Cách tạo video chúc Tết mừng năm mới 2024 đẹp nhất

  • 4

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là năm 2023 đầy sóng gió đã chính thức khép lại. Để đón chào năm mới 2024 với những khởi đầu may mắn và tốt lành, hãy gửi tới bạn bè, người thân yêu của mình những video chúc Tết 2024 thật hay và ý nghĩa bạn nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo video chúc Tết mừng năm mới 2024 đẹp nhất để bạn tham khảo.

Cách tạo video chúc Tết mừng năm mới 2024 đẹp nhất

Video chúc mừng năm mới 2024 không cần phải quá cầu kỳ và hoành tráng thế nhưng nó sẽ thay bạn lan tỏa yêu thương, lan tỏa không khí tươi vui, háo hức của mùa xuân đến với tất cả mọi người. Những chiếc video chúc Tết hay và ý nghĩa như một món quà tinh thần đầy ấm áp, thể hiện sự quan tâm và tình cảm quý mến của bạn đối với tất cả mọi người. Và để trao trọn những tình cảm yêu quý này đến với họ, bạn hãy theo dõi chi tiết cách tạo thiệp video chúc mừng năm mới 2024 dưới đây nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link https://ephoto360.com/nam-moi-c20, sau đó chọn mục Tạo thiệp video New Year Countdown 2024.

Bước 2: Bạn lựa chọn kiểu thiệp video chúc mừng năm mới 2024 mà bạn thấy ưng ý nhất. Bạn có thể tạo những video chúc mừng năm mới đơn giản hoặc cũng có thể tạo video chúc mừng năm mới ấn tượng hơn bằng cách sử dụng hình ảnh của chính mình. Ngoài ra còn có lựa chọn tạo thiệp video mèo mừng Tết Giáp Thìn đầy đặc sắc hay thiệp video pháo hoa chúc mừng năm mới 2024...

Cách tạo video chúc Tết 2024

Bước 3: Tùy vào từng kiểu thiệp video mà bạn có thể phải tải ảnh, hoặc nhập lời chúc. Hãy làm theo yêu cầu của từng mẫu thiệp video. Sau khi hoàn thành lời chúc hoặc tải xong mẫu ảnh thì bạn nhấn vào nút Tạo ảnh nhé.

Cách tạo video chúc Tết 2024

Bước 4: Lúc này, bạn chờ cho quá trình tạo video hoàn thành, sau đó bạn nhấn vào nút Lưu để lưu video về máy hoặc nhấn vào dấu 3 chấm ở góc dưới bên phải và chọn Tải xuống.

Cách tạo video chúc Tết 2024

Các mẫu video ngắn chúc Tết 2024

Dưới đây là một vài mẫu video chúc Tết 2024 để bạn tham khảo:

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được cách tạo video chúc Tết mừng năm mới 2024 đẹp nhất. Mong rằng bạn sẽ tự tạo được những video thật ấn tượng, đẹp mắt và ý nghĩa để gửi tặng cho những người thân yêu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

  • 23.706 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024