40 Lời chúc Trung Thu cho học sinh và phụ huynh hay nhất

  • 3

Những lời chúc Trung Thu cho học sinh và phụ huynh đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây, nhất là dịp Trung Thu đang cận kề này. Trong bài viết hôm nay, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn đọc 15+ câu chúc Trung Thu cho học sinh, phụ huynh hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc Trung Thu hay cho học sinh

Những lời chúc Trung Thu cho học sinh hay nhất

Dưới đây là một số lời chúc Trung Thu cho học sinh hay, ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được gửi đến bạn đọc.

1. Nhân ngày Tết Trung Thu, cô/thầy chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, biết nghe lời người lớn và nhận được nhiều món quà ý nghĩa nhé!

2. "Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh"! Vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cái không khí náo nhiệt của trung Thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc con sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.

3. Trăng đêm nay sẽ thật đẹp và trong trẻo giống các con của cô vậy. Cô chúc các con có một Tết Trung Thu hạnh phúc bên gia đình, chúc các con nhận được nhiều quà tặng và lời chúc an lành từ người thân nhé!

4. Vậy là tết Trung Thu đã về, cô/thầy xin gửi lời chúc tới tất cả các em học sinh có một Trung Thu thật vui vẻ, thật ấm áp và đầy tình yêu thương. Chúc các em trong đêm hội trăng rằm sẽ nhận được thật nhiều quà và có nhiều những lời chúc ý nghĩa.

5. Nhân dịp Tết Trung Thu, chúc các con luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa.

6. Tết Trung Thu 2023, chúc các em vui vẻ sum vầy bên gia đình và ấm áp trong ngôi nhà thân yêu của mình.

7. Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2023, cô/thầy chúc các bạn có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung Thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

8. Phá cỗ thôi nào. Chúc các em một Trung Thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé!

9. Trung Thu đến rồi, chúc các con ăn nhiều chóng lớn, luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

10. Một mùa Trung Thu nữa lại đến, tạm biệt mùa hè tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Chúc các em học sinh có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được thật nhiều việc tốt và mãi luôn là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan bác Hồ.

11. Trung Thu đến với bao niềm vui mới. Chúc các con ngày một trưởng thành, học giỏi và có được sự yêu mến của bạn bè và mọi người xung quanh. Cô yêu các con!

12. Mùa Trung Thu lại về. Cô chúc con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan học giỏi và biết nghe lời ông bà, bố mẹ. Con mãi là học sinh yêu của cô.

13. Tết Trung Thu đã về. Cô xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các con. Chúc các con luôn vui vẻ, ấm áp bên gia đình, thầy cô và bạn bè. Mãi là đứa con ngoan của gia đình và lớp... nhé.

14. Chúc các con có một mùa Trung Thu an lành và tràn đầy niềm vui. Hãy luôn mỉm cười để lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thơ. Cô yêu lớp...!

15. Một mùa Trung Thu nữa lại về! Chúc con Tết Trung Thu thật vui vẻ, mọi ước nguyện sớm thành hiện thực.

16. Chúc các bé có một Trung Thu tràn đầy tiếng cười, niềm vui và sự thích thú khi được tham gia các hoạt động truyền thống như rước đèn, múa lân, và phá cỗ đêm Rằm.

17. Chúc các em mùa Trung Thu tràn đầy năng lượng, ham hiểu biết để có thể khám phá thế giới xung quanh, học hỏi thêm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống.

18. Mong rằng Trung Thu này, các em sẽ được nhận được nhiều quà siêu đáng yêu và đúng như những điều ước trong lòng.

19. Chúc các con một mùa Trung Thu vui vẻ, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

20. Trung Thu đến rồi. Cô chúc các con có một mùa Trung Thu vui vẻ, tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Chúc cho các con luôn hăng say học tập để trở thành những mầm non tương lai của đất nước.

