Lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi, diễn viên, nội dung và trailer

Cập nhật: 28/03/2024

Hướng Gió Mà Đi là một bộ phim truyền hình Trung Quốc về đề tài hàng không vừa lên sóng cách đây ít ngày. Trong bài viết hôm nay, sẽ chia sẻ với bạn lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi và diễn viên, nội dung và trailer của phim. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi mới nhất

1.

Hướng Gió Mà Đi lịch chiếu

Bộ phim Hướng Gió Mà Đi được phát sóng trên iQIYI, Tencent và CCTV-8 bắt đầu từ ngày 26/12/2022. Lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi cụ thể như sau:

Trên CCTV-8

Phim được chiếu hằng ngày vào lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam), mỗi ngày 2 tập, ngày chiếu tập cuối cùng là 14/1/2023.

Trên iQIYI và Tencent

  • Tài khoản VIP: Phim chiếu vào lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày 2 tập, riêng ngày đầu tiên chiếu liền 6 tập. Tập cuối của phim sẽ được chiếu vào ngày 12/1/2023.
  • Tài khoản thường: Phim chiếu vào lúc 21h00 (theo giờ Việt Nam), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên sẽ phát liên tiếp 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 1/2/2023.

Lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi

Thông tin chung phim Hướng Gió Mà Đi

  • Tên phim: Hướng Gió Mà Đi, Flight To You.
  • Đạo diễn: Vương Chi.
  • Kịch bản: Qiao Yu.
  • Thể loại: Tình cảm lãng mạn, hành động.
  • Thời lượng: 39 tập, mỗi tập 45 phút.
  • Ngày lên sóng: 26/12/2022.
  • Kênh phát sóng: iQIYI, Tencent và CCTV-8.
  • Quốc gia: Trung Quốc.

Hướng Gió Mà Đi diễn viên

2.

Hướng Gió Mà Đi quy tụ dàn diễn viên trẻ được đánh giá cao cả về diễn xuất lẫn ngoại hình như Vương Khải, Đàm Tùng Vận, Yến Tử Đông, Shao Yu Qi, Bo Zi Cheng, Liu Chang… Trong đó, Vương Khải đảm nhiệm vai nam chính Cố Nam Đình, Đàm Tùng Vận vào vai nữ chính Trình Tiêu.

Nam chính Vương Khải

Vương Khải là một diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1982 tại Hồ Bắc, Vũ Hán. Anh từng theo học Học viện Hí kịch Trung Ương và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2005. Tính đến nay, Vương Khải đã có cho mình một gia tài phim khá lớn, trong đó tiêu biểu phải kể đến những tác phẩm như Bắc Bình Không Chiến Sự, Án Kiện Hoàng Khắc Công, Kẻ Ngụy Trang, Lang Gia Bảng, Đường Sắt Phi Hổ, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em, Hiện Thân Của Kẻ Tình Nghi…

Vương Khải

Nữ chính Đàm Tùng Vận

Nữ diễn viên Đàm Tùng Vận sinh năm 1990 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 2005 và từng tham gia nhiều dự án lớn nhỏ với đa dạng các vai diễn khác nhau. Mặc dù không có sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng với sự cố gắng không ngừng nghỉ và tinh thần kính nghiệp, Đàm Tùng Vận ngày càng được khán giả yêu thích. Một số tác phẩm nổi bật của Đàm Tùng Vận như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Chuyện Cô Gái Nhỏ, Thiếu Nữ Toàn Phong, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc…

Đàm Tùng Vận

Tóm tắt nội dung Hướng Gió Mà Đi

3.

Hướng Gió Mà Đi có nội dung xoay quanh câu chuyện của Cố Nam Đình và Trình Tiêu. Cố Nam Đình là phó giám đốc bộ phận bay của hãng hàng không Lộ Hàng. Anh được nhận xét là người nghiêm khắc và có tính kỷ luật cao. Trong khi đó, Trình Tiêu – một nữ phi công – lại có chút nghịch ngợm, ương bướng.

Cứ ngỡ sắp được thăng chức thì Trình Tiêu lại đột ngột bị điều động đến bộ phận của Cố Đình Nam theo chính sách tái cơ cấu của công ty. Ở đây, Trình Tiêu buộc phải bắt đầu lại từ đầu và chịu sự giám sát của Nam Đình. Hai thầy trò với tính cách hoàn toàn trái ngược sẽ “chung sống” với nhau ra sao? Liệu có họ có thể cùng nhau hợp tác để giải quyết những tình huống nguy hiểm, khẩn cấp? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp ngay thôi nào!

Nội dung phim Hướng Gió Mà Đi

Hướng Gió Mà Đi trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Hướng Gió Mà Đi cùng thông tin về diễn viên, nội dung, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác nữa bạn nhé! Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!