Những lời chúc Trung Thu cho bạn bè hài hước, ý nghĩa nhất

  • 4

Một mùa thu nữa lại tới, chúng ta lại hân hoan đón một mùa Tết Đoàn Viên sắp tới đây. Nhân dịp ý nghĩa như Trung Thu, ngoài gửi lời chúc cho các bé thiếu nhi, người yêu, bố mẹ thì bạn đừng quên chuẩn bị lời chúc Trung Thu cho bạn bè. Dù nhỏ thôi nhưng những lời chúc này có ý nghĩa to lớn giúp bạn bè của bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi được mọi người quan tâm. Và nếu bạn chưa biết bày tỏ lời chúc thế nào thì dưới đây là lời chúc Trung Thu cho bạn bè mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn!

Lời chúc Trung Thu

Lời chúc Trung Thu cho bạn bè ý nghĩa, vui tươi

Tháng 8 mùa thu, mùa của trà sen thơm và hương cốm mới, đây cũng thời điểm báo hiệu sắp diễn ra lễ hội Trăng rằm tròn vành vạnh, là dịp lễ ý nghĩa mà bất kể ai đi đâu xa cũng muốn về tụ họp cùng với gia đình người thân. Trung Thu không chỉ là dịp cho mọi người quây quần cùng với nhau, trẻ em có được sân chơi thú vị mà còn là sự kiện để mọi người bày tỏ sự quan tâm thông qua những lời chúc đầy yêu thương.

Với một dịp lễ ấm áp như vậy, thì chúng ta đừng quên trao cho nhau những lời chúc chân thành, không chỉ là với cha mẹ, trẻ em mà ngay cả những người bạn tốt xung quanh, cũng xứng đáng nhận được câu chúc tốt đẹp.

Lời chúc Trung Thu

1. Thêm một mùa Trung Thu nữa lại đến, chúc bạn cùng gia đình sẽ đón một ngày trọng đại này thật hoan hỉ, vui tươi, tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

2. Dù không là ngày Trung Thu thì mình luôn luôn mong bạn sẽ sống thật vui vẻ, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Một mùa Trung Thu hạnh phúc nhé, bạn mình ơi!

3. Tết Đoàn Viên tới rồi nè, chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, có những phút giây thật ấm cúng nhé!

4. Chúc bạn và đại gia đình đón Trung Thu vui vẻ nhé, ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

5. Trung Thu là Tết Đoàn Viên, chúc bạn mình sẽ sớm nhanh chóng có “bồ” để năm sau mình không phải “dắt” bạn đi chơi nữa!

6. Trung Thu chẳng có gì nhiều, năm nay mình vẫn lại có nhau, chúc cho cô bạn của tôi sẽ không chia tay trước ngày Trung Thu nữa nhé! Luôn xinh đẹp, hạnh phúc, dù thế nào, mình cũng luôn bên cạnh bạn!

7. Bạn thân của tôi ơi, Trung thu đến rồi đó. Nhớ ngày nào chúng ta cùng nhau đi rước đèn, phá cỗ, vậy mà giờ mỗi đứa một phương trời. Ngày này, tôi chẳng biết tặng bạn thứ gì, mà chỉ biết gửi tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ. Và tặng bạn nhiều niềm vui và may mắn để bạn thêm vui vẻ và hạnh phúc. Chúc bạn có một ngày tết Trung Thu thật vui vẻ, ấm áp bên người bạn yêu thương, hãy mãi là những người bạn tốt của nhau nhé!

8. Chúc bạn có ngày Tết Trung Thu thật hạnh phúc và ý nghĩa nhé!

9. Trung Thu vui vẻ, hoan hỉ nhé bạn thân của tôi! Mong bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ngày lễ này cùng người thân theo cách hạnh phúc nhất.

10. Bạn còn nhớ không, mùa Trung Thu năm nào chúng ta vẫn còn là những đứa trẻ cùng đi rước đèn, thả hoa đăng. Vậy mà giờ mỗi đứa đều có gia đình riêng của mình rồi. Nhân dịp tết Trung Thu năm nay, những ký ức trẻ thơ của chúng ta lại ùa về, vì thế mình chúc bạn có một ngày tết Đoàn viên tràn đầy niềm vui và tiếng cười với gia đình nhỏ của mình nhé!

