Khi bóng đêm gợn sóng: Lịch chiếu, diễn viên, số tập, nội dung

Khi bóng đêm gợn sóng: Lịch chiếu, diễn viên, số tập, nội dung

Khi bóng đêm gợn sóng (Love at night) là một trong những bộ phim tâm lý tình cảm đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn chi tiết lịch chiếu phim Khi bóng đêm gợn sóng cũng như một vài thông tin về diễn viên và nội dung tóm tắt phim. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Thông tin diễn viên, tóm tắt phim Khi bóng đêm gợn sóng

1.

Thông tin phim:

  • Tên gốc: 夜色暗涌时
  • Tên tiếng Anh: Love at night
  • Thể loại: Phim hiện đại đô thị, tâm lý tình cảm
  • Đạo diễn: Lâm Mặc
  • Diễn viên: Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Cổ Tử Thành…
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Khi bóng đêm gợn sóng là câu chuyện xoay quanh cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của Hứa Khuynh Du. Cô nàng có mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ với Phạm Vân Tích. Trước khi cả 2 định tổ chức hôn lễ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích đã lừa dối cô và cô nàng quyết định chia tay.

Sau đó, Khuynh Du gặp Mạc Linh Trạch - người tiếp quản công ty mà Khuynh Du đang làm việc. Anh là một chàng trai độc thân, thành đạt và rất quyết đoán trong mọi việc. Sau những sóng gió, biến cố cuộc đời liệu Khuynh Du sẽ trao con tim của mình cho ai? Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời bạn nhé.

Lịch chiếu phim Khi bóng đêm gợn sóng

2.

Khi bóng đêm gợn sóng được phát sóng từ ngày 9/11/2021 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên iQIYI, WeTV, FPT Play, mời quý bạn đọc đón xem.

>> Xem thêm:

Lịch chiếu phim Khi bóng đêm gợn sóng

Trên đây là lịch chiếu phim Khi bóng đêm gợn sóng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?