Lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch 7/7 ý nghĩa

  • 1

Mặc dù không phải là một ngày lễ lớn, phổ biến tại Việt Nam nhưng với giới trẻ, lễ Thất Tịch vẫn có một ý nghĩa khá quan trọng. Chính vì thế, đừng ngại dành những lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch ý nghĩa đến bạn bè, người thân vào ngày đặc biệt này bạn nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc lễ Thất Tịch hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Những lời chúc lễ Thất Tịch 7/7 hay và ý nghĩa cho bạn bè

  1. Lại một Thất Tịch không mưa rồi nhưng hãy lạc quan lên bạn của tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ sớm gặp được người tâm đầu ý hợp mà thôi. Chúc một ngày Thất Tịch trọn vẹn niềm vui.
  2. Hôm nay cậu ăn chè đậu đỏ chưa thế? Hãy ăn một chén để lấy may nha và biết đâu cậu sẽ gặp được người hợp ý. Chúc mừng cậu nhân ngày lễ Thất Tịch.
  3. Lễ Thất Tịch năm nay đến rồi, chúc cho những ai còn FA như mình sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương, còn những ai đã có đôi có cặp thì hãy biết trân trọng nhau nhé.
  4. Thất Tịch đến rồi, chúc cho những ai đã đang và sẽ ăn chè đậu đỏ ngày hôm nay đều nhanh chóng có bồ nha. Hihi.
  5. Thất Tịch năm nay tôi chỉ có một điều ước duy nhất đó chính là mong cho bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.
  6. Cây đa, bến nước, sân đình. Ăn chè đậu đỏ những chớ một mình nhé ai ơi. Chúc các bạn hôm nay ăn chè đậu sẽ sớm có gấu. Thất Tịch vui vẻ nhé cả thế giới ơi.
  7. Thật thương cảm cho mối tình thần thoại Ngưu Lang - Chức Nữ. Mong sao các cặp đôi trên thế giới này sẽ không phải xa cách như họ. Thất Tịch an yên mọi người nhé.
  8. Thất tịch mưa ngâu, ngồi một mình ăn chén chè đậu đỏ rồi tự hỏi liệu rằng những người yêu nhau sẽ quay về với nhau? Thất Tịch vui vẻ cả nhà nhé.
  9. Muốn ăn chè đậu đỏ. Càng muốn được anh bày tỏ! Hihi, anh nào muốn bày tỏ với tui thì bày tỏ đi nha. Chúc cả thế giới Thất Tịch vui vẻ, không quạo nha.
  10. Thất Tịch trời đã đổ mưa mà sao tim mình vẫn đầy nắng thế nhỉ? Chúc mọi người Thất Tịch thật vui nha.

Câu chúc ngày Thất Tịch 7/7

Những câu chúc ngày Thất Tịch, lời chúc ngày Thất Tịch 7/7 dành cho người yêu

  1. Thất Tịch, người người cầu thoát ế, còn anh thật may mắn vì đã có em bên cạnh. Chúc em có một ngày Thất Tịch vui vẻ nhé tình yêu của anh.
  2. Anh yêu! Giờ này năm ngoái anh vẫn ngồi ăn chè đậu đỏ đúng không? Chúc mừng anh năm nay không cần ăn chè đậu đỏ nữa nha. Hihi. Thất Tịch vui vẻ anh nhé.
  3. Soái ca là của ngôn tình. Còn anh thì chỉ của một mình em thôi. Thất Tịch vui vẻ anh yêu nhé.
  4. Em vẫn thầm cảm ơn ngày Thất Tịch không mưa năm ấy. Thất Tịch không mưa nhưng mình nhận ra nhau để rồi Thất Tịch năm nay mình vẫn ở bên cạnh nhau. Chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ luôn tươi đẹp anh nhé. Mong anh có một ngày Thất Tịch nhiều niềm vui.
  5. Cảm ơn em đã dũng cảm bước qua biết bao mùa Thất Tịch cô đơn để rồi Thất Tịch năm nay mình có đôi. Chúc em luôn xinh đẹp, vui tươi và cùng anh viết tiếp câu chuyện tình yêu thật đẹp nhé.
  6. Chúc mừng anh nhân ngày Thất Tịch. Em mong rằng Thất Tịch năm sau và nhiều nhiều năm sau nữa chúng mình vẫn bên nhau hạnh phúc như Thất Tịch năm nay anh nhé.
  7. Em biết không, trải qua biết bao mùa Thất Tịch cô đơn lẻ bóng thì năm nay Thất Tịch với anh đã thực sự có ý nghĩa rồi. Cảm ơn em đã đến bên anh, dành tình yêu ngọt ngào cho anh. Anh mong rằng Thất Tịch năm sau và nhiều năm sau nữa mình vẫn mãi bên nhau nhé. Chúc em ngày Thất Tịch nhiều niềm vui.
  8. Thất Tịch năm nay mình cũng ăn chè anh nhỉ nhưng không phải ăn để thoát ế mà ăn để thêm chút ngọt ngào cho tình yêu đôi mình. Chúc anh có một ngày Thất Tịch nhiều niềm vui.
  9. Thất Tịch năm nay không có mưa anh ạ, nhưng cũng không quan trọng nữa rồi bởi em đâu cần thoát ế nữa. Hihi, chúc anh yêu có một mùa Thất Tịch ý nghĩa, yêu thương.
  10. Thất Tịch năm nay thật vui và ý nghĩa phải không anh? Cảm ơn ngày Thất Tịch năm đó để mình có thể gặp được nhau. Mong sao nhiều mùa Thất Tịch sau này chúng ta vẫn được ở bên nhau.

>>> Tìm hiểu thêm về ngày Thất tịch 7/7 Âm lịch

Trên đây là những lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch 7/7 ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn có một ngày lễ Thất Tịch nhiều niềm vui, hạnh phúc, ai còn cô đơn sẽ sớm gặp được định mệnh của đời mình, ai đã có đôi sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu ngọt ngào bạn nhé.

>>> Tham khảo thêm:

  • 2.329 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024