50+ Lời chúc Giáng Sinh cho vợ yêu, chồng yêu hay nhất

50+ Lời chúc Giáng Sinh cho vợ yêu, chồng yêu hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc Giáng Sinh cho vợ, lời chúc Giáng Sinh cho chồng hay nhất để gửi chúc mừng họ trong ngày đặc biệt này? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho vợ hay, ngắn gọn

1.

Dưới đây là những lời chúc Giáng Sinh cho vợ yêu hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được gửi đến bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một lời chúc Giáng Sinh dành cho vợ yêu phù hợp nhất để người ấy hạnh phúc, ấm áp trong lòng.

Lời chúc Giáng Sinh cho vợ hay, ngắn gọn

1. Vợ yêu! Anh chúc em có một Giáng Sinh hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên cạnh bố con anh, em nhé.

2. Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng Sinh ấm áp và an lành.

3. Vợ yêu! Chúng ta đã nên duyên vợ chồng thấm thoát cũng đã được ... năm. Anh chúc tình yêu của chúng ta luôn luôn bền vững và thăng hoa hơn. Merry Christmas!

4. Chúc mừng Giáng Sinh đến người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là nữ hoàng của trái tim anh, người sẽ trị vì ở đó mãi mãi.

5. Thay cho món quà, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến vợ yêu của anh. Chúc cho em mùa Giáng Sinh ngập tràn hạnh phúc.

6. Mùa Giáng Sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

7. Merry Christmas! Năm nay anh không cần món quà Giáng Sinh nào nữa, bởi vì anh đã có tình yêu em, điều anh mong muốn nhất. Anh rất vui vì có em trong đời anh.

8. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

9. Anh luôn cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Noel năm nay. Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé vợ yêu.

10. Chúc cho một nửa của cuộc đời anh sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Dù cho em có đi tới đâu thì anh cũng vẫn luôn dõi theo bước đường của em. Giáng Sinh vui vẻ.

11. Noel này, anh muốn gửi tới vợ yêu những lời chúc ấm áp nhất. Chúc em có một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui và bình an. Yêu vợ!

12. Noel này, anh muốn chia sẻ niềm vui và tình yêu cùng với người phụ nữ mà anh yêu thương nhất. Chúc em một kỳ nghỉ tràn đầy ấm áp và hạnh phúc.

13. Vợ yêu! Anh chúc em có một giáng sinh hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên cạnh bố con anh em nhé.

14. Chúc mừng Giáng Sinh, vợ của anh! Mỗi khoảnh khắc bên em là một khoảnh khắc quý giá. Chúc em được tràn đầy niềm vui và nụ cười.

15. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và các con có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

16. Chúc mừng Giáng Sinh, người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Mùa lễ này, anh muốn dành trọn tình yêu và sự chăm sóc cho em.

17. Gia đình mình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn bao giờ hết trong dịp noel này. Vợ hãy giữ gìn sức khỏe và luôn vui vẻ để chờ đợi chồng về nhé.

18. Vợ yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Chúc em Noel ấm áp.

19. Chúc mừng Giáng Sinh, vợ của anh! Mỗi khoảnh khắc bên em là một khoảnh khắc quý giá. Chúc em được tràn đầy niềm vui và nụ cười.

20. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc. Yêu em nhiều.

Lời chúc Giáng Sinh cho vợ bằng tiếng Anh hay nhất

2.

1. Merry Christmas, my love. May God shower all His blessings upon you and make all your prayers come true.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu của anh. Cầu xin Chúa ban phước lành đến em và biến mọi lời cầu nguyện của em thành sự thật.

2. Christmas is about love and love means you. Merry Christmas to you, my dear wife.

Tạm dịch: Giáng Sinh là tình yêu và tình yêu nghĩa là em. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.

Lời chúc Giáng Sinh cho vợ bằng tiếng Anh hay nhất

3. Merry Christmas, the love of my life. Thanks for lighting up my heart in every possible way. Every day feels like Christmas ever since I have you in my life, dear wife.

Tạm dịch: Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu của đời anh. Cảm ơn em vì đã thắp sáng trái tim anh bằng mọi cách có thể. Mỗi ngày anh đều cảm thấy giống như Giáng Sinh kể từ khi có em trong đời, vợ yêu ạ.

4. Thanks for making my life a joyous festival all year long. Having you is my true blessing. Merry Christmas, Wife!

Tạm dịch: Cảm ơn vì đã khiến cuộc đời anh luôn vui vẻ như một lễ hội suốt cả năm. Có em trong đời là phước lành thực sự của anh. Giáng Sinh vui vẻ nhé vợ!

5. I want to give you all the happiness that you want, all love that I can give, and all the beautiful moments that you cherish on this day. Merry Christmas and Happy New Year!

Tạm dịch: Anh muốn mang đến cho em tất cả hạnh phúc mà em muốn, tất cả tình yêu mà anh có thể cho đi và tất cả những khoảng khắc tươi đẹp mà em trân trọng vào ngày này. Giáng Sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc nhé!

6. Thank you for being my wife and an excellent mother to our children. I want you to know that I appreciate your unconditional love for my family and me with all my heart. You are truly the most wonderful wife. Merry Christmas!

Tạm dịch: Cảm ơn em vì đã trở thành vợ của anh và một người mẹ tuyệt vời của các con. Anh muốn em biết rằng anh luôn trân trọng tình yêu vô điều kiện của em dành cho gia đình và anh bằng trái tim. Em thực sự là người vợ tuyệt vời nhất. Giáng Sinh vui vẻ em nhé!

7. I am wishing a very happy and loving Christmas to my dear wife. I hope this day is as special to you as you are to me.

Tạm dịch: Anh ước một Giáng Sinh hạnh phúc và yêu thương sẽ đến với vợ yêu của anh. Anh hy vọng hôm nay sẽ là ngày đặc biệt với em như cách em đặc biệt với anh.

8. This Christmas would not feel like a special day if you were not here. Merry Christmas, my beautiful wife.

Tạm dịch: Giáng Sinh này sẽ không giống như một ngày đặc biệt nếu như em không có ở đây. Giáng Sinh vui vẻ nhé, vợ xinh đẹp của anh.

9. This festive season, your love is the most beautiful decor that I need for my heart. I wish you a Merry Happy Christmas, my love.

Tạm dịch: Mùa lễ hội này, tình yêu của em chính là vật trang trí đẹp nhất mà anh cần cho trái tim mình. Anh cầu chúc cho em một Giáng Sinh vui vẻ hạnh phúc, tình yêu của anh.

10. Words will always fall short of expressing how much I adore, respect, and love you. Wishing you a very merry Christmas, my sweetheart.

Tạm dịch: Không từ ngữ nào có thể diễn tả được việc anh ngưỡng mộ, tôn trọng và yêu em nhiều đến nhường nào. Chúc em một Giáng Sinh thật vui vẻ, em yêu của anh.

11. Merry Christmas to my beautiful wife. You are the most amazing woman I know, and I am so grateful to have you in my life. I love you more than words can say.

Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh vợ yêu xinh đẹp của anh. Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh biết, và anh rất biết ơn khi có em trong cuộc đời mình. Anh yêu em hơn tất cả mọi điều.

12. I am so lucky to have you as my wife. You are my best friend, my lover, and my soulmate. I love you more than anything in the world.

Tạm dịch: Anh rất may mắn khi có em bên cạnh. Em là người bạn thân nhất, vợ yêu và tri kỷ của anh. Anh yêu em hơn bất cứ điều gì trên thế giới này.

13. I am so grateful for all the love and support you have given me over the years. You are my rock, and I don't know what I would do without you. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Anh rất biết ơn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà em đã dành cho anh trong suốt những năm qua. Em là điểm tựa của anh, và anh không biết mình sẽ thế nào nếu không có em. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

14. You make me a better man. You are my inspiration, my motivation, and my everything. I love you more than anything in the world. Merry Christmas, my beautiful wife.

Tạm dịch: Em khiến anh trở thành một người đàn ông tốt hơn. Em là nguồn cảm hứng, động lực và tất cả mọi thứ của anh. Anh yêu em hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. Chúc mừng Giáng Sinh, vợ xinh đẹp của anh.

15. I can't imagine my life without you. You are my everything. I love you more than words can say. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Anh không thể tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không có em. Em là tất cả mọi thứ của anh. Anh yêu em hơn những gì lời nói có thể nói. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

16. You are the most beautiful, intelligent, and kind-hearted woman I know. I am so lucky to have you in my life. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Em là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tốt bụng nhất mà anh biết. Anh rất may mắn khi có em trong cuộc đời mình. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

17. I love the way you make me laugh. I love the way you make me feel loved. I love the way you make me feel like I can do anything. I love you more than anything in the world. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Anh yêu cách em khiến anh cười. Anh yêu cách em khiến anh cảm thấy được yêu thương. Anh yêu cách em khiến anh cảm thấy như anh có thể làm bất cứ điều gì. Anh yêu em hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

18. You are my best friend, my lover, and the mother of our children. You are the most amazing woman I know. I love you more than words can say. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Em là người bạn thân nhất, người yêu và mẹ của những đứa con của chúng ta. Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh biết. Anh yêu em hơn những gì lời nói có thể nói. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

19. I can't wait to spend the rest of my life with you. You are my everything. I love you more than anything in the world. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Anh không thể chờ đợi để dành phần còn lại của cuộc đời mình với em. Em là tất cả mọi thứ của anh. Anh yêu em hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

20. You are my everything. I love you more than words can say. Merry Christmas, my love.

Tạm dịch: Em là tất cả mọi thứ của anh. Anh yêu em hơn những gì lời nói có thể nói. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu của anh.

