Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn để khởi động một ngày mới mà bạn nhận được lời chúc buổi sáng ngọt ngào từ người thương phải không nào? Và nhân một dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì dành tặng một lời chúc 1/6 cho người yêu vào buổi sáng hẳn là dễ thương và hài hước biết nhường nào. Trong bài viết hôm nay, VnAsk.com xin chia sẻ cho bạn lời chúc đáng yêu tới người yêu nhân ngày 1/6 nhé!

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn

1.

1. Chúc cô gấu của anh ngày 1 tháng 6 vui vẻ, hay ăn chóng lớn để có sức chăm anh. Yêu em rất nhiều!

2. Thiên thần nhỏ của anh chăm ngoan, học giỏi, đừng cãi anh nữa nhé. Yêu em!

3. Lễ Thiếu nhi anh chẳng tặng em món quà gì to tát cả, chỉ nhắn em rằng học hành chăm chỉ rồi tối anh dẫn bé đi ăn ngon. Yêu em!

4. Chúc cho chiếc "phi công" của em một ngày 1/6 vui vẻ, không quạu, chăm chỉ kiếm xiền rồi chúng mình cùng đi du lịch nhé!

5. Chúc cô bé thiên thần của anh có ngày 1/6 vui vẻ, xinh xắn. Anh nhớ em nhiều lắm, đừng bỏ bữa sáng nữa nha, anh lo lắm đó. Đợi anh về anh dẫn đi bồi bổ nha bé yêu.

Lời chúc 1/6 cho người yêu hay, ngắn gọn

6. Chúc thiên thần của anh có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, nhớ anh, yêu anh và mãi là "cô gái bé nhỏ" của anh nhé!

7. Lễ Tết Thiếu nhi 1/6 này, anh muốn nhắn em rằng học hành cho chăm chỉ, ngoan ngoãn rồi tối anh dẫn bé đi ăn ngon nhé. Yêu bé!

8. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, xin gửi đến anh yêu của em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh “mau ăn chóng lớn” và yêu thương em nhiều hơn nữa.

9. Với em, anh chính là niềm vui, là ánh sáng của đời em, là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Happy International Children's day!

10. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã đến trong cuộc đời của mình. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

Lời chúc quốc tế thiếu nhi cho người yêu siêu ngọt ngào

2.

1. Chúc cô bé thiên thần của anh có ngày 1/6 vui vẻ, xinh xắn. Anh nhớ em nhiều lắm, đừng bỏ bữa sáng nữa nha, anh lo lắm đó. Đợi anh về anh dẫn đi bồi bổ nha bé yêu.

2. Chúc "em bé" của tôi có Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui nhé. Xin em thứ tha cho anh bởi lời chúc có phần muộn bởi anh đã chậm trễ trong việc tìm ra tình yêu của đời mình. Hãy tha thứ cho anh vì đã không thể gửi cho em món quà này vào những năm về trước nhé, để em bé của anh phải chịu nhiều thiệt thòi rồi.

3. Ngày lễ Thiếu nhi, gửi người yêu của anh "Anh yêu em rất nhiều". Chúc cô bé của anh trưởng thành hơn, luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Gửi tới em 1000 nụ hôn yêu thương!

4. Em chúc anh có một ngày Tết Thiếu nhi thật sự ý nghĩa. Chúc người yêu của em luôn kiên cường mạnh mẽ, trẻ khoẻ để có thể ở bên chiều chuộng sự ngang bướng của em.

5. Anh là người đàn ông đầu tiên giúp em cảm nhận được sự chân thành, dịu dàng và ấm áp. Ở bên anh luôn khiến em cảm thấy an toàn và bình yên. Chúc anh có ngày lễ 1/6 vui vẻ và ý nghĩa!

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn

6. Chúc người yêu của em có ngày lễ 1/6 vui vẻ và nhiều niềm vui. Mong rằng những dự định của anh trong năm nay đều hoàn thành như ý. Em sẽ luôn ở bên cạnh anh và ủng hộ anh mọi lúc.

7. Người yêu của em ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc anh ngày lễ Tết Thiếu nhi 2024 thật nhiều niềm vui!

