Yêu đơn phương là gì? Tình yêu đơn phương có đau không?

  • 1

Tình yêu đơn phương là gì? Yêu đơn phương có đau không? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu yêu đơn phương là gì

Yêu đơn phương là gì?

Yêu đơn phương (hay còn gọi là tình yêu một phía) là một người có tình cảm yêu đương với một người nhưng không được người đó đáp lại. Người được yêu đơn phương có thể không nhận thức được tình cảm lãng mạn sâu sắc và bền chặt của người kia dành cho mình, hay đơn giản là họ thẳng thừng từ chối tình yêu đó.

Yêu đơn phương cảm giác như thế nào? Có đau khổ không?

Cảm giác yêu đơn phương một người là vừa muốn nói ra hết tâm tư, tình cảm của mình với một ai đó, nhưng cũng rất sợ người ấy biết được để rồi dứt khoát từ chối. Điều này còn gì đau đớn hơn phải không nào? Vì thế, có rất nhiều người đã chọn cách giữ lại tình cảm cho riêng mình, chỉ mình mình biết, tự mình yêu rồi tự mình bỏ cuộc. Cụ thể:

Cảm giác yêu đơn phương là như thế nào?

  • Là cảm giác bạn nâng niu từng chút một tất cả mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, món quà và cả những lần gặp gỡ… là cảm giác ôm trong mình những mộng tưởng về người ấy, tình cảm chất chứa từ rất lâu rồi nhưng “không bao giờ nói ra”. Để rồi, cuối cùng bạn chỉ nhận lại những thất vọng khi biết trong tim người đó không hề có mình.
  • Là khi bạn nghe một bài hát nào đó vang lên, trái tìm của bạn bỗng trật đi vài nhịp và nhớ nhung người ấy vô cùng. Hơn nữa, là khi bạn ăn hay làm một việc gì đó cũng luôn muốn chia sẽ với người đó.
  • Là luôn tức giận, buồn vô cớ khi họ thân mật, cười đùa với ai khác. Hoặc chỉ cần họ vô tình trả lời tin nhắn chậm thôi là bao suy nghĩ, ghen tuông trong bạn đã ngập tràn trong lòng.
  • Là khi gặp một người, nhưng trong đầu chỉ nghĩ về người ấy và thầm so sánh. Dù cho người kia có hoàn hảo, xinh đẹp đến nhường nào thì bạn vẫn thấy họ không phù hợp với mình bằng người ấy.
  • Là khi muốn gây sự chú ý đến họ, nhưng sau đấy chỉ thấy mình như một đứa ngớ ngẩn không hơn không kém.

=> Tóm lại: Yêu đơn phương là cảm giác rất tồi tệ và không ai mong muốn cả. Ai trên cuộc đời này cũng mong muốn tình yêu của mình trao đi sẽ được đáp lại phải không nào? Nếu khi bạn trao đi tình yêu chân thành của mình nhưng họ lại từ chối và né tránh thì cảm giác trong bạn như thế nào? Thật tồi tệ phải không nào? Nhưng bạn đừng buồn, tình yêu chân thành của bạn sẽ được đền đáp và dành cho người xứng đáng hơn. Hãy sống thật tốt và rồi "người ấy" của cuộc đời bạn sẽ đến bên thôi!

>> Tham khảo thêm:

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết yêu đơn phương là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăm sóc da mặt, thiết bị số, đồng hồ…, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

  • 3.106 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024