Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi, diễn viên & nội dung

Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi, diễn viên & nội dung

Người Mẹ Tồi Của Tôi là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng cuối tháng 4 vừa qua. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi và diễn viên, nội dung phim.

Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi mới nhất

1.

Người Mẹ Tồi Của Tôi lịch chiếu

Người Mẹ Tồi Của Tôi – The Good Bad Mother chính thức lên sóng vào Thứ Tư ngày 26/4/2023 trên đài JTBC. Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi cụ thể như sau: Phim chiếu lúc 22h30 theo giờ Hàn Quốc (khoảng 20h30 theo giờ Việt Nam) vào tối thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày 1 tập. Phim có tổng cộng 14 tập, thời lượng khoảng 70 phút/tập.

Thông tin chung phim Người Mẹ Tồi Của Tôi

  • Tên phim: Người Mẹ Tồi Của Tôi, The Good Bad Mother, 나쁜엄마
  • Biên kịch: Bae Se Young
  • Đạo diễn: Shim Na Yeon
  • Thể loại: Tình cảm, gia đình

Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi

Người Mẹ Tồi Của Tôi diễn viên

2.

Dàn diễn viên chính trong phim Người Mẹ Tồi gồm có:

  • Ra Mi Ran trong vai Jin Young Soon: Một bà mẹ đơn thân đang quan lý một trang trại lợn. Bà đã sống một cuộc đời ngoan cường để bảo vệ đứa con của mình.
  • Lee Do Huyn vào vai Choi Kang Ho: Con trai của Young Soon, một công tố viên với trái tim lạnh lùng. Kang Ho bị mất trí nhớ sau tai nạn và trở thành một đứa trẻ.
  • Ahn Eun Jin vào vai Lee Mi Joo: Một thợ làm móng, cô là bạn thời thơ ấu và cũng là bạn gái cũ của Kang Ho.
  • Yoo In Soo vào vai Bang Sam Shik: Một tên gây rối của ngôi làng. Anh ta đem lòng yêu Mi Joo từ nhỏ.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Jung Woong In, Choi Moo Sung, Seo Yi Sook, Kang Mal Geum, Hong Bi Ra, Kim Won Hae…

Diễn viên phim Người Mẹ Tồi Của Tôi

Người Mẹ Tồi Của Tôi nội dung

3.

Young Soon là một bà mẹ đơn thân, cũng là người chăn nuôi lợn. Bà đã một mình nuôi nấng cậu con trai Kang Ho. Mặc dù rất yêu con trai, nhưng cách nuôi dạy nghiêm khắc của Young Soon đã khiến Kang Ho coi bà như một người mẹ tồi.

Khi trưởng thành, Kang Ho đã trở thành một công tố viên lạnh lùng và luôn giữ khoảng cách với mẹ. Một tai nạn bất ngờ ập đến, Kang Ho bị mất trí nhớ và tâm trí của anh khi ấy chỉ như một đứa trẻ. Kang Ho phải trở về sống cùng mẹ. Cũng trong thời gian ấy, anh gặp lại Mi Joo – người bạn thời thơ ấu với trái tim mạnh mẽ và niềm tin mạnh mẽ về công lý. Liệu mối quan hệ giữa Kang Ho với mẹ và Mi Joo sẽ ra sao? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp cho chính mình bạn nhé.

Người Mẹ Tồi Của Tôi trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi và diễn viên, nội dung, trailer của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để khám phá nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!