Membership là gì? Membership Blackpink, BTS là gì?

Membership là gì? Membership Blackpink, BTS là gì?

Membership là gì? Membership Blackpink là gì? Membership BTS là gì? Membership Kpop là gì? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời cho những thắc mắc này nhé.

Membership là gì?

1.

Tìm hiểu Membership là gì

Membership là một danh từ trong tiếng Anh, thường dùng với nghĩa là thành viên, hội viên, địa vị hội viên... Khi bạn trở thành Membership hay hội viên, thành viên của một tổ chức, hội nhóm nào đó, bạn sẽ có cơ hội được hưởng nhiều lợi ích, đặc quyền hơn so với những người không phải là Membership.

Membership Kpop là gì?

2.

Membership Kpop là hội viên trong các câu lạc bộ người hâm mộ những nhóm nhạc, idol solo hoặc nghệ sĩ âm nhạc của Hàn Quốc. Hàng năm, các idol âm nhạc này sẽ có một đợt ký tuyển thành viên câu lạc bộ người hâm mộ mới.

Trở thành Membership Kpop, người hâm mộ sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn (hay còn gọi là gift boxes) như cards, photobook, poster, chữ ký của idol... tùy vào từng thời điểm cũng như chính sách của công ty giải trí chủ quản nghệ sĩ bạn yêu thích.

Vậy, Membership Blackpink và Membership BTS là gì? VnAsk mời bạn theo dõi tiếp phần dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

Membership Blackpink là gì?

3.

Membership Blackpink chỉ hội viên trong cộng đồng fan hâm mộ của ban nhạc nổi tiếng đình đám Blackpink. Mỗi Membership Blackpink sẽ có cơ hội được nghe trực tiếp thần tượng hát - nhảy, tham gia các sự kiện của nhóm nhạc, xem các livestream, video với nội dung đặc biệt chỉ dành cho thành viên và được cập nhật các thông tin mới nhất về nhóm nhạc Blackpink.

>> Xem thêm: Hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất

Membership Blackpink

Membership BTS là gì?

4.

Cũng tương tự như Membership Blackpink, Membership BTS chỉ tư cách thành viên, hội viên trong câu lạc bộ người yêu thích nhóm nhạc BTS.

BTS có tên đầy đủ là Bangtan Sonyeondan (hay còn gọi là Beyond The Scene, ban nhạc của Hàn Quốc), gồm 7 thành viên. Nhóm nhạc này hiện đang là một trong những ngôi sao Kpop hàng đầu quốc tế với hàng triệu fan hâm mộ.

BTS từng được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 25 người có sức ảnh hưởng nhất internet, đã và đang gây bão trên toàn thế giới. Họ luôn học hỏi, phát triển bản thân mình để truyền tải nhiều chủ đề khác nhau xuyên suốt hành trình làm âm nhạc của mình.

Vì thế, với những điều tích cực như trên thì việc đăng ký trở thành một Membership BTS là vô cùng đúng đắn phải không nào? Để trở thành một Membership BTS thực thụ, bạn cần tham gia cộng đồng người hâm mộ chính thức của nhóm nhạc là “BTS Weverse” bằng email ID, đồng thời mua gói vật phẩm thành viên của câu lạc bộ người hâm mộ tại cửa hàng MD chính thức Weply để hoàn tất quá trình đăng ký.

Membership BTS

>> Xem thêm: Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Membership là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Là gì trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!