Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 nên tặng quà gì?

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 nên tặng quà gì?

Ngày Quốc tế Đàn ông nên tặng quà gì? Hãy đọc bài viết sau đây của để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Ngày Quốc tế Nam giới - Ngày Quốc tế Đàn ông là ngày nào?

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 nên tặng quà gì?

1.

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 nên tặng quà gì?

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 chính là dịp để các chị em có thể hiện tình yêu thương và quan tâm đối với các đấng mày râu thông qua một vài món quà 19/11 đầy ý nghĩa và thiết thực. Vậy ngày 19/11 nên tặng quà gì? Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý quà tặng ngày Quốc tế Đàn ông sau đây nhé.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều phái nam yêu thích. Lựa chọn một chiếc đồng hồ nam để dành tặng cho bạn trai, anh/em trai, bố, bạn bè… chắc chắn họ sẽ rất thích.

Ngoài ra, nếu họ thích đồ công nghệ và sự tiện lợi thì bạn cũng có thể chọn đồng hồ thông minh. Đây là một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại được nhiều người ưa chuộng, nó không chỉ có tác dụng xem giờ mà còn là thiết bị đo các chỉ số sức khỏe cơ bản hiệu quả. Nếu bạn muốn chọn một món quà tặng cho người đàn ông thân thiết của mình thì đây cũng là một gợi ý rất thích hợp.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ

Có lẽ hầu hết cánh mày râu đều yêu thích các sản phẩm đồ công nghệ, thiết bị số phải không nào? Đồ công nghệ là những món đồ phụ kiện thiết thực và quan trọng. Do vậy, các bạn có thể tham khảo một số món đồ công nghệ như điện thoại, tai nghe nhạc, loa nghe nhạc, máy nghe nhạc, bảng vẽ điện tử, máy tính bảng, máy ảnh, sạc dự phòng… để dành tặng cho các phái nam nhân ngày Quốc tế Đàn ông nhé.

Ví nam

Ví nam

Ví là phụ kiện tùy thân của cánh đàn ông, họ thường luôn mang theo bên ngoài khi đi ra đường. Đối với các chàng trai thì chiếc ví không chỉ để đựng tiền mà còn là phụ kiện bổ trợ thời trang. Nếu bạn chọn mua một loại ví vừa chất lượng lại hợp với sở thích của người đó thì chắc chắn sẽ thích lắm đấy nên bạn đừng bỏ qua món quà 19/11 này nhé!

Bút ký

Bút ký

Bút dùng để ký là một trong những món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho phái nam đã đến tuổi trưởng thành và đang gây dựng sự nghiệp. Sử dụng bút ký làm quà Quốc tế Đàn ông mang ý nghĩa tựa như lời chúc thành công đến người đó.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt tuy là món quà nhỏ và không quá đắt tiền nhưng lại thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho người được tặng. Sản phẩm này vừa để làm quà tặng lại vừa thể hiện được thành ý và sự quan tâm của bạn dành cho bạn trai, crush hoặc bố, anh, em trai... của mình.

Giày thể thao

Giày thể thao

Giày thể thao sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho phái nam vào ngày 19/11. Các bạn có thể lựa chọn các đôi giày thể thao nam sao cho phù hợp với sở thích của người đó. Đây cũng là gợi ý quà 19/11 tuyệt vời dành cho nam giới đấy nhé!

Áo sơ mi

Áo sơ mi

Đây là kiểu áo không còn quá xa lạ với hầu hết nam giới. Kiểu áo này khá dễ mặc, bất kỳ anh chàng nào mặc cũng phù hợp (từ béo đến gầy, cao đến thấp) bởi nó không khiến người mặc trông quá già dặn mà vẫn giữ được thanh lịch, đứng đắn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tối giản, dễ mặc, dễ phối để tặng cho những người đàn ông quan trọng của mình nhé.

Kính mắt

Kính mắt

Kính mắt là một món phụ kiện thời trang được khá nhiều nam giới ưa chuộng. Khi đeo chiếc kính mắt thời trang, nó sẽ mang đến sự thu hút, phóng khoáng, đồng thời còn giúp bảo vệ đôi mắt trước những yếu tố bụi bẩn, tia nắng gay gắt.

Dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao

Với những người có sở thích năng động, yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe thì bạn nên lựa chọn các dụng cụ tập thể thao để làm quà tặng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại dụng cụ thể thao nào thì có thể quan sát xem người được tặng yêu thích bộ môn nào để lựa chọn được món đồ phù hợp nhé.

Nước hoa

Nước hoa

Nước hoa có lẽ là món quà tặng ngày Quốc tế Đàn ông phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn. Một lọ nước hoa sẽ giúp cho người đàn ông luôn cảm thấy tự tin, thơm tho. Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn nước hoa có mùi hương nam tính, phù hợp với sở thích của người nhận nhé.

Thắt lưng

Thắt lưng

Đây chính là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Bạn có thể lựa chọn chiếc thắt lưng với màu sắc đơn giản, tối giản, chất liệu cao cấp, bền bỉ để làm quà tặng cho người đàn ông của mình nhân ngày 19/11 sắp tới.

Cà vạt

Cà vạt

Cà vạt là món phụ kiện phối đồ không thể thiếu mỗi khi mặc áo sơ mi hay mặc vest... nó mang đến cho người đàn ông vẻ nam tính, lịch lãm và đầy sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cà vạt có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản, chuẩn form để giúp phái mạnh có thể dễ dàng phối đồ nhé.

Trên đây là những thông tin về việc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 nên tặng quà gì mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Quà tặng trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!