Cách làm cây thông Noel bằng giấy, bìa carton đẹp, đơn giản

Cách làm cây thông Noel bằng giấy, bìa carton đẹp, đơn giản

Trong bài viết này, sẽ chia sẻ tới bạn cách làm cây thông Noel bằng giấy, bìa carton đẹp, đơn giản. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

>>> Xem thêm:

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng quen thuộc của ngày lễ Giáng Sinh. Nếu không có điều kiện chuẩn bị cây thông thật, bạn có thể tận dụng các loại giấy và một vài dụng cụ đơn giản để làm nên những cây thông hết sức dễ thương như cách mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Cách làm cây thông Noel bằng giấy cực đơn giản

1.

Dụng cụ cần chuẩn bị

Cách làm cây thông bằng giấy màu

  • Bước 1: Xếp hai tờ giấy màu cứng chồng lên nhau rồi gấp đôi lại cho đều (bạn gấp theo chiều dọc). Tiếp theo, bạn dùng bút vẽ phác họa hình cây thông Noel lên mặt ngoài của tờ giấy rồi dùng kéo cắt theo các đường đã vẽ sẵn. Bạn cắt sao cho lúc mở ra sẽ có cây thông cùng với thước với nhau.

Xếp hai tờ giấy màu cứng chồng lên nhau rồi gấp đôi lại cho đều

  • Bước 2: Gấp đôi cây thông Noel lại theo chiều ngang rồi gấp đầu nhọn xuống dưới để xác định trọng tâm của mỗi cây thông. Bạn dùng bút đánh dấu giao điểm của nếp gấp theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang rồi cắt một khe ở đỉnh cây xuống điểm vừa đánh dấu. Còn cây thông còn lại, bạn cắt từ đáy lên đỉnh giao nhau.

 Gấp đôi cây thông Noel lại theo chiều ngang

  • Bước 3: Khi đã cắt xong hai cây thông, bạn hãy ghép chúng lại với nhau theo các khe đã cắt rồi dùng keo dán để cố định mối nối cây thông được chắc chắn hơn. Lưu ý: Bạn chỉ nên dùng ít keo dán thôi nhé, tránh làm lộ keo gây mất thẩm mĩ.

Dùng keo dán để cố định mối nối cây thông được chắc chắn hơn

  • Bước 4: Bạn điều chỉnh lại cho cây thông đứng vững hơn, đồng thời trang trí thêm các dây ruy băng hoặc kim tuyến lên trên... cho đẹp hơn nhé.

>> Xem thêm: Cách làm mũ ông già Noel bằng giấy cho bé đẹp, đơn giản

Video hướng dẫn cách làm cây thông Noel bằng giấy đơn giản mà đẹp

2.

Dưới đây là một số video hướng dẫn cách làm cây thông Noel bằng giấy A4, giấy nến, bìa carton đơn giản mà đẹp cho bạn tham khảo:

Cách làm cây thông Noel bằng giấy carton

Cách làm cây thông Noel bằng giấy A4

>>> Xem thêm:

Hình ảnh cây thông Noel bằng giấy độc đáo

3.

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Ảnh cây thông Noel bằng giấy

Trên đây là cách làm cây thông Noel bằng giấy, bìa carton đẹp, đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Tổng hợp trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!