Lời chúc Trung Thu cho bạn bè hay

11. Chúc bạn có ngày Trung Thu vui vẻ, đáng nhớ bên người thân, gia đình của mình.

12. Nhân ngày Tết Đoàn viên, mong ánh trăng tròn sẽ soi sáng và dẫn lối cho bạn đến với thành công.

13. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười thật tươi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh bạn vẫn còn một người mong bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày hội trăng rằm thật ý nghĩa. Hãy luôn yêu đời và xinh tươi nhé, chúng ta sẽ mãi mãi là bạn tốt của nhau nhé!

14. Thời điểm trăng tháng Tám tròn nhất cũng là lúc mà cả gia đình sum họp. Hy vọng ở phương trời mới, bạn sẽ không ngừng học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức và sống một đời không hối tiếc.

15. Thấm thoát đã hơn 10 năm trôi qua, chúng ta đã là bạn của nhau rồi. Nhân dịp tết Trung Thu năm nay, mình chúc bạn và gia đình có một ngày tết Đoàn viên thật đầm ấm và ý nghĩa bên nhau.

16. Đêm Trung Thu, mình chúc bạn có những phút giây ấm cúng bên gia đình và những đứa trẻ. Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

17. Trung Thu đã đến, mình chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân. Yêu và gửi bạn 3000 nụ hôn.

18. Chúc cho bạn có một đêm Trung Thu ngập tràn tiếng cười và gặp nhiều điều bất ngờ. Gửi đến bạn cái ôm và nụ hôn gió.

19. Khi bạn đang mở và đọc dòng tin nhắn này, mình chúc bạn có một cái Tết Trung Thu thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và sớm có người yêu.

20. Rượu càng lâu càng ngon, nước càng chảy càng trong, tình bạn càng lâu càng thật, thăng trầm của thế gian trôi đi cũng nhẹ dần. Chúc bạn yêu của mình có một mùa Trung Thu vui vẻ và hãy luôn nhớ đến mình nhé!

Lời chúc Trung Thu cho bạn bè hay, ngắn gọn

Bạn biết không: Dù Tết Trung Thu bắt nguồn từ Trung Quốc, nhưng đối với người dân Việt Nam thì đây được xem là dịp lễ vô cùng quan trọng. Trong dịp Tết Trung Thu, mọi người thường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết tình cảm của con cháu, người thân trong gia đình: Làm cỗ cúng gia tiên, cúng trăng, chơi các trò chơi, đi dạo phố phường,... Và ắt hẳn việc trao cho người thân những lời chúc hay và ấm áp là điều không thể thiếu đối với người thân, bạn bè rồi phải không nào.

Lời chúc Trung Thu

1. Trung Thu vui vẻ, hoan hỉ nhé bạn mình! Mong bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ngày lễ này cùng người thân một cách hạnh phúc nhất.

2. Hy vọng không chỉ có Trung Thu mà từ nay về sau, bạn mình sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

3. Dành tặng cô bạn mình lời chúc tốt đẹp nhất, làm cả năm rồi thì hãy tận hưởng trọn vẹn ngày này để nghỉ ngơi, quẩy đã đời đi nhé!

4. Từ lâu lắm rồi, Trung Thu mình và bạn chưa có dịp đi chơi với nhau, nhưng dù ở phương trời xa xôi, mình xin gửi tới bạn một đêm thật hạnh phúc, bên người thân yêu và đừng quên cô bạn này nhé! Yêu bạn nhiều!

5. Mong cho bạn sẽ có được công việc và cuộc sống tốt đẹp, sáng toàn vẹn như vầng trăng tròn đêm Trung Thu này nhé!

6. Thời điểm mà cả gia đình sum họp cũng là khi mà trăng đêm nay tròn nhất, tôi mong bạn ở phương trời mới, không ngừng học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức và sống một đời không hối tiếc.

