Lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, diễn viên, nội dung

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (tên gọi khác: Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) vừa lên sóng đã lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết hôm nay, sẽ chia sẻ với bạn đọc lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng như nội dung, diễn viên của bộ phim.

Lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa mới nhất

1.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lịch chiếu

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại thanh xuân, lãng mạn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentie. Ban đầu phim lấy tên là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, nhưng sau đó, gần đến ngày công chiếu, đoàn làm phim đã đổi lại tên khác là Chiếc Sáng Anh, Sưởi Ấm Em.

Phim có tổng cộng 36 tập, chia làm 2 phần, phần 1 gồm 22 tập, phần 2 có 14 tập. Sau đây là lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa mới nhất mà tổng hợp được:

  • Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 3/11/2022 trên Youku và phát song song trên VieON lúc 18 giờ, những ngày sau chiếu lúc 17 giờ.
  • Tài khoản VIP chiếu liên tiếp 4 tập vào ngày đầu tiên. 22 tập trong phần 1 được chiếu liên tiếp trong 14 ngày kể từ ngày 3/11. Phần 2 gồm 14 tập sẽ chiếu vào thứ 2, thứ 3 mỗi ngày 2 tập, thứ 4 chiếu 1 tập.
  • Tài khoản thường ngày đầu chiếu 1 tập, phát sóng liên tục trong 8 ngày từ ngày 3/11, sau đó mỗi ngày chiếu 1 tập từ thứ 2 đến thứ 5.

>> Xem thêm: 3 Code trái tim của Thủ khoa Lý (file html) và Chu Vận

Lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Thông tin phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

  • Tên phim: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa; Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em; Lighter and Princess; 点燃我,温暖你
  • Thể loại: Đô thị hiện đại, thanh xuân, tình cảm
  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Biên kịch: Châu Dũng
  • Diễn viên: Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ny, Mã Khả…
  • Thời lượng: 36 tập, 45 phút/tập

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa diễn viên

2.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn có lối diễn xuất khá ấn tượng như Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ny, Mã Khả…

Nữ chính Trương Tịnh Nghi

Trương Tịnh Nghi là một diễn viên, mẫu ảnh người Trung Quốc, sinh ngày 10/7/1999 tại Hồ Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần đậm chất Hồng Kông thập niên 90. Năm 2017, Trương Tịnh Nghi đã xuất sắc đỗ vào Học viên Điện ảnh Bắc Kinh. Sau đó, cô đầu quân cho công ty Đông Thân Vị Lai. Một số tác phẩm nổi bật mà Trương Tịnh Nghi từng tham gia: Bầu Trời Thiếu Niên Phong Khuyển, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau, Dự Nhất Kiến Khung Tâm, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Trương Tịnh Nghi

Nam chính Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ sinh ngày 9/4/2000, là một nam diễn viên điển trai người Trung Quốc. Anh được nhiều người đặt cho danh hiệu “thái tử Cbiz” vì có gia thế hiển hách: Mẹ là diễn viên Trần Hồng – Đệ nhất mỹ nhân bất khả bất phục, cha là Trần Khải Ca – đạo diễn quyền lực với nhiều tác phẩm nổi tiếng. Anh theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh – một trong những ngôi trường danh giá nhất Trung Quốc. Một số tác phẩm nổi bật của Trần Phi Vũ: Bí Quả, Tương Dạ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (bản điện ảnh), Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa…

Trần Phi Vũ

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nội dung

3.

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa có nội dung xoay quanh hai nhân vật Lý Tuân (do Trần Phi Vũ thủ vai) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi thủ vai). Bước vào cuộc sống đại học, Chu Vận gặp gỡ Lý Tuân với vẻ ngoài đậm chất “trai hư”. Ban đầu, Chu Vận cho rằng Lý Tuân là con nhà giàu bất tài, nhưng ngờ đâu, anh lại là thủ khoa đại học, một thiên tài lập trình hiếm có. Sau một thời gian tiếp xúc, cả hai dần gỡ bỏ những hiểu lầm và có thiện cảm với đối phương.

Chu Vận bị đàn anh Phương Chí Tịnh nhiều lần làm khó và được Lý Tuân đứng ra bảo vệ. Không những vậy, anh còn mời cô gia nhập đội lập trình do mình thành lập. Cả hai nảy sinh tình cảm và ở bên nhau, bất chấp sự khác biệt về gia đình.

Khi tình cảm của Chu Vận và Lý Tuân ngày càng sâu đậm, kế hoạch lập nghiệp cũng sắp thành công thì chị gái của Lý Tuân gặp phải tai nạn xe, mà Phương Chí Tịnh chính là người gián tiếp gây ra sự việc này. Lý Tuân đau buồn, kích động đánh Phương Chí Tịnh rồi bị bắt vào tù.

Sau khi ra tù, Lý Tuân một lần nữa gặp khó khăn. Nhưng kể cả như vậy, Chu Vận vẫn không rời bỏ anh, luôn bên cạnh giúp anh vực dậy, đánh bại Phương Chí Tịnh và Cao Kiến Hồng, dành lại quyền quản lý công ty vốn thuộc về Lý Tuân. Cuối cùng, Lý Tuân cũng vượt qua nỗi đau gia đình, dần mở lòng và đón nhận tình yêu.

Nội dung phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Trên đây là toàn bộ lịch chiếu phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng như thông tin về diễn viên, nội dung của bộ phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ về nhiều bộ phim hay, hấp dẫn nhất bạn nhé!