Cách là ủi quần áo bằng máy sấy tóc siêu phẳng, siêu dễ

Cập nhật: 03/04/2024

Bạn đang trong một chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà, quần áo cần mặc gấp bị nhăn mà lại không có sẵn bàn là thì phải làm sao? Cùng học cách là quần áo bằng máy sấy tóc siêu phẳng, siêu dễ với VnAsk trong bài viết sau nhé!

Làm sao để là quần áo bằng máy sấy tóc?

1.

Cách ủi đồ bằng máy sấy tóc

Bàn ủi là dụng cụ chuyên dụng để làm phẳng quần áo, tuy nhiên không ai muốn vác theo chiếc bàn là đi khắp nơi, đặc biệt trong các chuyến du lịch hoặc công tác xa. Và có một điều mà khá nhiều người không biết, đó là bạn có thể tận dụng ngay chiếc máy sấy tóc có sẵn tại phòng khách sạn hoặc trong hành lý của mình để ủi phẳng quần áo đấy. VnAsk đảm bảo rằng cách là quần áo bằng máy sấy tóc này cực nhanh và hiệu quả sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ.

Chuẩn bị

Cách làm phẳng quần áo bằng máy sấy tóc

Bước 1: Treo quần áo lên móc hoặc đặt trên mặt phẳng (như bàn, giường…).

Treo quần áo lên móc hoặc đặt trên mặt phẳng

Bước 2: Dùng bình xịt nước phun nhẹ lên quần áo để làm mềm các nếp nhăn (nếu không có bình xịt, bạn có thể dùng tay vẩy một chút nước lên quần áo để làm ẩm nhé).

Dùng bình xịt phun nhẹ lên quần áo để làm ẩm.

Bước 3: Tiếp theo, dùng tay kéo căng quần áo rồi sấy ở nhiệt độ cao với máy sấy từ trên xuống dưới. Làm tuần tự cho đến khi loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn trên quần áo của bạn.

Ủi đồ bằng máy sấy tóc

Với cách này, chỉ trong vài phút bạn đã có ngay bộ quần áo phẳng phiu để diện ra ngoài rồi đó!

Xem thêm: Cấu tạo máy sấy tóc và nguyên lý hoạt động

Dùng máy sấy là tốt những loại quần áo nào?

2.

Cách làm phẳng quần áo bằng máy sấy rất nhanh và tiện lợi, phù hợp với hầu hết các loại quần, áo, váy có chất liệu mỏng như lụa, lanh, cotton… Tuy nhiên sẽ không hiệu quả nhiều với các loại vải dày như kaki, nỉ… đặc biệt trong trường hợp máy sấy tóc có công suất yếu.

Cách làm phẳng áo sơ mi bằng máy sấy tóc

Bên cạnh đó, khi áp dụng cách làm phẳng áo sơ mi, quần, váy bằng máy sấy tóc bạn còn cần chú ý điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Với quần áo làm bằng chất liệu cotton bạn có thể sử dụng máy sấy ở bất kỳ nhiệt độ nào, nhưng với chất liệu vải lanh, lụa… thì cần giảm nhiệt độ để không làm hỏng quần áo nhé!

Vì vậy, nếu muốn có hiệu quả tốt nhất và sử dụng được với mọi loại chất liệu vải, chúng ta vẫn nên sử dụng bàn là, bàn ủi với đúng chức năng của nó. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại bàn ủi, bàn là cầm tay có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để bạn mang đi trong các chuyến du lịch, bạn nên tham khảo ngay các sản phẩm này tại VnAsk để có thể chuẩn bị trang phục tươm tất hơn trong những chuyến đi xa nhé.

Chi tiết về các sản phẩm bàn là này, bạn có thể tham khảo tại hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất! VnAsk cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được cách là quần áo bằng máy sấy tóc siêu phẳng, siêu dễ. Đừng quên truy cập để xem nhiều mẹo hay mỗi ngày nhé!