Lịch học trực tuyến lớp 12 trên kênh truyền hình Hà Nội H2, H1 hôm nay

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương phải tiến hành dạy học trực tuyến và qua truyền hình cho học sinh, trong đó có Hà Nội. META xin gửi tới các vị phụ huynh và các em học sinh lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội H1, H2 qua bài viết dưới đây.

Cách học trực tuyến trên truyền hình Hà Nội

1.

Lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội

Theo sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 trên toàn thành phố, đài truyền hình Hà Nội (bao gồm hai kênh H1, H2) sẽ tiến hành dạy học trực tuyến cho các em học sinh khối 12 vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy. Để tham gia học trực tiếp khi phát sóng, các em học sinh có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Bật Kênh 1 hoặc Kênh 2 của Đài truyền hình Hà Nội

Cách 2: Học trực tuyến trên website: http://hanoitv.vn/ bấm vào mục LIVE TV (Truyền hình trực tuyến) để theo dõi buổi học.

Cụ thể lịch học trực tuyến trên truyền hình Hà Nội của các cấp học như sau:

  • Chương trình Lớp 9 và Lớp 12: Phát trên Kênh 1
  • Chương trình Lớp 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11: Phát trên Kênh 2

Lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội H1

2.

Dưới đây là lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội, kính mời quý phụ huynh và các em học sinh chú ý theo dõi.

14h3015h1516h
Thứ HaiNgữ VănNgữ VănĐịa lí
Thứ BaHóa HọcHóa HọcGDCD
Thứ TưTiếng AnhTiếng AnhNgữ Văn
Thứ NămToánToánLịch Sử
Thứ SáuVật LýVật LýTiếng Anh
Thứ BảySinh HọcSinh HọcToán

Cách học trực tuyến lớp 12 truyền hình Hà Nội qua livestream

3.

Cách học trực tuyến lớp 12 truyền hình Hà Nội

Bên cạnh việc theo dõi các buổi học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội, bạn cũng có thể theo dõi livestream dạy học trực tuyến trên các kênh truyền thông và ứng dụng khác dưới đây.

Cách 1: Theo dõi qua Fanpage Facebook HANOITV.vn livestream các bài giảng Lớp 9 và Lớp 12, Fanpage Học trên Truyền hình Hanoitv livestream các bài giảng các lớp 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11.

Cách 2: Theo dõi qua kênh YouTube của Đài truyền hình Hà Nội: Livestream các bài giảng của tất cả các lớp.

Cách 3: Tải ứng dụng App “HanoiClix” trên App Store và Google Store về điện thoại để theo dõi bài giảng.

Để xem lại các bài giảng, bạn có thể truy cập vào website: www.hanoitv.vn -> chọn mục: "Học trên truyền hình" ở link: http://hanoitv.vn/hoc-tren-truyen-hinh-cv400/

Nếu muốn xem lại trên ứng dụng HanoiClix, bạn chọn mục "Học Online" và lựa chọn theo ngày giờ diễn ra môn học.

Trên đây là lịch học trực tuyến lớp 12 trên kênh truyền hình Hà Nội, hy vọng rằng các vị phụ huynh và các em học sinh sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để kịp thời tham gia các buổi học. Để tham khảo thêm lịch học online của các cấp lớp khác, cũng như các tỉnh thành khác, hãy truy cập ngay nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Tham khảo thêm