Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ ngắn gọn, hay, bá đạo

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ ngắn gọn, hay, bá đạo

Người yêu cũ (hay còn gọi là cố nhân) là người mà ta từng yêu, từng thương, luôn nghĩ tới và làm gì cũng có nhau. Dù còn thương hay đã cạn tình thì trong ngày sinh nhật quan trọng bạn cũng đừng quên gửi đến người từng là tất cả một lời chúc mừng sinh nhật nhé. Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ cực hay và bá đạo. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc sinh nhật người yêu cũ thật hay và phù hợp. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ hay, ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ hay, ý nghĩa

1.

1. Xin được gửi những lời chúc sinh nhật cho người con trai tôi từng yêu. Mong anh luôn khỏe, vui vẻ và thành đạt.

2. Ngày đặc biệt của anh nhưng không còn em ở bên. Thôi không sao, chúc anh đạt được những thành công trong cuộc sống, có gia đình hạnh phúc.

3. Dù mối quan hệ không còn nhưng chúng ta hãy giữ liên lạc như những người bạn nhé. Em chúc anh có ngày sinh nhật ý nghĩa, vui vẻ.

4. Xa em rồi anh nhớ chăm sóc bản thân, đừng bỏ bữa, uống nhiều rượu. Sinh nhật vui vẻ.

5. Bỏ qua những chuyện bên lề, ngày sinh nhật của anh em không có gì ngoài những lời chúc, chúc anh có ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc.

6. Sinh nhật khởi đầu mới trong cuộc đời. Em chúc anh luôn khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé người từng là tất cả.

8. Dù đã chia tay nhưng em vẫn xem anh như một người anh trai. Gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến anh.

9. Gửi người tôi từng thương, dù chúng ta đã xa nhau một thời gian nhưng ngày đặc biệt này em chúc anh vạn sự như ý, hạnh phúc trong cuộc sống.

10. Chúc mừng sinh nhật anh người em từng yêu thương nhất. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

11. Chúng ta không có duyên nhưng em không quên ngày sinh nhật của anh. Chúc anh có những điều tốt đẹp nhất và tình yêu mới sẽ đến.

12. Chia tay có lẽ là điều chẳng ai muốn, là do em và anh đã bỏ lỡ nhau. Tận sâu trong trái tim em vẫn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

13. Chúc mừng sinh nhật, người yêu cũ! Mình không thể trở về bên nhau nhưng em vẫn hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, một cô gái phù hợp với anh hơn em chẳng hạn.

14. Sinh nhật vui vẻ nhé, cô gái đã từng là của anh! Anh chỉ muốn nói với em rằng, anh luôn luôn sẵn lòng làm bạn của em và bất cứ lúc nào em cần giúp đỡ anh ở đây với em.

15. Anh và em đã không thể đi chung một con đường. Sinh nhật em, anh chỉ biết chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc trên con đường em đã chọn. Hãy mạnh mẽ và bước tiếp nhé!

16. Chúc anh, người yêu cũ của em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc anh hạnh phúc trên đường mà anh đã chọn, dù không còn em đồng hành.

17. Từ tình yêu chuyển sang tình bạn, một kết thúc không quá tệ cho cuộc tình của chúng ta phải không. Nhân dịp sinh nhật em, anh chúc em sinh nhật vui vẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc, luôn luôn là cô gái mạnh mẽ, nhiệt huyết mà anh từng biết nhé.

18. Cảm ơn anh vì tất cả. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và sớm tìm được hạnh phúc mới.

19. Chúc anh, người yêu cũ của em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc anh hạnh phúc trên đường mà anh đã chọn, dù không có em đồng hành.

20. Chúc mừng sinh nhật người em đã từng thương, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, tất nhiên bao gồm cả một cô gái sẽ thương yêu anh thật nhiều.

21. Chúng ta đã có nhiều kỷ niệm bên nhau, vui có, buồn có. Anh rất tiếc khi chúng ta không thể ở bên nhau. Anh muốn em biết rằng, anh luôn chúc phúc cho em và cầu mong em được hạnh phúc. Hãy cho phép anh gửi đến em ngàn lời chúc mừng sinh nhật tốt lành nhất và sớm tìm được một nửa của mình.

22. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Em không có ý gì cả, chỉ mong anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nhé.

23. Anh sẽ nhớ mãi khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã dành cho nhau. Cả hai chúng ta hiện đều đã có cuộc sống riêng, nhưng anh không bao giờ quên em. Chúc mừng sinh nhật em, người từng mang đến cho anh hạnh phúc.

24. Chúc mừng sinh nhật, bạn trai cũ! Mình không thể trở về bên nhau nhưng em vẫn hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, một cô gái phù hợp với anh hơn em chẳng hạn.

