40 Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ ngắn hay

  • 4

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ hay và ngắn gọn để gửi tặng đến họ nhân ngày đặc biệt này? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc Noel cho người yêu cũ, lời chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ cực hay để bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Giáng Sinh cho người yêu cũ

Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ hay, ngắn gọn

Người yêu cũ vẫn luôn là một kỷ niệm đặc biệt nào đó chẳng mấy vui vẻ và dễ chịu mỗi khi nhắc đến mà chúng ta thật khó lòng để quên dù cho cả hai đã chia tay dứt khoát nhưng trong lòng vẫn luôn “cân cấn” nỗi nhớ, nỗi buồn. Còn nhớ, khi yêu cả hai vẫn thường gửi cho nhau những lời yêu ngọt ngào, lời chúc mừng Noel thật lãng mạn và hạnh phúc, vậy mà đến khi hết yêu, những kỷ niệm ấy lại chỉ được gói gọi trong ba từ “người yêu cũ”.

Nhưng bạn đừng buồn, tất cả rồi sẽ ổn thôi! Nếu cả hai vẫn còn giữ mối liên hệ thì trong mùa Giáng Sinh này, bạn đừng quên gửi tặng họ những lời chúc Giáng Sinh thật ấm áp và cầu mong cho người ấy sớm tìm được hạnh phúc mới nhé. Dưới đây là một số câu chúc Giáng Sinh người yêu cũ hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc hay và ý nghĩa nhất để gửi đến người “từng là tất cả” của mình.

1. Em à! Hãy mạnh mẽ, hạnh phúc và đừng bao giờ bỏ cuộc nhé bởi em đã từng là mặt trời, nguồn sống đối với anh. Merry Christmas!

2. Dù em đã ở xa nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, vui vẻ, đặc biệt là trong ngày Noel đầy lạnh giá này. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười. Merry Christmas!

3. Anh cố gắng xóa hoàn toàn những gì thuộc về em, nhưng cho dù anh có cố gắng bao nhiêu, anh cũng chỉ có thể làm được nhiêu đó thôi. Điều này có thể là do anh quá yêu em? Chúc mừng Giáng Sinh an lành!

4. Em vẫn rất có ý nghĩa với tôi mặc dù em đã khiến tôi đau lòng. Tôi muốn em tìm thấy hạnh phúc mới. Chúc mừng Giáng Sinh!

5. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày Noel này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé! Merry Christmas!

Chúc mừng Noel người yêu cũ

6. Em thân mến! Giáng Sinh này anh chúc em luôn thật vui vẻ và lạc quan yêu đời. Thời gian xa em anh mới biết thế nào là hối tiếc vì đã đánh mất người con gái anh yêu thương nhất. Nếu còn có một cơ hội, nhất định anh sẽ luôn nắm chặt tay em. Vẫn yêu em!

7. Merry Christmas! Chúc em luôn tỏa sáng cùng với sự quyến rũ, luôn sống hết mình với tình yêu, niềm đam mê.

8. Mỗi ngày, em đều là bông hoa đẹp, thơm ngát đối với anh. Em hãy luôn là bông hoa đẹp nhất nhé. Anh sẽ luôn là bờ vai, chỗ dựa vững chắc cho em để dựa suốt cuộc đời này. Merry Christmas!

9. Mặc dù ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn tri kỷ! Anh sẽ luôn dõi theo em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới Giáng Sinh rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

10. Việc chúng ta không còn bên nhau sẽ không bao giờ lấy đi sự thật rằng em sẽ luôn đặc biệt với trái tim anh. Chúc em Giáng Sinh an lành, hạnh phúc!

11. Noel năm nay không còn được bên em nhưng anh chúc em nhận được thật nhiều hoa và quà, chúc em vui vẻ, hạnh phúc và lúc nào cũng xinh đẹp như những gì anh từng thấy về em. Anh rất hối tiếc vì thời gian trước đây đã vô tâm khiến em thiệt thòi. Nếu có thể, anh thực lòng mong muốn sau này có cơ hội bù đắp lại cho em. Nhớ em!

12. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại để đến bên em trong ngày Noel này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé! Merry Christmas!

Lời chúc Noel cho người yêu cũ

13. Merry Christmas! Trái đất này sẽ rất trống rỗng nếu như không có ánh sáng, niềm tin, niềm hi vọng, tình yêu và cả em. Cảm ơn em đã đến bên và sưởi ấm trái tim, cuộc đời anh.

14. Chúc em - người anh từng yêu thương có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Chúc em luôn xinh đẹp và yêu đời như hiện tại. Mong rằng sẽ có một người tốt hơn thay anh đến bên em! Merry Christmas!

15. Giáng Sinh đến rồi! Hôm nay là ngày của em, anh chúc em luôn hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên môi và luôn thành đạt trong công việc. Dù không ở bên cạnh em vào ngày ý nghĩa này, nhưng anh luôn nhớ và thương em rất nhiều.

16. Chúc em Noel đầy hạnh phúc và luôn thấy bình yên trong tâm hồn. Anh muốn nhờ em một việc, em hãy thay anh chăm sóc bản thân mình thật tốt trong thời gian không có anh ở bên nhé. Còn khi nào em chán làm việc đó rồi, hãy nhớ rằng có anh vẫn luôn đứng đợi em ở phía trước. Merry Christmas!

17. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Merry Christmas!

18. Dù anh không ở bên cạnh em vào Giáng Sinh năm nay nhưng hi vọng với trái tim, tình yêu của anh dành cho em sẽ đủ làm em cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Merry Christmas!

19. Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Merry Christmas!

20. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có một mùa Noel đầy hạnh phúc, vui vẻ. Chúc em Noel này ngập tràn hoa, quà và cả những lời yêu thương!

Câu chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ

21. Lại một mùa Giáng Sinh nữa về mà chúng ta đã cách xa. Chúc anh Noel thật hạnh phúc, bình an. Merry Christmas!

22. Giáng Sinh sắp đến rồi. Ai ai cũng háo hức vào cái ngày đặc biệt được cùng người mình thương, tay đan tay dạo phố. Nhưng chỉ riêng chúng ta là không thể nữa rồi. Noel năm nay chẳng còn anh, chẳng còn cái ôm ấm áp nữa. Chúc anh thật hạnh phúc, vui vẻ và bình an. Merry Christmas!

23. Chúc anh Giáng Sinh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

24. Hôm nay là Noel, không biết em có còn nhớ anh không hay quên rồi. Anh ngồi bên cửa sổ, nhìn ngắm dòng người tấp nập đi qua, người ta có nhau, còn chúng ta thì không. Anh nhớ em rất nhiều nhưng lại chẳng thế làm gì được. Chúc em một ngày Noel thật hạnh phúc và ấm áp bên người em yêu! Merry Christmas!

25. Em à! Hôm nay là Giáng Sinh. Anh biết mình không còn là gì của nhau nữa, tin nhắn này anh chỉ muốn chúc em thật hạnh phúc và bình an.

26. Dù không còn là người yêu nhưng chúng ta vẫn có thể làm bạn phải không em? Noel này, anh chúc em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi bình an.

27. Chúc người anh từng yêu một ngày Gi áng Sinh thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Hãy nhớ rằng anh vẫn luôn đợi và yêu em. Merry Christmas!

28. Dù mình đã chia tay nhưng trong tim em, anh vẫn mãi là chàng trai rất tốt. Noel này, chúc anh hạnh phúc và bình yên bên người mình thương. Merry Christmas!

29. Merry Christmas - người con gái anh từng thương! Em phải thật hạnh phúc và vui vẻ nhé, mãi nở nụ cười thật tươi trên môi.

30. Em đừng buồn nữa nhé, anh luôn muốn thấy nụ cười của em nở trên môi, em cười rất đẹp và đáng yêu. Dù chuyện của chúng mình đã không còn gì nữa, nhưng anh vẫn luôn đứng ở đằng sau ủng hộ và chúc phúc cho em. Phải thật hạnh phúc em nhé. Merry Christmas!

31. Chúc mừng Noel, Hi Hòa! Dù chúng ta đã đi trên con đường riêng, tôi không bao giờ quên thời gian tươi đẹp khi chúng ta cùng nhau. Chúc em mùa lễ ấm áp và hạnh phúc.

32. Lại một mùa Giáng sinh nữa, An Nhiên! Dù chúng ta đã đi trên con đường riêng, tôi không bao giờ quên thời gian tươi đẹp khi chúng ta cùng nhau.

33. Những kỷ niệm của chúng ta vào mùa Noel vẫn luôn ấn định trong tâm trí anh. Chúc em mùa lễ Giáng sinh đáng nhớ và nhiều hạnh phúc.

34. Mùa Noel là thời gian của sự kết nối và lòng biết ơn. Dù chúng ta không còn là người yêu, tôi vẫn biết ơn thời gian tuyệt vời đã có bên nhau. Chúc em mùa lễ đầy niềm vui và hạnh phúc.

35. Mùa Noel đã đến, và tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến em, người đã từng đặc biệt trong cuộc đời tôi. Chúc em có một mùa lễ đầy hạnh phúc và niềm vui.

36. Dù chúng ta không còn là một cặp, em luôn ở trong tâm trí tôi. Chúc mừng Noel và một mùa lễ đầy ấm áp và tình yêu.

37. Dù chúng ta không còn là người yêu, tôi vẫn mong em có một mùa Noel đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. Chúc mừng lễ Giáng sinh!

38. Dù chúng ta đã thay đổi, những kỷ niệm vẫn còn đọng trong tâm trí tôi. Chúc em trải qua những điều tốt đẹp.

39. Dù chúng ta không còn là một cặp, nhưng kỷ niệm của chúng ta vẫn ấn định trong tâm trí anh. Chúc em có một mùa Noel ấm áp và đáng nhớ. Anh vẫn luôn tôn trọng và trân trọng em.

40. Chúc mừng Noel, Cảnh Nghi! Dù chúng ta không còn ở bên nhau nữa, tôi vẫn đánh giá và trân trọng thời gian tuyệt vời đã có bên nhau. Hy vọng em có một mùa lễ vui vẻ và ấm áp.

Trên đây là 40 lời chúc Giáng Sinh cho người yêu cũ hay và ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà Noel, quà Giáng Sinh trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 1.741 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024