Lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi, diễn viên & nội dung

Lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi, diễn viên & nội dung

Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi là một trong những bộ phim tình cảm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Vậy lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

1.

Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi lịch chiếu như thế nào? Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu, bộ phim được phát sóng vào lúc 19 giờ từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần trên iQIYI và WeTV, bắt đầu từ ngày 13/10/2022. Trong đó, tài khoản VIP mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu chiếu liền 6 tập. Tài khoản thường mỗi ngày chiếu 1 tập, riêng ngày đầu chiếu 2 tập.

Lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

Diễn viên phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

2.

Thông tin phim

  • Tên phim: 我的秘密室友 (tiếng Trung), Love In Time (tiếng Anh), Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Thể loại: Tình cảm, xuyên không, giả tưởng, hài hước
  • Nhà sản xuất: Dương Bội, Vu Kim Vĩ
  • Đạo diễn: Triệu Cẩm Đào
  • Diễn viên chính: Dương Húc Văn – Hướng Hàm Chi

Diễn viên chính phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi không chỉ có ngoại hình sáng mà lối diễn xuất cũng được đánh giá cao, đặc biệt là cặp đôi nam nữ chính Dương Húc Văn – Hướng Hàm Chi.

Nam chính Dương Húc Văn (vai Hà Chính Ngọc)

Dương Húc Văn sinh năm 1994, được khán giả biết đến qua vai diễn Quách Tĩnh trong Thần Điêu Đại Hiệp. Anh bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ sớm, sau đó thi vào Học viện Hí kịch Trung Ương chuyên ngành diễn xuất.

Năm 2017, sự nghiệp của Dương Húc Văn vụt sáng khi anh đảm nhận vai nam chính Quách Tĩnh trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên, sau đó, anh vướng phải scandal và “ở ẩn” 5 năm mới tìm được cơ hội quay trở lại. Vai diễn Hà Chính Ngọc trong Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi đã phần nào giúp anh lấy lại thiện cảm với khán giả.

Diễn viên phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

Nữ chính Hướng Hàm Chi (vai Trần Gia Lam)

Hướng Hàm Chi sinh năm 2002, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Cô được mệnh danh là nàng thơ thanh xuân và tiểu hoa đầy tiềm năng trong tương lai của Cbiz. Sở hữu nhan sắc gây thương nhớ cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hướng Hàm Chi nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Dù tuổi còn nhỏ nhưng cô đã sở hữu cho mình một gia tài phim với nhiều thành tích ấn tượng như Nhà Của Tiểu Mẫn, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió…

Diễn viên phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

Ngoài hai diễn viên chính Hướng Hàm Chi và Dương Húc Văn, Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác như Đại Cao Chính, Vu Hâm Đồng, Tào Chinh, Từ Khải Hâm, Vương Manh Lê…

Nội dung phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi

3.

Bộ phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi có nội dung kể về chuyện tình của chàng luật sư Hà Chính Ngọc sống ở năm 2022 và Trần Gia Lam – một phóng viên xinh đẹp – sống vào năm 2021.

Hà Chính Ngọc giúp bạn thân của mình là Ngũ Cát Dung kiện chồng ngoại tình. Tuy nhiên, ngay trước phiên tòa, cô ta lại đột nhiên thay đổi lời khai, nói rằng luật sư bên mình đã ngụy tạo toàn bộ chứng cứ.

Vì điều này, sự nghiệp của Hà Chính Ngọc gần như sụp đổ. Anh bị khách hàng hủy hợp đồng, bị mắng chửi, bị đá khỏi vị trí “kim bài” trong văn phòng luật sư. Cuối cùng, ngay cả căn chung cư cao cấp cũng không thể giữ lại được, Hà Chính Ngọc buộc phải thuê một căn nhà nhỏ để sống tạm. Và chính căn nhà nhỏ ấy là nơi bắt đầu mọi chuyện.

Trên thực tế, Trần Gia Lam mới là chủ nhân của căn phòng này. Cuộc đời cô cứ ngỡ sẽ bình thản trôi qua, thì đột nhiên một hôm Hà Chính Ngọc ngang nhiên xuất hiện trên giường ngủ của cô, khiến mọi chuyện trở nên rối tung.

Ban đầu, cô cho rằng Hà Chính Ngọc là một tên biến thái đột nhập vào phòng của cô. Nhưng về sau, cô phát hiện ra rằng, cứ đúng 10 giờ 6 phút tối là người đàn ông này lại xuất hiện, đồ đạc của anh ta cũng rải rác khắp phòng cô. Cứ thế, họ trở thành những người bạn cùng phòng bất đắc dĩ của nhau. Vậy điều gì sẽ diễn ra tiếp theo? Cùng theo dõi bộ phim trên trên iQIYI và WeTV để biết câu trả lời bạn nhé!

Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi trailer

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn nắm rõ lịch chiếu phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi cũng như một số thông tin khác về bộ phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ về nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé!