Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất hôm nay

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất hôm nay

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất

1.

Sau đây là bảng tổng sắp huy chương Seagame 32 mới nhất mà chúng tôi tổng hợp được gửi đến bạn. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Đại hội Thể Thao Đông Nam Á 2023 có tên tiếng Anh 2023 Southeast Asian Games, thường được gọi là SEA Games 32. Đây là một sự kiện thể thao đa môn được diễn ra ở  Phnôm Pênh, Campuchia. Thời gian diễn ra SEA Games 32 là từ ngày 5 tháng 5 đến ngày 17 tháng 5 năm 2023.

Theo đó, SEA Games 32 sẽ có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á, có 37 môn thi với 583 nội dung, chủ yếu là những môn được thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Á và Thế vận hội. Đây là lần thứ đầu tiên Campuchia đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Tại kỳ SEA Games 31, Việt Nam chúng ta là quốc gia giành nhiều huy chương nhất, với tổng cộng 446 huy chương, trong đó có 205 huy chương vàng, 125 huy chương bạc và 116 huy chương đồng. Nhờ thành tích này, Việt Nam đã vượt qua Indonesia để thiết lập kỷ lục mới tại SEA Games. Hy vọng ở Đại hội lần này, các vận động viên của chúng ta có thể giữ vững phong độ, giành nhiều huy chương cho nước nhà.

Trên đây là bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!