Lễ khai mạc SEA Games 32 vào ngày nào? Link xem trực tiếp

Cập nhật: 28/03/2024

SEA Games 32 là Đại hội thể thao Đông Nam Á quan trọng trong khu vực mà bất cứ ai cũng đang ngóng chờ. Năm nay, lễ khai mạc SEA Games 32 vào ngày nào? Lúc mấy giờ? Để trả lời cho câu hỏi này xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của .

Lễ khai mạc SEA Games 32 vào ngày nào?

1.

Lễ khai mạc SEA Games 32 mấy giờ, vào ngày nào? Chắc hẳn đây là điều mà nhiều người hâm mộ thể thao quan tâm. Được biết sự kiện khai mạc SEA Games 32 sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 5/5/2023 tại Sân vận động Quốc gia Morodok Techo, Phnom Penh, Campuchia.

Theo phát biểu của ngài Tổng Thư ký CAMSOC (Ban tổ chức SEA Games 32), lễ khai mạc SEA Games 32 năm nay sẽ được Campuchia tổ chức hoành tráng, không chỉ ở tầm khu vực mà còn đạt tiêu chuẩn Olympic và thế giới.

Kịch bản của lễ khai mạc SEA Games 32 đã được Campuchia chuẩn bị từ khoảng 1 năm trước. Theo tiết lộ, chương trình khai mạc sẽ có nhiều tiết mục mang đậm chất văn hóa Campuchia. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Campuchia đã huy động khoảng 1000 nghệ sĩ, 2000 vận động viên và quân nhân. Ngoài ra, ngài Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Thomas Bach được cho là sẽ có bài phát biểu ngắn gọn gửi tới nước chủ nhà trong lần đăng cai SEA Games này.

Sân vận động tổ chức lễ khai mạc SEA Games 32

Xem trực tiếp khai mạc SEA Games 32 tại Việt Nam ở kênh nào?

2.

Tại Việt Nam, người hâm mộ thể thao có thể theo dõi lễ khai mạc SEA Games 32 cũng như các trận thi đấu tại Đại hội trên nhiều kênh truyền hình và nền tảng trực tuyến. Cụ thể, danh sách các kênh truyền hình và các nền tảng trực tuyến sẽ phát sóng SEA Games 32 bao gồm:

  • Kênh truyền hình: VTV5, VTV5 Tây Nguyên, VTV5 Tây Nam Bộ; VTC1, VTC2, VTC3; On Sports, On Football, On Sports News, On Sports+, On Golf, On Sports Action; K+SPORT1, K+SPORT2
  • Các nền tảng trực tuyến: VTVGo, VTV.vn, VTV Giải Trí, VTVCab ON, ON Plus, VTC Now, K+

>>> Link xem trực tiếp: 

  • https://vtvgo.vn/trang-chu.html
  • https://www.youtube.com/watch?v=rKVHp9lb9UI
  • https://www.youtube.com/watch?v=rKVHp9lb9UI

Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, bài hát chính thức của mùa SEA Games 32 là "Cambodian Pride", tạm dịch là Niềm tự hào Campuchia. Ca khúc được thể hiện bởi 4 nghệ sĩ là ca sĩ Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khem và Ton Chanseyma.

Trên đây là những thông tin giải đáp lễ khai mạc SEA Games 32 vào ngày nào mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn, một lần nữa nhắc các bạn đừng quên theo dõi buổi khai mạc Đại hội Thể Thao Đông Nam Á vào ngày 5/5 tới đây nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!