Lời chúc Giáng Sinh cho chồng hay, ý nghĩa

3.

1. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, hỗ trợ, yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé! Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas!

2. Noel đến rồi. Chúc chồng yêu một dịp lễ Giáng Sinh an yên, chúc cho tình cảm đôi mình mãi bền và cùng nhau ta sẽ đi qua nhiều đêm Giáng Sinh hơn nữa.

Lời chúc Giáng Sinh cho chồng hay, ý nghĩa

3. Chúng ta đã bên nhau những năm tháng thanh xuân, gửi tới anh, chồng yêu của em những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào nhất. Mãi mãi bên anh và ủng hộ anh!

4. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Đó là một món quà vô cùng có ý nghĩa đối với em, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau.

5. Giáng Sinh là dịp lễ để gia đình đoàn viên. Nhờ có anh mà hạnh phúc của em càng viên mãn hơn nữa. Sớm về nhà anh nhé!

6. Giáng sinh an lành là điều mà em muốn gửi đến anh, đơn giản nhưng sâu sắc, an lành trong tình yêu chúng ta dành cho nhau. Năm nay chúng ta cùng nhau đi qua mùa Giáng Sinh và năm sau, những năm sau nữa cũng sẽ cùng đi qua anh nhé.

7. Em vẫn luôn nhớ về những mùa Giáng Sinh mình có nhau và giờ đây Giáng Sinh của em còn hạnh phúc hơn nữa vì đã có anh ở bên. Mãi là người thương yêu chồng nhất!

8. Chúa đã ban phước cho vợ, gửi chồng đến làm cho cuộc sống của em thêm ý nghĩa và hạnh phúc. Giáng Sinh vui vẻ nhé chồng yêu! My Love!

9. Em chẳng bao giờ quan tâm tới ngày Giáng Sinh. Thế nhưng năm nay sự xuất hiện của anh đã khiến em thay đổi. Em muốn chúng ta cùng quàng khăn đôi, đội mũ đôi và nắm tay nhau đi dưới thời tiết lạnh giá của mùa đông. Chắc chắn dù có lạnh thế nào thì trái tim của em vẫn thấy ấm áp. Chúc anh có một mùa Giáng Sinh ấm áp. Giáng Sinh này và nhiều Giáng Sinh sau nữa em vẫn mong có anh bên cạnh cùng em tạo nên một mùa Giáng Sinh ấm áp.

10. Chúc anh một mùa Giáng Sinh an lành, chúc anh luôn cố gắng làm việc tốt để nhanh về bên cạnh em. Mãi yêu nhau dù chúng mình ở xa nhau anh nhé.

11. Chồng yêu à, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt da cắt thịt của mùa đông này.

12. Tình yêu của em. Em rất vui vì đã được cùng anh về chung mái nhà. Giáng sinh về, em chúc anh đạt được những điều anh mơ ước. Chúc vợ chồng chúng ta đón Giáng sinh an lành. Yêu anh.

13. Chồng ơi! Noel về, chúng ta hãy cùng nhau nắm tay thật chặt để cảm ơn Chúa nhé. Cảm ơn vì Chúa đã mang anh đến bên anh. Mãi khoẻ và vui anh nhé.

14. Chồng yêu à! Thế là chúng ta đã có được một mùa Noel thật vui vẻ. Và năm nay vợ rất vui vì được ở bên chồng. Chúc chồng sức khoẻ và mọi việc như ý nhé. Merry Christmas.

15. Giáng sinh đã về, gửi đến chồng yêu những giây phút ấm áp nhất. Chúc chồng thành công hơn trong công việc và mãi là chỗ dựa của gia đình chồng nhé.

16. Tình yêu của chồng đã thực sự làm vợ cảm động. Cảm ơn chồng đã đến bên em. Chúc chồng đón Giáng sinh thật vui và hạnh phúc. Yêu chồng nhiều lắm.

17. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, hỗ trợ, yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Mãi yêu anh!

18. Mùa đông năm nay sẽ không còn giá rét nữa bởi giờ đây em đã có anh bên cạnh. Chúc anh Giáng sinh thật nhiều niềm vui. Yêu anh thật nhiều.

19. Giáng sinh về! Vợ rất vui vì được gửi lời chúc đến chồng vào ngày đặc biệt này. Chúc chồng ngày càng khoẻ mạnh, công việc tấn tới và mãi luôn yêu thương gia đình.

20. Noel về rồi anh nhỉ? Năm nay, vợ chúc anh thật thành công trong công việc và thật nhiều sức khoẻ. Vạn sự thành công anh nhé. Merry Christmas.

Trên đây là 50+ lời chúc Giáng Sinh cho vợ, lời chúc Giáng Sinh cho chồng hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà Noel, quà Giáng Sinh trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!