Album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang

  • 1

Nhạc sĩ Phú Quang - một trong những tên tuổi lớn của làng âm nhạc Việt Nam, một nhạc sĩ gắn liền với biết bao ca khúc hay, sâu lắng và được nhiều người yêu mến. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua những album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang bạn nhé.

Tiểu sử nhạc sĩ Phú Quang

Nhạc sĩ Phú Quang có tên đầy đủ là Nguyễn Phú Quang, ông là một người con Hà Nội gốc nhưng được sinh ra tại Phú Thọ. Ông từng theo học tại Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành chỉ huy dàn nhạc, sau đó công tác tại các nhà hát, làm việc cho các dàn nhạc ở Hà Nội, TP.HCM.

Nhạc sĩ Phú Quang được biết đến là một tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt. Những ca khúc của ông phần lớn đều là về Hà Nội - nơi mà ông dành tình yêu lớn, một tình yêu "cực đoan đến nỗi khi nhìn chiếc lá, trong phút ngông cuồng ông đã nghĩ lá ở Hà Nội xanh hơn nơi khác"...

Năm 2020 khi đang nằm viện, ông được trao Giải thưởng Lớn - Vì tình yêu Hà Nội. Ông trở thành người trẻ nhất trong số những người được Giải thưởng Lớn nhưng không thể đến nhận giải...

Nhạc sĩ Phú Quang

Album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang

Album hòa tấu guitar tình khúc Phú Quang

Album nhạc Phú Quang - Những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang

Nhạc của nhạc sĩ Phú Quang chủ yếu là những bản tình ca và là những bản tình ca thật buồn, da diết. Những bản tình ca ấy được viết, lấy cảm hứng từ chính những rung động của ông. Tình yêu trong âm nhạc của ông không chỉ về tình yêu giữa người với người mà còn ẩn chứa tình yêu với mảnh đất Hà Nội cổ kính.

Dưới đây là những bản tình ca, những ca khúc hay nhất của người nhạc sĩ tài hoa này để bạn cùng tham khảo:

  1. Biển nỗi nhớ và em
  2. Một dại khờ, một tôi
  3. Im lặng đêm Hà Nội
  4. Đâu phải bởi mùa thu
  5. Lãng đãng chiều đông Hà Nội
  6. Chiều phủ Tây Hồ
  7. Em ơi Hà Nội phố
  8. Thành phố đêm
  9. Mơ về nơi xa lắm
  10. Về lại phố xưa
  11. Nỗi nhớ mùa đông
  12. Thương lắm tóc dài ơi
  13. Tình khúc 24
  14. Tôi muốn mang Hồ Gươm đi
  15. Mùa hạ còn đâu
  16. Ngọn nến
  17. Đêm ả đào
  18. Muộn
  19. Điều giản dị
  20. Nỗi nhớ
  21. Bâng quơ
  22. Phố cũ của tôi
  23. Kỉ niệm và tôi...

>>> Xem thêm:

Trên đây là album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?

  • 917 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024