Merch là gì? Tìm hiểu về merch Kpop và merch by Amazon

Cập nhật: 28/03/2024

Công nghệ số ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của rất nhiều cách thức kiếm tiền từ Internet. Bạn đã từng nghe tới Merch chưa? Merch là gì thì xin mời các bạn cùng chúng mình khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Merch là gì?

Merch là gì?

1.

Để giải đáp Merch là gì thì trước hết, chúng mình cần biết Merch là viết tắt của từ tiếng Anh “merchandise”, mang nghĩa là hàng hóa, tức là bất kể thứ gì được mua và bán online hoặc offline. Những hàng hóa này có thể là các sản phẩm vật lý như áo thun, mũ, kính, túi,.. hoặc các vật phẩm kỹ thuật số như sticker, ảnh nền, móc khóa,...

Merch Kpop là gì?

2.

Merch nghĩa là gì trong Kpop thì đây là những món hàng liên quan tới các nhóm nhạc thần tượng, idol Hàn Quốc. Thời điểm hiện tại, không ít những shop “Merch Kpop” bán online xuất hiện, gồm những mặt hàng thời trang thần tượng lấy cảm hứng từ Kpop và tất cả những mặt hàng có liên quan tới thần tượng của nhóm nhạc Hàn.

Merch Amazon là gì?

3.

Merch by Amazon hay gọn vắn tắt là Merch, đây là dịch vụ giúp kiếm tiền trực tuyến được ra đời bởi ông lớn Amazon kết hợp với một bên sản xuất áo thun cũng rất đình đám và danh tiếng trong giới thiết kế.

Sau khi biết Merch nghĩa là gì trong Amazon thì khi tham gia vào dịch vụ này, bạn sẽ được gì?

  • Dễ dàng bán áo, nhanh chóng và đơn giản, việc của bạn là lên ý tưởng, thiết kế và đăng tải lên Merch. Việc sản xuất áo sẽ do Amazon phụ trách.
  • Với sự “hỗ trợ” của Merch Amazon, bạn đã sở hữu lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày trên Amazon, đây sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng vô tận, tăng doanh số sản phẩm.
  • Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển, quá trình sản xuất và vận chuyển áo tới tay khách hàng sẽ do Merch đảm nhiệm. Lợi nhuận của bạn sẽ được tính sau khi trừ đi giá sản xuất áo và giá trên Amazon. Kinh doanh online đang là xu thế của toàn thế giới, kiếm tiền trên Merch là cơ hội lớn cho các nhà thiết kế.

Merch Amazon

Trên đây là những thông tin về: "Merch là gì? Tìm hiểu về merch Kpop và merch by Amazon" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng nội dung này là hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm thiết bị số chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.