Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, diễn viên và review

Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, diễn viên và review

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Bài viết hôm nay của xin được chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, và diễn viên, review nội dung của phim.

Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

1.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lịch chiếu

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường khi nào chiếu? Bộ phim này bắt đầu lên sóng từ ngày 16/2/2023, chiếu độc quyền trên Youku với tổng cộng 40 tập. Phim chiếu vào lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, trong đó Thứ Sáu và Thứ Bảy chiếu 1 tập, các ngày còn lại chiếu 2 tập. Tập cuối cùng của phim dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 11/3/2023.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thông tin chung

  • Tên phim: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, 星落凝成糖, Love When The Stars Fall
  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Biên kịch: Ma Jia
  • Thể loại: Lãng mạn, cổ trang
  • Thời lượng: 40 tập, mỗi tập 45 phút
  • Quốc gia: Trung Quốc

Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường diễn viên

2.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có sự tham gia của các diễn viên như Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Hà Tuyên Lâm, Châu Chiêm, Trần Mục Trì, Cung Chính Trận, Tần Thiên Vũ, Đan Tăng… Trong đó, Trần Tinh Húc vào vai nam chính Thiếu Điển Hữu Cầm – Huyễn Thương Thần Quân; Lý Lan Địch vào vai nữ chính Dạ Đàm.

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc sinh năm 1996 tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh từng thi đỗ khoa Diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung Ương với thành tích thủ khoa. Chính thức tham gia làng giải trí từ năm 2000, đến nay, Trần Tinh Húc đã có cho mình nhiều tác phẩm nổi bật như Anh Hùng Xạ Điêu, Đông Cung, Sao Đỏ Lấp Lánh, Nhất Kiến Khuynh Tâm, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường…

Trần Tinh Húc

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch là nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1999 tại Bắc Kinh. Cô bắt đầu đóng phim từ khi còn nhỏ và từng theo học Học viện Hý kịch Trung Ương. Một số tác phẩm nổi bật của Lý Lan Địch phải kể đến Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Mộng Hồi Đại Thanh, Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập, Nước Cờ Đi Vào Tim Em, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường…

Lý Lan Địch

Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

3.

Gia tộc Li Quang Thị có 2 công chúa sinh đôi, là Li Quang Thanh Quy (tỷ tỷ) và Li Quang Dạ Đàm (muội muội). Thanh Quy dịu dàng, lương thiện, tài mạo song toàn, là niềm hy vọng của gia tộc. Cô được định sẵn sẽ gả cho thiên tộc. Trong khi đó Dạ Đàm cũng xinh đẹp, thông minh, hoạt bát, nhưng lại bị coi là điềm xấu, mọi người đều xa lánh. Dạ Đàm được hứa hôn cho ma tộc.

Ngày đại hôn, Dạ Đàm và Thanh Quy bị đưa nhầm nơi, người đáng nhẽ được gả cho thiên tộc lại bị đưa xuống ma tộc, người được định gả cho ma tộc lại được đưa đến thần tộc làm thiên phi. Trên thiên giới, Dạ Đàm gặp nửa kia của mình là Thiếu Điển Hữu Cầm – Huyễn Thương Thần Quân – người sẽ nối ngôi Thiên Đế sau này. Ngoài vị hôn phu cao lãnh, Dạ Đàm còn đứng trước tình cảm của Thiếu Điển Viễn Tụ - em trai của nam chính.

Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, diễn viên và nội dung phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim thú vị khác nữa nhé!