Lời chúc Tết Đoàn viên cho học sinh và phụ huynh hay nhất

Lời chúc Trung Thu cho phụ huynh hay, ý nghĩa

1. Nhân ngày Tết Đoàn viên, em chúc anh/chị cùng toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đầm ấm.

2. Nhân dịp Trung Thu, kính chúc gia đình anh/chị có một mùa Trung Thu vui vẻ, mạnh khỏe và tràn ngập tiếng cười. Cầu chúc cho gia đình luôn có một tâm hồn trẻ đẹp, sang giỏi như ánh trăng rằm.

3. Nhân dịp Tết Trung Thu, em xin thay mặt nhà trường gửi đến anh/chị và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh/chị và gia đình luôn vui vẻ và có một mùa Trung Thu hạnh phúc bên người thân.

4. Chúc anh/chị và toàn thể gia đình có một ngày Tết Đoàn viên mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa.

5. Gia đình luôn là nơi bình yên nhất, vì thế chúng ta hãy luôn là chỗ dựa vững chắc để các con có thể tựa vào anh/chị nhé. Nhân dịp Trung Thu cận kề, em xin kính chúc gia đình có một ngày Tết Trung Thu vui vẻ, mạnh khỏe và nhận được nhiều món quà ý nghĩa.

6. Trung Thu là dịp Tết Đoàn viên cực kỳ ý nghĩa. Thay mặt nhà trường, em xin gửi đến anh/chị lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày đặc biệt này. Chúc anh/chị và gia đình sẽ luôn bình an, hạnh phúc và có 1 mùa Trung Thu an lành bên những người thân yêu.

7. Ngày Tết Trung Thu sắp tới! Chúc anh/chị và gia đình có cuộc sống bình yên như vầng trăng tròn ngày Tết Trung Thu.

8. Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, thay mặt cho nhà trường, em chúc chị - phụ huynh của em... có một mùa Trung Thu thật hạnh phúc, sum vầy và tràn ngập tiếng cười.

9. Sắp tới là ngày Trung Thu, em chúc các Quý phụ huynh và gia đình có một ngày Tết Đoàn viên thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

10. Mừng ngày Tết Trung Thu, thay mặt tập thể lớp... em chúc anh/chị và gia đình một ngày Trung Thu vui vẻ, bình an và gặp nhiều may mắn.

11. Tết Trung Thu đến, em chúc anh/chị và gia đình mình những điều tốt đẹp nhất, có cuộc sống luôn hạnh phúc, vui vẻ.

12. Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp. Chúc cho đại gia đình nhà mình luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc sum vầy và thuận lợi trong mọi việc.

13. Chúc mừng ngày Tết Đoàn viên, mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình anh/chị trong ngày đặc biệt này cũng như các ngày khác trong năm.

14. Chúc mừng ngày Tết Trung Thu. Em mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình mình. Hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho bé... anh/chị nhé.

15. Trung Thu đang về rất gần rồi, thay mặt tập thể lớp... em chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trong công việc lẫn cuộc sống và mãi là chỗ dựa vững chắc cho em... nhé.

16. Mừng ngày Tết Trung Thu đặc biệt. Chúc anh/chị và gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, đạt được mọi điều mong ước.

17. Chúc anh/chị có một ngày Tết Trung Thu thật nhiều niềm vui và bình an. Anh/chị thật hạnh phúc vì có một người con ngoan ngoãn, học giỏi như em... Hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn học sinh ưu tú này nhé.

18. Thay mặt cho tập thể lớp..., em chúc gia đình mình lời chúc tốt đẹp nhất, chúc mọi người có thật nhiều niềm vui và khỏe mạnh.

19. Trung Thu đã về rồi. Thay mặt lớp..., em xin chúc công việc cũng như cuộc sống của anh/chị và gia đình sẽ sáng, toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung Thu.

20. Chúc anh/chị và gia đình ngày Tết Trung Thu dồi dào sức khỏe, bình an, nhiều niềm vui và sum vầy bên nhau.

Trên đây là 40 lời chúc Trung Thu cho học sinh và phụ huynh hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

  • 5.264 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024