Lời chúc ngày 19/11 cho chồng, người yêu, bạn trai hay nhất

Cập nhật: 28/03/2024

19/11 hằng năm chính là Ngày Quốc tế Đàn ông hay Quốc tế Nam giới. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc ngày 19/11 cho chồng, người yêu, bạn trai hay nhất để gửi tới họ nhân ngày đặc biệt này bạn nhé.

/Data/image/2021/10/02/loi-chuc-ngay-19-11-cho-chong-nguoi-yeu-ban-trai-hay-nhat-1.jpg

Lời chúc ngày 19/11 cho chồng

1.

Nam giới không có quá nhiều dịp lễ, kỉ niệm, chính vì thế, mặc dù chứa thật sự phổ biến ở Việt Nam nhưng bạn cũng nên tận dụng cơ hội này để gửi đến chồng yêu của mình những tình cảm chân thành, ấm áp nhất nhé. Hãy gửi tới cho anh ấy những lời chúc ngày 19/11 thật hay và ý nghĩa dưới đây. Chắc hẳn khi nhận được, anh ấy sẽ rất vui mừng đấy nhé.

1. Happy International Men's Day! Ông xã à, chúc anh có một ngày lễ của phái mạnh thật nhiều niềm vui nhé. Cảm ơn ông xã đã luôn thương yêu em, quan tâm lo lắng cho em. Yêu ông xã thật nhiều.

2. Hôm nay là Ngày Quốc tế Nam giới 19/11. Em không biết nói gì hơn, chỉ mong sao anh luôn luôn khỏe mạnh để làm chỗ dựa thật vững chắc cho mẹ con em. Anh cứ yên tâm công tác, mọi việc trong gia đình đã có em lo lắng thay anh rồi.

3. Chồng yêu! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới 19/11, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều điều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải thật "ngoan", biết nghe lời yêu vợ vô điều kiện nhé! Hihi.

4. Chúc mừng trụ cột của gia đình nhân ngày 19/11 nhé. Chúc chồng yêu của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, vui vẻ.

5. Ông xã yêu quý! Chúc mừng anh nhân ngày 19/11. Cảm ơn anh vì tất cả nhé!

6. Cảm ơn ông xã đã đến bên cuộc đời của em. Nhân ngày 19/11, em chúc anh có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Mình cùng nắm tay nhau để bước tiếp chặng đường còn lại nhé.

7. Em không hay nói ra những suy nghĩ của mình nhưng anh biết không, anh chính là niềm tự hào to lớn của em đấy ông xã à. Cảm ơn anh vì mọi thứ. Chúc anh một ngày 19/11 nhiều niềm vui nha.

8. Chồng yêu! Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là phải "ngoan" và yêu thương vợ vô điều kiện nhé.

9. Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.

10. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, công việc có mệt nhọc đến đâu, thì em cũng mong anh biết rằng em vẫn ở đây chờ anh về. Chúc người chồng tuyệt vời của em Ngày Quốc tế Đàn ông luôn lạc quan, vui vẻ và thành công hơn nữa nhé!

11. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em muốn gửi tới anh những lời chúc yêu thương và lời cảm ơn sâu sắc. Anh là một người đàn ông tuyệt vời và quan trọng trong cuộc đời em. Chúc anh sẽ luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Anh là nguồn động viên và là chỗ dựa vững chắc của mẹ con em. Yêu anh!

12. Chúc ông xã của em có một ngày Quốc tế Đàn ông đầy ý nghĩa. Mong anh luôn mạnh mẽ, vui vẻ, thành công và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em.

13. Em cảm thấy may mắn vì được làm vợ anh. Chúc anh một ngày thật vui vẻ. Em yêu anh!

14. Nhân ngày quốc tế Nam giới 19/11, em chúc chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống nhé! Em yêu anh!

15. Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, em chúc cho người đàn ông bên cạnh em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là bờ vai vững chắc cho em và các con.

>> Xem thêm: Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước, vui nhộn

Lời chúc mừng ngày 19/11 hay

Những lời chúc ngày 19.11 Quốc tế Đàn ông cho người yêu - Lời chúc 19.11 cho bạn trai ngọt ngào

2.

1. Có anh bên đời là điều tuyệt vời nhất với em. Chúc anh yêu có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa nhé!

2. Cảm ơn anh - tình yêu của em. Chúc anh yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ trong Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 này mà còn nhiều ngày về sau nữa nhé. Yêu anh!

3. Em ước gì 1 ngày có 25 giờ để em có được 1 giờ ngưng nhớ về anh. Chúc anh yêu có một Ngày Quốc tế Đàn ông hạnh phúc và vui vẻ. Yêu anh nhiều.

4. Chúc mừng tình yêu của em nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Anh chính là người đàn ông tuyệt vời, người đàn ông mà em muốn có nhất trong cuộc sống này. Yêu anh rất nhiều.

5. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh, yêu thương và chở che cho em. Chúc người yêu của em có một ngày 19/11 thật sự đặc biệt và ý nghĩa nhé!

6. Tình yêu của em ơi, chúc mừng anh nhân ngày 19/11 nhé. Em chỉ mong anh luôn khỏe mạnh, tươi vui, luôn thành công và cứ mãi yêu thương em như bây giờ nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc đúng không anh?

7. Hôm nay là ngày quốc tế Nam giới. Em sẽ 24 giờ này chỉ để yêu anh và nhớ anh. Chúc anh một ngày hạnh phúc và vui vẻ. I love you.

8. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất. Happy International Men’s Day!

9. Anh yêu! Chúc mừng anh nhân ngày Quốc tế Đàn ông. Em không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh luôn mạnh khỏe, vui tươi và vững tin vào những gì anh chọn. Em luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!

10. Happy International Men’s Day! Cầu chúc cho người em yêu luôn được vui vẻ và thành công. Cảm ơn anh đã đến bên em!

>> Xem thêm: Hình ảnh chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đẹp nhất

Trên đây là những lời chúc ngày 19/11 cho chồng, người yêu, bạn trai hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!