7. Đêm Trung Thu, mình chúc bạn có những phút giây ấm cúng bên ông bà, và những đứa con. Chúc cả gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

8. Nhân ngày Tết Đoàn Viên, mong cho ánh trăng tròn đêm này sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho cả gia đình bạn.

9. Đêm Trung Thu năm nay, chúc cậu mọi chuyện như ý, gia đình hạnh phúc.

10. Chúc câu Trung Thu an lành, vui vẻ bên người thân.

11. Rượu càng lâu càng êm, tình bạn càng lâu, càng thật, nước càng chảy càng trong, thăng trầm của thế gian trôi đi cũng nhẹ dần. Chúc các bạn của mình có một mùa Trung Thu vui vẻ!

12. Chúc bạn cũng ngập tràn sức sống giống như ánh trăng rằm tròn đầy.

13. Chúc toàn thể gia đình có kì nghỉ lễ Trung Thu đầy ắp niềm vui và tình yêu thương.

14. Chúc bạn có kì nghỉ Trung Thu dồi dào sung túc.

15. Nhân ngày Tết Trung Thu, mình đã nhờ gió gửi một tình yêu to bự, bạn đã nhận được chưa?

Lời chúc Trung Thu cho bạn thân hài hước, ý nghĩa

1. Hy vọng không chỉ có Trung Thu mà từ nay về sau, bạn sẽ bớt ngu trong chuyện tình cảm, luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

2. Chúc mừng Trung Thu! Mong rằng bạn sẽ nhảy múa như chiếc đèn lồng, nhưng xin lưu ý, đừng nhảy quá cao để không khiến hàng xóm trầm trồ.

3. Chúc bạn mùa Trung Thu sắp tới bớt ế, bớt cô đơn, sớm có người đồng hành trong mọi hành trình và sẽ mãi xinh đẹp, thành công nhé!

4. Trung Thu chị Hằng có chú Cuội để làm bạn, tao thì có mày, tao có thể FA tình duyên nhưng tình bạn thì không, bởi có mày rồi. Trung Thu vui vẻ nhé bạn của tao!

5. Chúc mày một mùa Trung Thu bớt hãm, bớt than, bớt phiền nhé cờ hó.

6. Chúc bạn nhận được nhiều quà và có nhiều tiền trong mùa Trung Thu này, nhưng cũng đừng quên mua cho mình một bộ đồ mới để khiến mọi người trầm trồ và ghen tị nhé!

7. Trung Thu đã đến rồi, hãy tạm gác lại công việc và chuyện cơm áo gạo tiền đi mày. Vui trung Thu thôi, già hết phần của người khác rồi bạn thân ơi. Trung Thu vui vẻ! Nhậu không?

8. Vậy là đã 10 mùa Trăng tròn trải qua cùng nhau rồi bạn thân ơi! Tuy không còn thường xuyên gặp gỡ, không cùng rước đèn khắp xóm, cùng ngân nga những giai điệu của Trung Thu, mình vẫn luôn mong bạn được hạnh phúc. Chúc bạn ngày Tết Đoàn viên ngập tràn niềm vui!

9. Này mày, chúc mày có một Trung Thu hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh người thương và gia đình. Trung Thu lành mạnh nhé cờ hó yêu quý của tao.

10. Chúc mày có một Trung Thu hạnh phúc và cùng gia đình đón Tết Đoàn viên vui vẻ, rộn rã tiếng cười, với trà bánh thơm ngọt thưởng trăng. À cũng đừng quên cười ít thôi không người ta tưởng bị sao lại tóm vô trại đó nhé cờ hó. Moaz Moaz...

Lời chúc Trung thu cho bạn thân hài hước, ý nghĩa

Trên đây là những thông tin về: "Những lời chúc Trung Thu cho bạn bè hài hước, ý nghĩa nhất" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng nội dung này là hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi! Chúc các bạn có một mùa Trung Thu thật an lành, ấm áp bên gia đình và người thân!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 180 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024