25. Dù chúng ta không thể cùng nhau đi chung một con đường nhưng anh vẫn luôn sẵn lòng làm bạn của em. Anh luôn ở đây và có mặt bất cứ lúc nào em cần. Chúc em sinh nhật vui vẻ, có nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ bá đạo, ngắn gọn

2.

1. Sau tất cả tình yêu mà em dành cho anh, đau khổ là món quà anh tặng lại em. Nhưng hôm nay là sinh nhật anh, sự tha thứ là món quà em sẽ dành tặng anh. Chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ.

3. Bạn trai cũ được cho là kiêu ngạo và khó chịu, phiền phức và thô lỗ. Cảm ơn vì không là gì của nhau. Chúc mừng sinh nhật.

4. Chúng ta đã có một quá khứ kỳ quặc nhưng hãy đối mặt với nó, có nhau như người yêu cũ còn tốt hơn là không là gì của nhau trên đời này. Chúc mừng sinh nhật.

5. Sau tất cả tình yêu mà em dành cho anh, đau khổ là món quà anh tặng lại em. Nhưng hôm nay là sinh nhật anh, sự tha thứ là món quà em sẽ dành tặng anh. Chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ.

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ ngắn gọn, bá đạo

6. Sinh nhật là một khởi đầu mới thế nên hãy nói tạm biệt những đau thương trước đây của chúng ta. Cảm ơn anh vì tất cả, chúc anh sinh nhật vui vẻ!

7. Em ghét anh cũng chẳng sao, em né tránh anh cũng được nhưng anh chỉ muốn em nhớ rằng, bất cứ lúc nào em cần giúp đỡ anh ở đây với em. Sinh nhật vui vẻ nhé, cô gái đã từng là của anh!

8. Anh không phải là người yêu cũ duy nhất mà em có, nhưng anh chắc hẳn là người mà em không hề hối hận khi yêu. Chúc mừng sinh nhật anh.

9. Anh chưa từng quên em và anh cũng chưa từng quên sinh nhật em. Chúc sinh nhật bạn gái cũ vui vẻ!

10. Em sẽ không bao giờ hạnh phúc về những chuyện đã xảy ra giữa hai đứa, nhưng em hạnh phúc vì ít nhất là chúng ta đã vượt qua và bước tiếp. Chúc anh sinh nhật vui vẻ.

11. Chúng ta sẽ không bao giờ biết tại sao chúng ta lại có những nỗi buồn viết lên trên số phận của mình, nhưng em sẽ luôn nhớ những kí ức tốt đẹp thuở con hẹn hò. Chúc mừng sinh nhật anh!

12. Sinh nhật vui vẻ, chúc em sinh đẻ, mẹ tròn con vuông.

13. Xa anh rồi em có còn ngốc như xưa không? Đừng dính vào thằng như anh nữa nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ.

14. Nếu cho em một điều ước thì chắc chắn em sẽ ước không bao giờ gặp anh và yêu anh. Đôi lúc em nghĩ rằng gặp anh là điều may mắn nhưng cũng có lúc gặp anh là điều xui xẻo. Nhưng đến hiện tại thì đây là kết quả cả em và anh đã lựa chọn rồi đúng không. Chúc anh người yêu cũ có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui.

15. Sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe và nếu đầu có có gầu thì dùng Clear.

16. Chúc em sinh nhật luôn ấm ấp, cả bên trong lẫn bên ngoài :)).

17. Sinh nhật vui vẻ, chúc em 9 tháng 10 ngày sinh đẻ thành công.

18. Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu. Quãng thời gian yêu anh thật sự đã khiến em phải mở mang tầm mắt, biết vui, buồn, giận dỗi, ghen tuông,… Xa anh rồi em có còn dễ tin người và ngu ngốc như xưa. Em đã hiểu như thế là tình yêu của đàn ông. Sinh nhật anh, em chúc anh sẽ tìm được người con gái nào hơn em.

19. Mừng sinh nhật em nhé, chúc em có buổi tối thật hạnh phúc bên người ấy.

20. Sinh nhật vui vẻ nhé! Chưa có bạn trai thì mau có, còn đang có thì sớm chia tay.

Stt, cap chúc mừng sinh nhật người yêu cũ

3.

1. Có duyên mới gặp được nhau nhưng để ở bên nhau cần phải có phận nữa. Em và anh đều không thể vì nhau mà hi sinh nhiều hơn, em không trách anh, bởi vì anh đã từng cho em những ngày tháng ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc anh bình an vững bước trên con đường phía trước-con đường thiếu vắng em. HPBD.

2. Gửi lời chúc sinh nhật này đến người nào đó, người tôi từng thương rất nhiều nhưng cũng làm tôi đau rất nhiều. Hãy hứa với tôi rằng em vẫn hạnh phúc khi không có tôi ở bên, hãy nhớ có một người luôn dõi theo và chờ đợi em.

3. Em vẫn còn nhớ ngày sinh nhật anh và cả sau này cũng thế, người em đã từng trao trọn cả trái tim.

4. Em chưa từng nghĩ chúng mình lại chia tay vì những điều như vậy, em quá trẻ con còn anh thì chưa đủ trưởng thành. Tình cũ khép lại để mở cửa cho một tình yêu mới. Cảm ơn vì đã đi chung với em một đoạn đường, tuy ngắn nhưng đủ hiểu sự chân thành. Chúc anh hạnh phúc và thành công. Hép pi bớt đây!

5. Ngày hôm nay, em đã không còn thức đến 0h để là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh nữa. Dù không còn là người quan trọng nhất nhưng anh vẫn là người mang lại cảm giác đặc biệt trong trái tim em. Chúc anh một ngày sinh nhật ý nghĩa.

Stt chúc mừng sinh nhật nyc

6. Dù anh không còn là người yêu của em nữa, nhưng có lẽ để tâm hồn được thanh thản, em vẫn nên gửi lời chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh bình an, hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

7. Có những thứ khi mất đi rồi, ta mới nhận ra mình nên bỏ nó từ lâu. Có lẽ chúng ta sinh ra đã không dành cho nhau và anh đã chấp nhận được điều đó. Chúc em hạnh phúc trên con đường em chọn. Gửi những lời chúc tốt đẹp đến ngày đặc biệt của em.

8. Ngày này của năm trước, em đã nghĩ phải tặng món quà gì cho anh cho sinh nhật năm nay, vậy mà không có cơ hội nữa rồi. Vẫn chúc anh hạnh phúc và bình an, tìm một người yêu anh hơn em và chăm sóc cho cô ấy thật tốt. HPBD.

9. Em đã từng là tất cả của anh, nhưng giờ đây anh chỉ biết chúc em hạnh phúc, một người nào đó sẽ yêu em nhiều hơn anh và thay anh chăm sóc quãng đời còn lại cho em. Vẫn còn nhớ đến em, gửi ngàn lời chúc nhân ngày sinh nhật em.

10. Mong năm nay anh có bến đỗ bình yên trong cuộc đời. Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp đến anh.

11. Duyên trời chỉ giúp chúng ta đến đây thôi, nhưng không sao cả cô gái à! Nhân ngày đặc biệt của cuộc đời, anh chúc em luôn hạnh phúc, vui tươi và mãi xinh đẹp.

12. Việc chúng ta không còn ở bên nhau cũng không thể phủ nhận rằng bạn luôn là một người đặc biệt trong trái tim tôi. Chúc mừng sinh nhật.

13. Giá mà cuộc đời cũng giống như chiếc đồng hồ cát, khi ta lật ngược thì mọi thứ sẽ quay về nơi bắt đầu. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Em không có ý gì cả, chỉ mong anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc hơn thôi.

14. Dẫu cho năm nay chúng ta chẳng thể cùng dìu dắt nhau đi ăn uống và la cà từng quán quen nữa Nhưng lí trí của em vẫn thôi thúc đôi tay này phải viết viết ra lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ. Tin chắc sẽ có vòng tay khác thay thế em yêu anh, giúp em chăm sóc, nấu các món ngon cho anh thưởng thức.

15. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Ừ thì vẫn là lời chúc đấy nhưng em của hiện tại chỉ đơn giản là một người bạn cũ! Chúc anh hạnh phúc và thật nhiều may mắn trên con đường anh đã lựa chọn. Và sau cùng của lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ của em, người hãy yên vui bên người mới.

16. Không gì có thể xóa đi khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã dành cho nhau. Anh và em, cả hai chúng ta đã có cuộc sống khác, nhưng em không bao giờ quên anh. Chúc mừng sinh nhật anh, người em từng thương hơn chính bản thân mình.

17. Chúc anh sinh nhật tràn ngập niềm vui, chúc mừng anh đã có bến đỗ hạnh phúc mới đầy bình yên. Cảm ơn anh đã cho em khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất. Hy vọng, nếu lỡ gặp nhau trên đường vẫn chào nhau một cách chân thành nhất! Happy Birthday to you!

18. Happy birthday to you. Em nghĩ điều lãng mạn nhất trên thế giới này, đó chính là được cùng anh chầm chậm già đi. Nhưng rồi, thật tiếc phải không anh. Mong anh thật nhiều sức khỏe, thành công, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh!

19. Đôi khi chỉ là khoảng trống của một người để lại. Mà cho dù có cả thế giới, vẫn không thể lấp đầy... Chúc mừng sinh nhật em cô gái nhỏ tôi yêu. Thật buồn vì mình không thể ở bên nhau!

20. Anh không hề hối tiếc về quãng thời gian ở bên em. Chúc em tiến về phía trước với thật nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật em!

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà sinh nhật trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!