Lời chúc cho người đi nước ngoài hay gửi người yêu, bạn bè, người thân

Cập nhật: 28/03/2024

Có phải bạn đang tìm kiếm những lời chúc cho người đi nước ngoài hay, ý nghĩa để gửi đến người thân, người yêu, bạn bè của mình? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lời chúc cho người đi nước ngoài hay gửi bạn bè

1.

Dưới đây là một số lời chúc bạn thân đi nước ngoài, những câu chúc bạn đi nước ngoài cực hay và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

Lời chúc cho người đi nước ngoài cho bạn bè

1. Du học là điều ai cũng khao khát, bạn thật may mắn, thật hãnh diện vì bạn. Cố lên, bạn sẽ mang vinh quang về cho chúng ta!

2. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và những người bên cạnh bạn. Chúc bạn có chuyến bay bình an!

3. Ở nơi ấy mọi thứ đều mới mẻ và xa lạ với cậu, nhưng tớ biết cậu sẽ nhanh quen với mọi thứ. Hãy học tập và trở thành một người thành đạt. Tớ luôn dõi theo cậu!

4. Mình biết rằng khi mới sang bên đó, bạn sẽ gặp không ít những khó khăn. Nhưng môi trường sống thay đổi luôn giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Nếu khi nào cảm thấy nản chí và muốn buông xuôi, hãy nhớ có những người bạn ở Việt Nam luôn mong chờ một ngày bạn trở về và trở nên thành đạt. Chúc một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

5. Bạn của tôi, hãy lên đường bình an. Chúa sẽ luôn bảo vệ bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Chúc bạn luôn may mắn trong cuộc sống.

6. Chúng mình sẽ tạm xa nhau một thời gian. Cậu hãy hoàn thành sứ mệnh của mình ở nơi ấy, tớ sẽ ở đây và chờ cậu về. Tớ chờ tin cậu.

7. Nếu cuộc sống là những cơn bão, thì sau cơn bão ấy nhất định sẽ có cầu vồng. Hãy mạnh mẽ đợi cầu vồng xuất hiện. Đừng quên gọi cho tớ nếu cậu cảm thấy buồn nhé.

8. Chúc cậu thành công và luôn vững bước trong tương lai. Hãy là người con xứng đáng của ba mẹ cậu.

9. Du học là một điều tuyệt vời và điều này sẽ làm thay đổi tương lai cậu. Hãy cố gắng mạnh mẽ để mai sau tỏa sáng nhé. Chúc cậu thành công!

10. Cuộc sống có những lúc xô ngã cậu, nhưng tớ tin cậu sẽ mạnh mẽ đứng dậy. Đừng như bồ công anh bay trong gió mà hãy là một cây xương rồng đối mặt với bão giông. Lên đường bình an nha.

11. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản đấy bạn của tôi. Du học là cơ hội mà nhiều người khao khát, bạn thật may mắn vì có được nó, cố lên!

12. Chúc cậu thượng lộ bình an, đến nơi nhớ gọi cho tớ. Tớ chờ tin vui từ cậu đấy.

13. Ở bên đó sống tốt nhé, tớ sẽ gửi tin nhắn cho cậu mỗi ngày. Chúc may mắn luôn vây lấy cậu!

14. Hôm nay chẳng phải ngày cuối cùng mình gặp nhau đâu, cậu sẽ về thăm tớ. Tớ tin chắc vậy nên tớ sẽ đợi cậu. Cậu đi vui vẻ nhé! Đến nơi nhớ gọi về cho tớ.

15. Ngày đó chúng mình nghĩ rằng sẽ cùng nhau bước đi trên đoạn đường ấy, nhưng có lẽ chúng ta đã đến ngã rẽ. Tớ sẽ rẽ vào đường của tớ, cậu đi bên kia - nơi xa, một mình nhớ chăm sóc bản thân, không được lười biếng và phải thành công trở về đấy!

16. Nơi đó khi thấy buồn hãy gọi cho mình, mình lúc nào cũng sẵn sàng trả lời cuộc gọi và tin nhắn từ cậu. Nơi xứ lạ có nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm, hãy kiên cường và mạnh mẽ lên nhé. Cậu không bao giờ cô đơn vì cậu còn có mình và gia đình cậu luôn dõi theo, quan tâm đến cậu. Hãy mạnh mẽ lên và chúc cậu thành công hơn trong cuộc sống.

