20 Lời chúc thi tốt của thầy cô ngắn hay cho học sinh

Cập nhật: 28/03/2024

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc thi tốt của thầy cô cho học sinh hay, ngắn gọn? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn 20 lời chúc thi tốt của thầy giáo, lời chúc thi tốt của cô giáo dành cho những người con học sinh thân yêu của mình. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc thi tốt của thầy cô cho học sinh hay, ngắn gọn

1.

Sau đây là một số lời chúc thi tốt cho học sinh cực hay, ngắn gọn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một lời chúc cho học sinh trong các cuộc thi quan trọng như tốt nghiệp phù hợp nhất.

1. Thời điểm cá chép vượt vũ môn đã đến, các con hãy cố gắng hết mình để tự xây dựng con đường riêng. Đừng tạo áp lực cho mình, các con hãy giữ cho mình tinh thần thật thoải mái, bình thản và vận dụng đầy đủ những vũ khí kiến thức đã được trang bị để chinh chiến nhé.

2. Mai là ngày thi đầu tiên của kỳ thi Trung học phổ thông Quốc Gia, cô chúc các con có một kỳ thi thật tốt. Chúc các con luôn có một tâm lý vững vàng, bình tĩnh và tự tin vào bản thân của mình. Hãy nhớ rằng bên cạnh các con luôn có gia đình, thầy cô và bạn bè ủng hộ các con. Cánh cửa đại học đang ở phía trước chờ đợi các con. Cô chúc các con thật nhiều may mắn và thể hiện thật tốt bài thi của mình.

3. Ngày mai là ngày đầu tiên của kì thi Đại học - một kì thi quan trọng - kỳ thi bước ngoặt của cuộc đời mỗi người. Thầy chúc các con luôn giữ cho mình một tinh thần thật tốt, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn ngủ điều độ để đầu óc minh mẫn nhất. Các con đừng lo lắng quá về kỳ thi này mà hãy biến nó thành sự mong chờ, khát khao nhé.

4. Xin trân trọng thông báo "Chuyến bay mang tên Thi tốt nghiệp" sẽ được cất cánh vào ngày mai. Chúng tôi đề nghị tất cả các hành khách của chuyến bay chuẩn bị tinh thần thật tốt để có một chặng bay thành công, thuận lợi. Điểm đến của chuyến bay là đảo "thành công" nằm trên biển "thất bại". Chỉ cần các bạn chuẩn bị hành trang kiến thức và tâm lý vững cùng một chút may mắn là đã có thể hạ cánh tại đảo "thành công" an toàn. Một lần nữa, thầy/cô chúc các con có một kỳ thi thật tốt, gặp nhiều may mắn.

5. Thầy/cô chúc các con có thật nhiều sức khỏe, tâm lý vững vàng, kiến thức bao la để hoàn thành tốt các bài thi. Good Luck!

Lời chúc thi tốt của thầy cô cho học sinh hay

6. Hãy tin rằng không có sự thất bại, con người luôn có đủ khả năng để chinh phục được những đỉnh cao. Các con hãy thật bình tĩnh, cẩn thận và làm bài một cách thông minh. Thầy/cô sẽ luôn ở bên cổ vũ và động viên các con. Hẫy cố gắng hết sức mình để làm bài thi thật tốt nhé. Good Luck!

7. Chúc các sĩ tử của chúng ta ngày mai bình tĩnh - tự tin - thành công nhé. Thầy/cô tin rằng các con có thể làm được, hãy bình tĩnh và đạt được kết quả như mình mong muốn. Chúc các con gặp nhiều may mắn.

8. Không có bất kỳ đỉnh cao nào là con người không với tới, không có khó khăn nào là con người không vượt qua. Kỳ thi đại học đang đến rất gần rồi. Thầy/cô gửi đến các con lời chúc thi tốt với cả tấm lòng này. Chúc các con thật bình tĩnh, cẩn thận để làm bài một cách thông minh nhất. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón các con ở phía trước. Thầy/cô luôn bên con!

