngày Valentine thật hạnh phúc và đừng quên tặng quà cho em nhé! Ahihi.

Lời chúc Valentine hài hước cho chồng, bạn trai

Lời chúc Valentine hài hước cho bạn bè

3.

Valentine không chỉ là ngày của tình yêu mà còn là ngày của tình bạn nữa đấy. Hãy gửi đến những người bạn thân thiết của mình lời chúc Valentine bá đạo dưới đây nhé:

  1. Hôm qua cô bổ viên socola và thấy rằng Valentine này con vẫn còn đang ế dài cổ, đúng nhận sai cãi hộ cô phát. Thôi thì chúc con sang năm sớm thoát khỏi hội độc thân nhé!
  2. Tình yêu không mọc trên cây giống như táo, nó là thứ mà mày phải nỗ lực mới có được. Đôi khi mày còn phải sử dụng cả trí tưởng tượng nữa đấy. À mà thôi nói điều này với đứa FA như mày làm gì. Dù sao thì cũng chúc bạn tôi có một Valentine thật vui vẻ nhé!
  3. Một mẹo nhỏ cho những người đang yêu: Đừng thổ lộ bất kỳ điều khi đến khi hoặc trừ khi bạn thực sự kết hôn. Valentine vui vẻ các bạn nhé!
  4. Chúc thằng bạn thân chí cốt cũng đồng thời là hội viên hội FA một lễ Valentine thật vui vẻ nhé.
  5. Điều tuyệt vời nhất trong lễ tình nhân là không bị cháy túi. Và chúng ta chính là những người may mắn đó. Valentine hạnh phúc nhé anh bạn.
  6. Nếu hai năm tới mà mày vẫn độc thân, thì hãy thử cân nhắc hẹn hò với chính mình xem sao. Bởi vì mày là duy nhất, và không ai giống mày cả… haha. Happy Valentine’s Day!
  7. Valentine này mà có cô đơn thì cũng đừng buồn nhé, vì 364 ngày còn lại mày vẫn cô đơn đấy thôi, haha. Chúc anh bạn tôi sớm thoát kiếp FA nhé!
  8. Tao chưa từng thấy ai quan tâm và lãng mạn giống mày. Chắc đó là lý do tại sao mày vẫn độc thân đến giờ, haha. Happy Valentine’s Day!
  9. Nhân dịp Valentine, thay mặt Đảng và Nhà nước chúc đồng chí sớm có người yêu nhé.
  10. Valentine này vẫn giống Valentine xưa, vẫn chưa có gấu, vẫn thừa yên sau. Chúc bạn tôi sớm thoát kiếp FA để Valentine sau có gấu ôm nhé.
  11. Chúc bạn nhanh chóng thoát khỏi mối quan hệ mập mờ, sớm tiến vào mối quan hệ mập rõ. Valentine vui vẻ nhé!

Trên đây là những lời chúc Valentine hài hước, bá đạo mà muốn chia sẻ với bạn. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà Valentine của chúng tôi để được chia sẻ nhiều điều thú vị khác nhé. Chúc bạn một mùa Valentine thật hạnh phúc!