17. Lên đường may mắn nhé, thành công sẽ luôn luôn chờ đợi cậu. Đừng từ bỏ nhé!

18. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu và những người bên cạnh cậu. Chúc cậu đi bình an!

19. Cậu là một người thông minh và dễ gần, tôi tin bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới và những người bạn mới. Chúc cậu bình an, may mắn và học tập thật tốt!

20. Hãy nhận lấy hạt đậu may mắn này, nó sẽ thay mình bên cạnh cậu. Chúc cậu thành công quay trở về.

21. Thời gian trôi qua có thể khiến người ta thay đổi, nhưng tình bạn của chúng ta sẽ mãi chẳng đổi thay. Dù chúng ta sắp cách xa gần nửa vòng Trái Đất, nhưng chúng ta vẫn có thể nói chuyện và nhìn thấy nhau qua Skype. Hãy cố gắng học tập tốt, đừng để phụ lòng mong đợi của cha mẹ và bạn bè nhé.

22. Một mình học tập và sinh sống ở một đất nước xa lạ chắc chắn sẽ khó khăn nhưng nó sẽ rèn giũa bạn trở thành một người bản lĩnh. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn hoàn thiện bản thân mình, cố lên bạn của tôi.

23. Đừng lo lắng hay sợ hãi, du học sẽ giúp bạn mạnh mẽ và thông thái. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả tốt trong học tập.

24. Du học là một điều tuyệt vời, sẽ làm thay đổi tương lai cậu. Hãy cố gắng và mạnh mẽ để mai sau tỏa sáng. Chúc cậu thành công!

Lời chúc cho người thân đi nước ngoài

2.

Sau đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc em trai đi nước ngoài, lời chúc chị đi nước ngoài, lời chúc đi nước ngoài cho em gái, em trai, anh trai, người thân cực hay. Mời bạn tham khảo lựa chọn.

Lời chúc người thân đi nước ngoài

1. Du học là ước mơ của anh/chị cuối cùng cũng thành hiện thực. Hãy nắm lấy cơ hội này và bay cao, bay xa hơn nữa nhé. Em sẽ luôn ở phía sau dõi theo anh/chị.

2. Xây dựng lại cuộc sống ở một nơi xa lạ không dễ dàng gì, mạnh mẽ lên em của chị. Sau này, đó chính là quê hương của em nhưng đừng quên nơi này em nhé!

3. Chúc em thượng lộ bình an, gặp nhiều may mắn nơi đất khách quê người. Cả nhà nhớ em!

4. Sắp tới, cuộc sống của anh/chị sẽ chuyển sang giai đoạn mới. Lúc đầu có thể sẽ gặp một chút khó khăn nhưng em tin anh/chị sẽ làm được. Chúc anh/chị may mắn và thành công!

5. Em biết anh/chị đã rất khó khăn khi quyết định rời xa nơi này. Không sao đâu, ở nơi mới sẽ có nhiều cơ hội hơn và anh/chị sẽ nhanh chóng quen với cuộc sống ở bên đó. Chúc anh/chị an yên và thành công.

6. Hôm qua mình thấy sao băng và mình đã dành điều ước ấy cho anh/chị. Chúc anh/chị lên đường bình an và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Cả nhà yêu và tự hào về anh/chị!

7. Chúc em học tập thật vui và có nhiều trải nghiệm mới mẻ! Chị mãi nhớ công chúa/hoàng tử của chị!

8. Hãy luôn luôn tin tưởng bản thân, tiếp tục ước mơ, không bao giờ bỏ cuộc dù có chuyện gì xảy ra.Tất cả anh/chị cần là niềm tin và động lực. Hãy tiến lên và thực hiện ước mơ của mình. Em tin chắc anh/chị sẽ sớm thành công thôi.

9. Cuộc sống luôn có những thay đổi bất ngờ và việc anh/chị đi nước ngoài em chưa bao giờ nghĩ đến. Em sẽ nhớ anh/chị nhiều lắm đấy nhưng nếu đi xa tốt hơn thì đó là việc nên làm. Chúc anh/chị thuận buồm xuôi gió nhé!

10. Hôm nay chẳng phải ngày cuối cùng mình gặp nhau đâu, anh/chị sẽ về thăm em. Em tin chắc vậy nên em sẽ đợi anh/chị. Anh/chị đi vui vẻ nhé! Đến nơi nhớ gọi về cho em.

