30+ Lời chúc thầy cô 20/11 theo môn học hay, ý nghĩa nhất

  • 1

20/11 là ngày để tôn vinh nghề cao quý nhất – nghề giáo. Hãy cùng gửi đến những người thầy, người cô thân thương lời chúc 20/11 theo môn học hay, ý nghĩa nhất bạn nhé!

Những lời chúc 20/11 theo môn học hay nhất

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Toán

1. Nếu được hỏi “vô cực là gì?”, em sẽ không ngần ngại mà đáp lại rằng đó là tình cảm của chúng em dành cho cô và cũng là tình cảm cô dành cho chúng em. Em chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và hạnh phúc.

2. Hình tròn chẳng có điểm đầu, điểm cuối, cũng giống như tình cảm của thầy cô dành cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Thay mặt cả lớp, em kính chúc thầy cô mãi luôn khỏe mạnh và có một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa.

3. Đời học trò em xem như môn Toán

Em sử dụng phép tính tích thầy cô ơi

Công ơn cô thầy em nhân lên gấp bội

Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương

Nhân ngày 20/11 em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô – những người đã truyền cho em tình yêu môn Toán.

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Văn

1.Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ

Nhớ ký ức của một thời thanh xuân

Nhớ thầy cô của những buổi đến trường

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin chúc thầy cô mãi luôn mạnh khỏe, vững tay chèo để đưa nhiều thế hệ học sinh cập bến bờ tri thức.

2. Nếu Chí Phèo tỉnh ngộ nhờ bát cháo hành của Thị Nợ, thì chúng em – những đứa học trò nghịch ngợm – đã trưởng thành hơn nhờ các bài giảng của thầy cô. Ngày 20/11 đã đến, chúng em không biết nói gì hơn ngoài lời chúc sức khỏe và hạnh phúc gửi đến thầy cô.

3. Tháng năm dầu dãi nắng mưa

Con đò trí thức thầy đưa bao người

Qua sông gửi lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương

Con đò mộc, mái đầu sương

Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

Chúng em chúc thầy có một ngày 20/11 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui. Cảm ơn thầy đã đưa chúng em cập bến bờ tri thức và có được thành công như ngày hôm nay.

4.Thành công bắt nguồn từ đâu? Với em, thành công bắt nguồn từ những bài giảng môn Văn đầy cảm xúc của cô thầy. Ngày 20/11 đã tới, em xin chúc cô thầy mạnh khỏe và mãi luôn là người truyền lửa cho lớp lớp thế hệ học sinh sau này.

5. Cũng giống như người lái đò sông Đà, thầy cô đã không quản khó khăn, vượt qua bao thác ghềnh để đưa chúng em đến gần hơn với bến bờ tri thức. Công ơn cô thầy chúng em sẽ mãi luôn khắc ghi. Nhân ngày 20/11 chúng em chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Lời chúc thầy cô 20/11 theo môn học hay nhất

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Tiếng Anh

1. Thank you so much for being my teacher and for all the amazing things you have given to me. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

2. We feel so lucky to have a teacher as astonishing as you are. Wishing you a meaningful Teacher’s Day!

3. To my beautiful teacher, thank you for teaching and bringing our excellent and interesting lessons. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

4. I want to send all of the up-warming wishes to my cool teacher on November 20th. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

5. On November 20th, I hope that my teachers would be joyful, in good health, and successful in life. I respect you from the bottom of my heart. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

6. Teaching is an exclusive job anyone can ever have. Happy Vietnamese Teachers' Day, my darling teacher!

7. To my dearest teacher, you are my biggest enthusiasm. Wishing you a cheerful and memorable Teacher's Day.

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Vật lý

1. Chúc thầy có một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và luôn hấp dẫn người xung quanh như Trái Đất, sức khỏe dồi dào như trọng lực.

2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn, cuộc sống luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.

3. Thiếu cô/thầy, cuộc sống của chúng em như không trọng lực. Chúc cô/thầy cô có một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa, niềm vui!

4. Môn Lý vốn khó nhằn nhưng nhờ thầy cô mà trở nên hấp dẫn. Cảm ơn thầy cô đã mang đến cho chúng em những bài giảng hay và thú vị. Chúc thầy cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa.

5. Bài giảng của thầy cô luôn thú vị giống như nam châm vĩnh cửu, luôn thu hút những thanh sắt là chúng em đây. Ngày 20/11 đã đến, chúng em không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất muốn gửi đến thầy cô!

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Địa lý

1. Dù cho Trái Đất có 8 tỉ người, 193 quốc gia độc lập, nhưng em đã bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô - người em yêu quý - có một ngày 20/11 vui vẻ.

2. Những bài học của cô giống như khoáng sản, luôn phong phú và quý giá. Cảm ơn cô đã truyền cho em tình yêu môn Địa Lý và chúc cô có một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa.

3. Cô giống như chiếc la bàn, giúp em tìm được định hướng trên con đường học tập. Ngày 20/11 đã đến, em xin gửi đến cô những lời chúc và sự biết ơn sâu sắc nhất.

4. Chúc cô giáo của chúng em có một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui. Chúng em mãi yêu cô như sông Nin chảy không bao giờ cạn.

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Địa Lý

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Hóa

1. Nhân ngày 20/11, thay mặt cả lớp, em xin chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúng em mãi yêu cô như H2SO4 đậm đặc háo nước.

2. Nếu cô là bazo thì chúng em là phenolphatlein, vì gặp cô mà cuộc sống có thêm nhiều màu hồng. Cảm ơn cô vì sự quan tâm và những bài giảng môn Hóa đầy thú vị. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ!

3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy luôn bay bổng như khí hidro, thăng hoa như iot, hiền hòa như nước, bản lĩnh như nitơ và quan trọng như oxi.

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Sinh

1. Kiến thức trong mỗi bài giảng của cô đều thú vị và phong phú như các bộ ba axit amin. Chúng em cảm ơn cô vì tất cả và chúc cô có một ngày 20/11 thật đáng nhớ!

2. Nhân ngày 20/11 chúng em xin chúc cô mãi luôn xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo của ADN.

3. Nhờ có cô mà chúng em cảm thấy yêu môn Sinh nhiều hơn. Ngày Nhà giáo Việt Nam đã đến, chúng em xin chúc cô mãi luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, sự nghiệp thành công không gặp “đột biến” và tìm được nhiều “biến dị tổ hợp” có lợi.

Lời chúc 20/11 cho thầy cô môn Lịch sử

1. Nhân ngày 20/11, chúng em xin chúc thầy cô thật nhiều niềm vui, mãi luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúng em sẽ mãi ghi nhớ công ơn thầy cô giống như nhân dân Việt Nam ghi nhớ lịch sử dân tộc.

2. Lịch sử đã qua và không thể thay đổi nhưng sẽ mãi luôn tồn tại giống như tình cảm của chúng em giành cho thầy cô vậy. Cảm ơn thầy cô vì những bài học thú vị và chúc thầy cô một ngày 20/11 thật vui vẻ với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Lời chúc 20/11 môn Tin

1. Em mong rằng thầy cô luôn có đủ sức khỏe như intel core i9 để có thể đối đầu với cuộc sống vốn rắc rối như Pascal, nguy hiểm như virus. Chúc thầy cô có một ngày 20/11 vui vẻ!

Trên đây là những lời chúc thầy cô 20/11 theo môn học hay, ý nghĩa nhất mà muốn gửi tới bạn. Chúc bạn và thầy cô của mình có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều hạnh phúc và niềm vui. Ghé thăm chuyên mục Quà tặng 20/11 trên để được chia sẻ nhiều bài viết hay về ngày Nhà giáo Việt Nam bạn nhé!

  • 7.215 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024