8. Anh chính là lý do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước thì em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu. Chúc anh ngày 1/6 vui vẻ!

9. Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Dịp 1/6 này, em dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc.

10. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu! Chúc anh ngày 1/6 vui vẻ!

Lời chúc 1/6 cho bạn gái hài hước

3.

1. Nhân ngày 1/6, thay mặt toàn thể các vị "thiếu nhi lớn". Anh xin gửi tới "thiếu nhi bé" một tình yêu siêu to khổng lồ. Chúc em bé hay ăn, không được bạc đãi cơ thể. Ngày càng học hành giỏi giang, ngày càng yêu thích môn "Anh" nhiều hơn!

2. Trai đẹp chỉ để ngắm cho vui. Sao sánh bằng một chiếc "phi công" siêu cấp chất lượng của tui được. Thế nên ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 này, chúc anh ăn mau chóng lớn để có sức yêu em, ôm em, bên em và chăm sóc cho em nhé! Mãi yêu "phi công" của em!

3. Trai đẹp để ngắm cho vui. Chứ sao bằng nổi "phi công" chất lượng cao, siêu cấp của tui được". Thế nên là Quốc tế Thiếu nhi không thể thiếu anh được đâu, anh ăn mau chóng lớn để rồi có sức yêu em, bên em, chăm sóc em nhé!

4. Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc cho cô bé của anh mãi rạng ngời, xinh tươi, trưởng thành hơn để anh yên tâm làm việc. Nhớ ăn nhiều nhưng không cần "mau lớn" nhé. Vì anh chỉ muốn thấy em mãi bé nhỏ, núp trong lòng anh thôi!

5. Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi lần thứ 2x của em bé, anh mong bé luôn hạnh phúc và tha thứ vì lời chúc có phần chậm trễ vì bây giờ anh mới tìm được chân ái của cuộc đời mình, thứ tha cho anh vì những năm tháng 2x trước đó không gửi tặng em món quà nào cả, để em chịu nhiều thiệt thòi rồi! Thôi thì bù đắp, em mặc cái váy anh để trên bàn, 20 phút, anh tới đón em!

Lời chúc 1/6 cho bạn gái hài hước

6. Anh nghe người ta bảo: "Con gái nếu gặp đúng người thì cả đời cũng không cần trưởng thành nữa". Vậy kể từ nay, vào ngày này anh cũng tặng quà Tết thiếu nhi cho em nhé, chịu không?

7. Quà 1/6 của em đó, mở ra đi này! - Ủa, ai là trẻ con mà nhận? - Thế có đứa nào người lớn nào mà hay dỗi vặt, nhõng nhẽo, lại còn không bê không nổi bình nước, đã thế còn cứ trốn mãi trong "tim" anh đây mà lớn nỗi gì!

8. Trong nhà anh làm út, nên thích có em bé trong nhà lắm mà không có. Bên đằng ấy có thích có em không? - Có - Thế chúng mình cùng có "em bé" đi!

9. "Vợ yêu như nóc trên nhà, biết ăn biết ngủ biết thương chồng là ngoan". Vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, anh xin chúc cái nóc nhà luôn khỏe mạnh, bớt nắng mưa thất thường. Anh sẽ chừa về nhà muộn giờ, không để nóc một mình, sẽ đón con đi về, chăm chỉ rửa bát cho nóc nhé. Mãi yêu em!

10. Chúc "Em bé" của tôi có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi lần thứ 2x nhiều hạnh phúc. Và cũng xin em thứ tha bởi lời chúc có phần muộn của anh vì đã chậm trễ trong việc tìm ra tình yêu đích thực của đời mình. Tha thứ cho anh vì không gửi những món quà này vào những năm 2x về trước nhé, để em yêu của anh chịu nhiều thiệt thòi rồi.

>>> Tham khảo những bài viết sau:

Trên đây là những lời chúc 1/6 cho người yêu hài hước, vui vẻ mà vẫn dễ thương và ngọt ngào mà VnAsk.com muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có được những lời chúc ngày mới phù hợp và ý nghĩa gửi tới người yêu của mình. VnAsk.com chúc bạn có một ngày mới an lành và vui vẻ! Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Ngày lễ khác trên VnAsk.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!