11. Anh/chị nhớ tự chăm sóc bản thân thật tốt. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh/chị.

12. Anh/chị đã cố gắng và nỗ lực hết mình để giành được cơ hội này. Anh/chị xứng đáng có được một cuộc sống tốt đẹp. Hãy mạnh mẽ và tự tin viết tiếp ước mơ của mình nhé!

13. Chúc anh/chị mọi sự đều tốt lành, công việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.

14. Chúc cho may mắn sẽ luôn đồng hành cùng anh/chị trong mọi việc. Chúc công việc cũng như cuộc sống của anh/chị trong tương lai luôn suôn sẻ và thành công.

15. Chúc anh/chị thượng lộ bình an, gặp nhiều may mắn và thành đạt trong công việc của mình.

Lời chúc cho người yêu đi nước ngoài

3.

Nếu bạn đang muốn tìm những lời chúc đi nước ngoài dành cho người yêu thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của chúng tôi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc thật hay dành cho “người ấy” của mình.

Lời chúc người yêu đi nước ngoài

1. Anh tin vào sức mạnh vô biên của tình yêu; rằng tình yêu đích thực có thể chịu đựng trong bất kỳ hoàn cảnh nào và vượt qua mọi khoảng cách. Chúc người anh yêu sẽ giữ mãi nụ cười trên môi, lạc quan và luôn yêu anh nhé!

2. Ở bên ấy, em phải giữ gìn sức khỏe, đừng bỏ bữa, cũng đừng khóc nhè. Giờ đây, anh không thể chạy đến bên để vỗ về em nữa. Hãy mạnh mẽ lên nào và anh tin, cô gái của anh sẽ hoàn thành được ước mơ của mình. Anh yêu em.

3. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

4. Anh tin dù ở xa nhưng trong tim, chúng ta vẫn luôn có nhau. Phải giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan và mãi là của anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

5. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

6. Chúng mình chỉ là sẽ tạm xa nhau một thời gian thôi anh nhỉ? Hãy hoàn thành thật tốt công việc ở một đất nước hoàn toàn mới và xa lạ đó nhé. Em vẫn sẽ ở đây và luôn dõi theo anh, chờ anh trở về!

7. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ? Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

8. Những lúc buồn, em hãy lắng nghe tiếng gió, em sẽ có thể nghe thấy anh thì thầm tình yêu của anh dành cho em.

9. Nghĩ đến khoảng thời gian sắp tới phải xa anh, em buồn lắm. Nhưng em biết, anh làm tất cả vì lo cho tương lai của chúng ta. Hãy cố gắng anh nhé! Em sẽ chờ anh quay về!

10. Với thế giới em chỉ là một ai đó, nhưng với anh, em là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết mình cũng không đẹp trai để em có thể hãnh diện với mọi người. Nhưng anh sẽ cho em một tình yêu chân thành với tất cả tấm lòng.

11. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Em và anh sẽ lại được đoàn tụ và hạnh phúc mãi mãi.

12. Công chúa của anh! Ở bên đó nhớ ăn uống đầy đủ, làm việc điều độ, không được thức khuya đâu đấy. Đến nơi nhớ gọi về cho anh nhé. Mãi mãi yêu em, anh sẽ chờ em trở về.

13. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Hãy luôn mỉm cười và may mắn nhé!

14. Đừng lo rằng em sẽ quên đi anh, những kỷ niệm về anh sẽ luôn ở trong tâm trí em. Nếu có buồn phiền, mệt mỏi, hãy tâm sự với em, anh nhé! Em sẽ rất nhớ anh!

15. Hy vọng khi chuyển công tác đến chỗ mới, công việc của anh sẽ thuận buồm xuôi gió và thành công hơn. Em tự hào về anh, cục cưng của em!

16. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

17. Đi xa, anh nhớ ăn uống đầy đủ, đừng thức khuya quá, em sẽ lo lắng lắm đấy. Hãy thường xuyên gọi về cho em nhé! Yêu anh!

18. Dù biết anh phải đi làm xa nhưng em thật sự rất buồn, chỉ mong anh ở nơi xa tự chăm sóc bản thân thật tốt và thành công, anh nhé! Đừng quên gọi cho em nhé. Yêu anh!

Trên đây là một số lời chúc cho người đi nước ngoài cực hay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!