Lịch chiếu phim Liên Hoa Lâu, diễn viên, nội dung, số tập

Cập nhật: 28/03/2024

Liên Hoa Lâu đánh dấu sự trở lại của Thành Nghị ở dòng phim cổ trang, sau thành công của Trầm Vụn Hương Phai. Vậy lịch chiếu phim Liên Hoa Lâu thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu Liên Hoa Lâu, diễn viên, review nội dung và số tập phim nhé!

Lịch chiếu phim Liên Hoa Lâu và số tập

1.

Lịch chiếu Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu khi nào chiếu? Liên Hoa Lâu có bao nhiêu tập? Theo thông tin mới nhất, Liên Hoa Lâu bắt đầu lên sóng từ ngày 23/7/2023 trên iQIYI. Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu phim Liên Hoa Lâu cụ thể như sau:

  • Tuần đầu tiên (ngày 23/7): Phim chiếu 6 tập vào lúc 19h00 theo giờ Việt Nam.
  • Tuần thứ 2 (từ ngày 24/7 – ngày 30/7): Phim chiếu lúc 19h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, mỗi ngày chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 31/7 – ngày 18/8): Phim chiếu lúc 19h00, từ Thứ Tư đến Thứ Bảy, mỗi ngày chiếu 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 18/8/2023.

Lịch chiếu Liên Hoa Lâu

Thông tin chung phim Liên Hoa Lâu

  • Tên phim: Liên Hoa Lâu, Mysterious Lotus Casebook, 莲花楼
  • Đạo diễn: Quách Hồ, Nhậm Hải Đào
  • Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập
  • Thể loại: Cổ trang, bí ẩn, tình cảm

Liên Hoa Lâu diễn viên

2.

Liên Hoa Lâu quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như Thành Nghị, Tăng Tuấn Hy, Trần Đô Linh, Tiêu Thuận Nghiêu, Vương Hạc Nhuận, Trần Ý Hàm… Trong đó các diễn viên chính của phim gồm có:

  • Thành Nghị vào vai Lý Tương Di, Lý Liên Hoa
  • Tiêu Thuận Nghiêu vào vai Địch Phi Thanh
  • Trần Đô Linh đóng vai Kiều Uyển Văn
  • Tăng Thuấn Hy vào vai Phương Đa Bệnh…

Diễn viên chính trong Liên Hoa Lâu

Review nội dung Liên Hoa Lâu

3.

Liên Hoa Lâu chuyển thể từ truyện nào?

Liên Hoa Lâu được chuyển thể từ bộ truyện Liên Hoa Lầu Cát Tường – một tác phẩm của Tùng Bình.

Liên Hoa Lâu nội dung

Lý Tương Di vốn là môn chủ Tứ Cố Môn, tên tuổi vang danh, là ánh sáng của võ lâm chính đạo. Mười năm trước, chàng cùng kẻ thù Địch Phi Thanh – minh chủ Kim Oanh Môn đánh một trận lớn. Sau đó, Lý Tương Di và Địch Phi Thanh ở ẩn, hai môn phái Tứ Cố Môn và Kim Oanh Môn cũng dần biến mất khỏi giang hồ.

Mười năm sau, Lý Tương Di giờ đây đã trở thành lang y, lấy danh là Lý Liên Hoa, sống chẳng màng danh vọng. Chàng tình cờ gặp lại kẻ thù cũ Địch Phi Thanh và một người bạn mới là Phương Đa Bệnh. Vì Địch Phi Thanh và sự lôi kéo của Phương Đa bệnh, Lý Tương Di một lần nữa trở lại giang hồ. Cả ba xây dựng một tình bạn sâu sắc, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau phá giải những vụ án kỳ bí với hy vọng gìn giữ công lý và sự bình yên.

Liên Hoa Lâu trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Liên Hoa Lâu, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ thêm thông tin của nhiều bộ phim mới nhất nhé!