Những câu nói hay về Trung Thu ngắn gọn mà ý nghĩa

Những câu nói hay về Trung Thu ngắn gọn mà ý nghĩa

Tết Trung Thu - một trong những ngày Tết có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người trở về quây quần, sum vầy bên gia đình, cùng nhau hàn huyên tâm sự và cùng trông trăng, phá cỗ. Những câu nói hay về Trung Thu ngắn gọn mà ý nghĩa sau đây sẽ giúp bạn thêm hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt này.

Những câu nói hay về Trung Thu

Những câu nói hay về Trung Thu ngắn gọn mà ý nghĩa

1.
  1. Trung Thu là ngày Tết đoàn viên, ấm áp và ý nghĩa. Tết Trung Thu cũng là dịp để mọi người được quây quần, sum họp sau nhiều tháng ngày xa cách để học tập, làm việc. Chính vì thế, nếu có thể hãy nhớ trở về nhà vào ngày lễ đặc biệt này bạn nhé.
  2. Lớn rồi nhưng năm nào mình cũng mong ngóng đến dịp Tết Trung Thu mọi người ạ. Vẫn thích lắm cái cảm giác được quây quần bên bố mẹ, người thân ngồi trông trăng, phá cỗ. Cái cảm giác ấy thật tuyệt vời, ấm cúng, khó có điều gì có thể nhớ được.
  3. Đây là mùa Trung Thu xa nhà thứ bao nhiêu rồi, mình cũng không nhớ nữa... Ngồi nhìn ánh trăng sáng mà lòng quặn thắt vì nhớ cha, nhớ mẹ. Chỉ biết cầu chúc cho cha mẹ thật bình an.
  4. Chỉ cần chân thành thì dù ngắm trăng ở nơi đâu cũng giống ánh trăng ở quê nhà các bạn nhỉ? Cầu chúc cho cha mẹ, gia đình, những người thân yêu có một mùa Trung Thu vui vầy, hạnh phúc. Mọi người đợi con nhé, Trung Thu sang năm con nhất định sẽ về phá cỗ cùng mọi người.
  5. Vậy là một mùa Trung Thu nữa lại về rồi. Con mong sao cha mẹ sống thật lâu, thật mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn những điều tuyệt vời cha mẹ đã dành cho con.
  6. Trung Thu trăng sáng như gương, ngồi đây ngắm cảnh nhớ thương quê nhà. Chúc tất cả mọi người đón một mùa Trung Thu hạnh phúc, vui vẻ nhé. Trung Thu xa quê nhưng cũng vẫn ấm áp lắm ạ.
  7. Thoắt cái đã mấy chục năm trôi qua rồi, mới ngày nào Trung Thu mình còn được ba mẹ dắt đi rước đèn, vậy mà giờ đây đã có 2 nhóc rồi đó. Thời gian đúng là không chờ đợi 1 ai cả. Nhân dịp Tết Trung Thu mình mong sao cha mẹ 2 bên luôn mạnh khỏe, bình an, mong chồng và các con luôn vui vẻ, hạnh phúc... Có như vậy thì Trung Thu nào với mình cũng ý nghĩa, vẹn tròn.
  8. Thu này khác hẳn thu xưa rồi mọi người ạ, còn đâu những chiếc lồng đèn bằng giấy, bằng vỏ bưởi, bằng lon bia nữa... Mọi thứ bây giờ hiện đại quá, tân tiến quá nhưng mình vẫn ước được trở về Trung Thu của ngày xưa...
  9. Cuội lẻ loi trên cao, chị Hằng nào hay biết. Em cô đơn nơi này, anh có hiểu được chăng? Trung Thu buồn.
  10. Mình lớn rồi nhưng luôn thích cảm giác Tết Trung Thu, lại được về làm nũng ba mẹ. Mong rằng ba mẹ sẽ sống thật lâu, thật lâu để mình luôn có được những tháng ngày bình yên đến lạ như thế.
  11. Một mùa trăng nữa lại về, con mong sao ba mẹ luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn ở bên con ba mẹ nhé. Con yêu ba mẹ rất nhiều.
  12. Làm gì cũng được nhưng nhớ đón chuyến xe cuối cùng để kịp về ăn Tết Trung Thu với ba mẹ nhé. Mỗi năm chỉ có một lần thôi, biết ba mẹ ở bên chúng ta được mấy mùa Trung Thu nữa...
  13. Nhập dịp Tết Trung Thu, kính chúc nhà nhà vui vẻ, bình an, đón một mùa trăng ấm áp, vẹn tròn.
  14. Tết Trung Thu vui quá, đường xá luôn tấp nập, nhộn nhịp. Được ngắm nhìn lũ trẻ rước đèn, múa lân, được ngắm ánh trăng quê và ngồi bên những người thân nhâm nhi chén trà, đĩa bánh thì còn điều gì tuyệt hơn nữa!
  15. Cảm ơn ba mẹ đã luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Một mùa Trung Thu nữa lại về, con vẫn luôn mong ba mẹ sống lâu bên chúng con để chúng con được đền đáp công ơn của ba mẹ. Chúng con yêu ba mẹ thật nhiều.

Câu nói hay về Trung Thu

Những câu nói hay, hài hước về bánh Trung Thu

2.

Bánh Trung Thu - một món quà ý nghĩa, một nét đẹp rất riêng của mỗi độ thu về. Và xoay quanh những chiếc bánh nướng, bánh dẻo Trung Thu cũng có rất nhiều câu nói hay, hài hước. Sau đây mời bạn cùng tham khảo những câu nói hay, hài hước về bánh Trung Thu nhé.

  1. Bánh Trung Thu nhân đậu xanh, thập cẩm là xưa rồi, thứ tôi cần là nhân... đôi lương cơ... huhu.
  2. Muốn mua bánh nướng đậu xanh, tiện cho em hỏi lối vào tim anh nhé chàng.
  3. Đậu xanh, trứng muối, thập cẩm, lẩm nhẩm trong đầu anh yêu em.
  4. Em thích bánh Trung Thu nhân gì thế? Nhân... cơ hội này mình yêu nhau...
  5. Bánh Trung Thu thì cũng ngon đấy nhưng ăn vào lại khổ chiếc cân.
  6. Bánh Trung Thu cũng làm em ngon miệng. Nhưng em băn khoăn không biết nên chọn ăn ngon hay "nhìn ngon" (thân hình "ngon).
  7. Trung Thu trăng sáng như gương, nhìn chiếc bánh nướng mà tiếc thương thân hình...
  8. Mặt tròn như cái quạt mo, cớ sao nhìn bánh Trung Thu vẫn thèm...

Câu nói hay về bánh Trung Thu

Trên đây là những câu nói hay về Trung Thu ngắn gọn mà ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng đó sẽ là những gợi ý lý tưởng để thay bạn bày tỏ cảm xúc của mình về ngày lễ đầy ý nghĩa này.

Nhân dịp Tết Trung Thu, VnAsk kính chúc Quý khách hàng, Quý bạn đọc luôn an lành, hạnh phúc, có một mùa trăng trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.