9. Cổng trường đại học sẽ không còn xa vời nữa bởi từng ngày, từng giờ qua, chúng ta đã - đang và sẽ nỗ lực hết mình. Thời gian chỉ còn tính bằng giờ, từng phút trong cuộc chạy đua này. Vì thế, các con không được phép dừng lại và phải chiến đấu hết mình. Chúc các con có một kỳ thi thật tốt và gặp nhiều may mắn.

10. Chúc cả lớp... của thầy/cô thật bình tĩnh, tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhất.

11. Mai là ngày thi, cũng là ngày quyết định sự thành công hay thất bại của cả quá trình luyện tập của thầy trò chúng ta. Vì thế, các con cần giữ vững tinh thần và làm bài thật tốt nhé. Thầy/cô chúc cả lớp mình thi thật tốt nhé.

12. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên đường đời sắp tới các em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là các em sẽ rời xa ghế nhà trường, vì thế hãy cố gắng làm thật tốt để không phải hối tiếc về sau. Thầy/cô và gia đình sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên các em. Cố lên nhé!

Xem thêm: Stt chúc người yêu thi tốt

13. Vậy là chỉ còn một chặng đường ngắn nữa thôi là các con sẽ đến được đích thành công. Đừng nản mà hãy luôn cố gắng và hi vọng. Mong những thử thách kia sớm bị các con hạ gục. Chúc các con thi thật tốt, thầy/cô mãi tự hào về lớp...

14. Các em học sinh thân yêu của thầy/cô. Chúc các em thật bình tĩnh, tự tin và hoàn thành thật tốt bài thi nhé.

Lời chúc các em học sinh thi tốt

15. Các con có nghe thấy tiếng cánh cổng trường đại học đang mời gọi ở phía trước không? Các con hãy làm bài thật tốt để có thể tiến gần đến ước mơ của mình nhé. Good Luck!

16. Vậy là sau bao ngày tháng vất vả, thầy - trò chúng ta cùng nhau ôn tập thì cuối cùng kỳ thi quan trọng này cũng đã đến. Trong giai đoạn nước rút này, thầy/cô mong các em sẽ luôn có kế hoạch học bài thật hiệu quả. Thầy/cô chúc các em có một kỳ thi thật tốt, đừng tự tạo áp lực cho bản thân mình, hãy cứ để tâm trí được thoải mái chứ đừng quá căng thẳng. Nếu làm được như vậy thì thầy/cô chắc chắn rằng các em sẽ có một kỳ thi thật tốt. Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé. Tất cả mọi người luôn sát cánh bên cạnh các em. Thầy/cô chúc các sĩ tử thi thật tốt. Cố gắng lên các em, các học trò yêu thương của thầy/cô.

17. Đây chính là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, các con hãy tập trung ôn thi và đừng để bất kỳ điều gì làm sao nhãng mình nhé. Thầy/cô luôn tự hào về các con!

18. Thầy/cô ước gì có một sức mạnh vô hình truyền cho các con để các con có thể xuất sắc vượt qua kỳ thi. Nhưng có một điều thầy/cô chắc chắn rằng tình yêu thương của thầy/cô và gia đình sẽ là động lực để con phấn đấu, chứ không phải áp lực. Sự học là trọn đời và tốt nghiệp THPT chỉ là một nấc thang trên con đường học vấn đó. Dù cho kết quả có ra sao, các con hãy cứ tự tin là mình đã đối diện với bước ngoặt trong cuộc đời và đã nỗ lực hết mình rồi. Chúc các con may mắn, hoàn thành tốt bài thi.

19. Những năm qua, các em đã không ngừng cố gắng. Mai là ngày quyết định thành bại của cả quá trình nỗ lực. Thầy/cô chúc các em luôn vững tinh thần, đầu óc thoải mái để làm tốt bài thi nhé. Thầy/cô tự hào về các em!

Trên đây là 20 lời chúc thi tốt của thầy cô cho học sinh cực hay, ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm hay trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!