Quản trị kinh doanh học trường nào? Các trường đào tạo Quản trị kinh doanh nên học

Quản trị kinh doanh học trường nào? Các trường đào tạo Quản trị kinh doanh nên học

Quản trị kinh doanh học trường nào? Các trường đào tạo Quản trị kinh doanh nên học là gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh là gì?

1.

Quản trị kinh doanh là ngành học giúp người học việc thực hiện quản lý hoạt động kinh doanh gồm có tất cả các khía cạnh của việc giám thị và giám sát hoạt động kinh doanh cũng như những lĩnh vực có liên quan tới môn học như kế toán, tiếp thị và tài chính.

Quản trị kinh doanh học trường nào?

2.

Sau đây là các trường có ngành Quản trị kinh doanh uy tín và tốt nhất được khá nhiều người tin tưởng “gửi gắm tương lai” mà bạn có thể tham khảo.

Đại học Ngoại Thương

Từ lâu, ngôi trường này được ví như một gã khổng lồ trong việc đào tạo về khối ngành kinh tế, nó đã thu hút được biết bao nhân tài giỏi quy tụ. Nhắc đến Đại học Ngoại Thương (hay còn gọi là FTU) cũng là nhắc đến mơ ước của biết bao bạn học sinh cấp 3. Tuy nhiên, FTU luôn lọt vào top đầu những trường đại học có điểm thi cao nhất cả nước. Bởi thế, người ta vẫn nói nhìn dân Ngoại Thương đâu đâu cũng thấy những cao thủ.

Với điểm sàn trung bình từ 23,5 điểm đối với khối D và 24,5 điểm đối với khối A, A1, Ngoại Thương thuộc top trường có điểm đầu vào cao “ngất ngưởng”.

>> Xem chi tiết: Quản trị kinh doanh khối nào? Các môn thi ngành Quản trị kinh doanh

Trụ sở chính Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 91, Phố Chùa Láng, Phường Láng thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 3259 5158

Cơ sở 2 TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: (84-8) 3512 7254

Cơ sở 3 Quảng Ninh

  • Địa chỉ: Số 260, Đường Bạch Đằng, Phường Nam Khê, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: (84-3) 3385 6481

-> Website: ftu.edu.vn

-> Email: [email protected]

Đại học Ngoại Thương

Đại học kinh tế TPHCM

Đại học kinh tế TPHCM là một trong những trường đại học công lập đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại miền Nam Việt Nam. Ngôi trường này nổi tiếng với những giáo trình được biên soạn lại từ các đại học lớn trên thế giới. Hơn nữa, nó cũng là trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế, tư vấn quản trị kinh doanh và quản lý cho Chính phủ cùng các doanh nghiệp lớn. Điểm chuẩn ngành Quản trị kinh doanh của Đại học kinh tế trung bình khoảng 26,5 điểm.

  • Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.28.38295299
  • Website: ueh.edu.vn
  • Email: [email protected]

Đại học kinh tế TPHCM

Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM

Đại học Quốc gia TPHCM (International University (IU) – VNU HCMC) là trường Đại học thuộc nhóm Đại học Quốc gia TPHCM có rất nhiều ngành đào tạo được đánh giá cao và là mục tiêu phấn đấu của nhiều thí sinh trên cả nước nhất là khu vực miền Nam. Trường chú trọng đào tạo ra những tân cử nhân có tác phong làm việc chuyên nghiệp, vững kiến thức chuyên môn để phát triển bản thân trong các vị trí công việc trong tương lai. Điểm chuẩn ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế trung bình khoảng 25 điểm.

  • Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 37244270
  • Website: hcmiu.edu.vn
  • Email: [email protected]

Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM

Học viện Tài chính

Học viện tài chính (Academy of Finance - AOF) là một trong những ngôi trường uy tín chuyên đào tạo các ngành về kinh tế - tài chính nói chung và quản trị kinh doanh nói riêng. Quy mô đào tạo của ngành học này ở trường ngày càng tăng nhanh cùng với số lượng sinh viên đăng ký nguyện vọng luôn cao hơn so với năm cũ. Khá nhiều sinh viên tốt nghiệp từ đây đều có những đóng góp cho ngành và cho nước. Từ đấy đã tạo dựng được nhiều tiếng tăm cho học viện Tài chính cũng như ngành Quản trị kinh doanh. Điểm chuẩn ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Tài chính trung bình khoảng 26,7 điểm.

  • Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.8389326
  • Website: hvtc.edu.vn
  • Email: [email protected]

Học viện tài chính

Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng (Banking Academy) là ngôi trường đại học đào tạo đa ngành, trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là nơi tiên phong trong việc đào tạo các nhà quản trị kinh doanh nói chung, nhất là khối ngành ngân hàng nói riêng. Khi theo học tại đây, các sinh viên sẽ được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế, được thực hành cũng như thực tập trong suốt quá trình học. Điều này giúp mở ra những cơ hội việc làm đầy tiềm năng cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp. Điểm chuẩn ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Ngân hàng trung bình khoảng 26,55 điểm.

Học viện Ngân hàng

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Quản trị kinh doanh học trường nào rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

>> Tham khảo thêm: