Lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm hay, ý nghĩa, ngắn gọn

  • 5

Những lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm hay, ý nghĩa, ngắn gọn dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn gửi tới những người thầy, người cô đáng kính trong ngày lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Lời chúc 20.11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm

>>> Tham khảo:

Những lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm hay, ý nghĩa, ngắn gọn

1. Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em kính chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vui vẻ cô nhé! Chúng em yêu cô!

2. Thay mặt tập thể lớp... em muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo chủ nhiệm kính mến. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúng em hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để không phụ sự kỳ vọng của cô.

3. Kính chúc thầy giáo chủ nhiệm lớp... luôn mạnh khỏe, hạnh phúc nhân ngày 20.11. Lớp... yêu thầy!

4. Thầy ơi! Chúng em luôn thấy may mắn và tự hào khi được làm học trò của thầy. Nhân dịp 20.11, chúng em không biết nói gì hơn, chỉ mong thầy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc thầy luôn vững vàng và có một tinh thần thép để tiếp tục đồng hành với lũ "quỷ" chúng em thầy nhé! Chúng em yêu thầy.

5. Lũ trò nhỏ lớp... kính chúc cô chủ nhiệm cute xinh gái một ngày 20.11 thật nhiều niềm vui. Hi vọng cô sẽ luôn giữ vững tinh thần thép để "chiến đấu" với tụi em nha cô. Hihi. Chúng em yêu cô rất nhiều.

6. Em chúc cô chủ nhiệm của em luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day.

7. Cô chủ nhiệm kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em chúc cô vui khỏe, như ý!

8. Xin cảm ơn cô chủ nhiệm, người đã dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn luôn khắc ghi. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

9. Cảm ơn thầy chủ nhiệm của em vì không chỉ là người dạy dỗ, thầy còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn thầy vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho thầy, con và bố mẹ con kính chúc thầy mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của thầy.

10. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy, cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy, cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

>>> Tham khảo bài viết:

Lời chúc ngày 20.11 ý nghĩa ngắn gọn cho thầy cô giáo chủ nhiệm cũ

1. Con viết những lời này gửi đến cô chủ nhiệm Quỳnh Mai. Cô ơi đã 3 năm kể từ ngày con ra trường, không biết cô còn nhớ con không? Con thì vẫn luôn nhớ đến cô với tấm lòng kính trọng và biết ơn. Cảm ơn cô đã dìu dắt con, cho con những kiến thức bổ ích. Con vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì được cô chỉ bảo suốt những năm cấp 3 đầy gian khó. 20/11 này, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe và bình an cô nhé.

2. Lại một mùa hiến chương nữa về rồi cô ạ. Vậy là con đã ra trường được 2 năm rồi, 2 năm xa vòng tay ấm áp của cô rồi đấy. Con thật may mắn bởi có được người cô chủ nhiệm thật tâm lý và đáng yêu như cô. Nhân ngày 20/11 con kính chúc cô sức khỏe, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hi vọng một ngày sớm nhất cô trò mình sẽ được gặp lại nhau cô nhé.

3. 20/11 lòng con lại nhớ đến thầy - người thầy chủ nhiệm cấp 3 đáng kính, luôn tận tụy và khiêm nhường. Năm nay con không về trường để hỏi thăm sức khỏe thầy được, con chỉ biết gửi lời chúc từ nơi phương xa này. Chúc thầy của con mãi mạnh khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết với nghề. Con cảm ơn thầy vì tất cả ạ.

4. Cô kính mến! Nhân ngày 20/11, em muốn gửi tới cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cô luôn xinh đẹp, tươi vui và có đầy nhiệt huyết để đưa thật nhiều thế hệ học trò cập bến bờ tri thức. Em luôn cảm thấy may mắn bởi có cô đồng hành suốt những năm cấp 3. Cảm ơn cô giáo chủ nhiệm tuyệt vời của em!

5. Cuộc sống là một cuộc hành trình dài và những bài học ý nghĩa, sâu sắc của thầy như ánh sáng dẫn đường cho em suốt hành trình đó. Em luôn thấy tự hào vì được thầy truyền dạy những kiến thức bổ ích để giờ đây em được là cô sinh viên năm nhất đại học. Nhân ngày 20/11, em không biết nói gì hơn chỉ mong sao thầy luôn luôn mạnh khỏe, đầy nhiệt huyết với nghề thầy nhé.

6. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy/cô. Mong rằng cô/thầy luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình.

7. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy/cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất.

8. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy/cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy/cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

9. Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho các thế hệ học sinh tương lai.

10. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

>> Xem thêm: Danh ngôn 20/11 về thầy cô, những câu nói hay về ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời chúc 20.11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm

Lời chúc ngày 20.11 cho thầy cô giáo bằng tiếng Anh

1. To my amazing teachers! Thank you for making learning fun and inspiring. You are the reason why I love school. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Gửi những giáo viên tuyệt vời của em! Cảm ơn các thầy/cô đã làm cho việc học trở nên thú vị và truyền cảm hứng. Các thầy/cô là lý do tại sao em yêu trường học. Chúc mừng Ngày Nhà giáo!

2. Dear teacher! You are more than just a teacher. You are a mentor, a friend, and a role model. Thank you for everything you do. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu! Thầy/cô không chỉ là một giáo viên. Thầy/cô là một người cố vấn, một người bạn và một tấm gương. Cảm ơn thầy/cô vì tất cả những gì thầy/cô đã làm. Chúc mừng Ngày Nhà giáo!

3. To my teachers! You are the ones who make a difference in our lives. You teach us more than just academics. You teach us how to think, how to be kind, and how to make a difference in the world. Thank you for everything you do. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Gửi những giáo viên của em! Các thầy/cô là những người tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của chúng ta. Các thầy/cô dạy chúng ta không chỉ kiến thức học thuật. Các thầy/cô dạy chúng ta cách suy nghĩ, cách tử tế và cách tạo ra sự khác biệt trong thế giới. Cảm ơn các thầy/cô vì tất cả những gì các thầy/cô đã làm. Chúc mừng Ngày Nhà giáo!

Trên đây là những lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo chủ nhiệm hay, ý nghĩa, ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!
  • 18.220 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024