Lịch chiếu phim Between Us The Series (Dây Dầu Gai 2022)

Cập nhật: 28/03/2024

Between Us The Series là bộ phim boylove đang gây sốt hiện nay không chỉ ở Thái Lan mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Between Us The Series (Dây Dầu Gai 2022) cũng như nội dung, trailer và diễn viên của phim.

Lịch chiếu phim Between Us The Series

1.

Between Us The Series lịch chiếu

Between Us The Series khi nào chiếu? Phim đam mỹ Thái Lan Between Us The Series (hay Dây Dầu Gai) đã chính thức ra mắt khán giả từ ngày 6/11/2022 trên One 31 và iQIYI. Phim được chiếu vào lúc 22 giờ 45 phút tối Chủ Nhật hàng tuần, mỗi tuần 1 tập. Tổng cộng phim có 12 tập, thời lượng mỗi tập là khoảng 50 phút.

Lịch chiếu phim Between Us The Series

Thông tin chung phim Between Us The Series

Dưới đây là một số thông tin chung về bộ phim Between Us The Series – Dây Dầu Gai 2022 mà tổng hợp được:

  • Tên phim: Between Us The Series, Dây Dầu Gai
  • Thể loại: Đam mỹ, học đường, thanh xuân, tâm lý tình cảm
  • Đạo diễn: New Siwaj Sawatmaneekul
  • Diễn viên: Prem Warut Chawalitrujiwong, Boun Noppanut Guntachai, Ohm Thitiwat Ritprasert, Soodyacht Patsit Permpoonsavat, Fluke Natouch Siripongthon, Oreo Sangwan Puwani,…
  • Ngày bắt đầu lên sóng: Chủ Nhật ngày 6/11/2022
  • Thời lượng: 12 tập, mỗi tập khoảng 50 phút
  • Kênh phát sóng: One 31 và iQIYI
  • Quốc gia: Thái Lan

Diễn viên chính phim Between Us The Series

2.

Dây Dầu Gai 2022 có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên “diễn như không diễn”, đặc biệt là 2 diễn viên chính Prem Warut Chawalitrujiwong và Boun Noppanut Guntachai.

Prem Warut Chawalitrujiwong

Warut Chawalitrujiwong sinh ngày 8/3/1998, thường được biết đến với biệt danh Prem, hiện đang theo học khoa kinh tế trường đại học Kasetsart University đồng thời là một diễn viên đầy triển vọng. Sở hữu ngoại hình thư sinh, có chút đáng yêu, Prem nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả. Anh từng tham gia một số bộ phim như Until We Meet Again, Even Sun, Long Khong Series, You Never Eat Alone và gần đây nhất là Between Us The Series.

Trong Between Us The Series, Prem vào vai Team – một chàng trai rất dễ thương, có chút ngờ nghệch, ngây thơ, hòa đồng, luôn tỏ vẻ miệng cứng nhưng thực ra lại rất dễ mềm lòng. Theo đánh giá, nhân vật Team không phải là một vai quá khó, nhưng nếu không đủ khả năng diễn xuất sẽ khó diễn tả hết nội tâm nhân vật và để lại ấn tượng cho người xem. Đây có thể xem là một thử thách với Prem.

Prem Warut Chawalitrujiwong

Boun Noppanut Guntachai

Boun Noppanut Guntachai, thường được biết đến với tên gọi là Boun, sinh ngày 10/7/1995, là một diễn viên điển trai người Thái. Anh đã tốt nghiệp trường Bangkok University khoa nghệ thuật truyền thông. Boun luôn nỗ lực cải thiện khả năng diễn xuất của mình thông qua từng vai diễn, khiến khán giả ngày càng yêu thích anh. Một số tác phẩm nổi bật mà Boun từng tham gia diễn xuất phải kể đến 2Moons The Series 2, Dream Teen, Be My Boy The Series, Reminders Teen, Long Khong Series, Until We Meet Again The Series, Even Sun, You Never Eat Alone, Between Us The Series 2022…

Tham gia dự án phim Between Us The Series lần này, Boun đảm nhận vai Win – một nhân vật sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực ra lại có nội tâm ấm áp, tình cảm.

Boun Noppanut Guntachai

Nội dung phim Between Us The Series

3.

Between Us The Series có thể xem là câu chuyện tiếp nối của Until We Meet Again The Series – một bộ phim đã vô cùng thành công trước đó. Phim xoay quanh câu chuyện giữa Team và Win.

Team vốn là một vận động viên bơi lội tài năng, vừa bước chân vào trường đại học. Nhưng trong các cuộc thi bơi lội, Team không thể thể hiện hết khả năng của mình. Win – đàn anh của Team – đã nhận ra rằng vấn đề không nằm ở khả năng của Team mà do chấn thương cũng như khó khăn về giấc ngủ gây ra. Để giúp đỡ Team, Win đã dành phòng của mình cho Team ở lại.

Nhờ sự giúp đỡ của Win, khả năng của Team dần cải thiện. Cả hai cũng từ đó nảy sinh tình cảm. Nhưng Team không phải người duy nhất gặp vấn đề trong quá khứ ngăn cản anh tiến bước. Win cũng vậy. Anh phải vật lộn để học cách đón nhận tình yêu và cách đối xử đặc biệt với những người thân thiết quanh mình. Vậy câu chuyện của Team và Win sẽ như thế nào? Liệu họ có vượt qua được khó khăn để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn? Câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi về đâu? Hãy đón xem phim vào Chủ Nhật hàng tuần để biết câu trả lời bạn nhé!

Nội dung phim Between Us The Series

Between Us The Series trailer

4.

Mời bạn đón xem trailer của bộ phim Between Us The Series – Dây Dầu Gai 2022:

Trên đây là lịch chiếu phim Between Us The Series và diễn viên, nội dung, trailer của phim. Chuyên mục Lịch chiếu phim trên sẽ giúp bạn tổng hợp lịch phát sóng của những bộ phim hot nhất hiện nay, vì vậy hãy ghé thăm thường xuyên bạn nhé! Chúc bạn có những phút giây xem phim thực sự thư giãn.