Lời chúc mừng ngày 27/2 hay, ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người thân

  • 2

Những lời chúc ngày 27/2 ý nghĩa, chân thành là một phần không thể thiếu trong ngày Thầy thuốc Việt Nam. Vậy bạn đã chọn được cho mình câu chúc hay nhất để gửi đến người thân, bạn bè là các y bác sĩ chưa? Nếu chưa, hãy để giúp bạn nhé!

Những lời chúc 27/2 hay, ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày 27/2 hay, ý nghĩa nhất cho bạn bè, đồng nghiệp

Sau đây là những lời chúc ngày 27 tháng 2 hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu hay nhất.

1. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng chúng tôi tin các bác sĩ, dược sĩ sẽ làm được. Chúc mọi người ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa, hạnh phúc.

2. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

3. Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong công việc cứu người.

5. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

6. Bạn là bác sĩ tuyệt vời, bạn khiến tôi cảm thấy an toàn. Cảm ơn bạn đã là bác sĩ tốt nhất cho tôi.

7. Mong rằng ngày nào cũng là ngày Thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

8. Vào ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi muốn gửi đến bạn một điều ước. Có thể tất cả các ngày của bạn đều tuyệt vời như bạn làm với bệnh nhân của mình.

9. Chữa bệnh cho mọi bằng bằng cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, tốt lành.

10. Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn nữa.

11. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

12. Nghề y là một nghề cao quý, được cả nước, cả thế giới tôn vinh. Hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

13. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người thông qua cuộc sống và công việc của chính mình. Bạn đã dành toàn bộ thời gian của mình trao cho các bệnh nhân của mình, dành cả kiến thức và tình cảm để cứu chữa bệnh nhân thoát khỏi tay tử thần. Chúc mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chúc bạn sẽ luôn là một bác sĩ giỏi và có thật nhiều sức khoẻ để cứu người.

14. Kính chúc những người bạn đã, đang và sẽ là thầy thuốc của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

15. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

>> Xem thêm: 20 Mẫu bánh sinh nhật ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đẹp nhất

Lời chúc ngày 27 tháng 2 cho bố, mẹ hay nhất

1. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, kính chúc bố luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân, người bệnh.

2. Gửi bố yêu - người bác sĩ mà con vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Ngày đặc biệt hôm nay, con muốn nói rằng con yêu bố và yêu những gì bố đang làm cho cộng đồng. Chúc bố một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc.

3. Nhân ngày 27/2, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

4. Nhân ngày 27/2, con muốn gửi lời chúc đến người thầy thuốc mà con hết mực kính trọng, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chữa được nhiều người bệnh hơn.

5. Mẹ là bác sĩ tận tâm nhất. Sự quan tâm và yêu thương của mẹ đến với các bệnh nhân làm mẹ trở thành con người tốt. Nhân ngày 27/2, con chúc mẹ luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để cứu chữa cho nhiều bệnh nhân.

6. Nhân ngày 27/2, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Quan trọng hơn là luôn giữ được tâm sáng của người thầy thuốc.

7. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố, người thầy thuốc mà con luôn kính trọng. Con chúc bố luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người bệnh hơn nữa.

8. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, kính chúc bố luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân, người bệnh.

9. Gửi mẹ, người bác sĩ mà con vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Ngày đặc biệt hôm nay, con muốn nói rằng con yêu mẹ và yêu những gì mẹ đang làm cho cộng đồng. Chúc mẹ ngày lễ thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

10. Nhân ngày 27/2, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Quan trọng hơn là luôn giữ được tâm sáng của người thầy thuốc.

Lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bố mẹ hay nhất

Lời chúc mừng ngày 27/2 cho vợ, chồng

1. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

2. Em luôn tự hào khi được là bạn đời của 1 bác sĩ tuyệt vời như anh - người đã cứu nhiều mạng sống, tận tụy với công việc và là người vị tha. Chúc anh Ngày Thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

3. Chúc anh - người bạn đời của em luôn có sức khỏe dồi dào, trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà. Chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam.

4. Gửi đến em, người vợ bác sĩ mà anh vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Có người nói tại sao anh lại chọn vợ làm y vì tính chất công việc vất vả sớm hôm, lúc nào cũng tiếp xúc với mùi bệnh viện, mùi thuốc. Ngày đặc biệt hôm nay, anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và yêu những gì mà em đang làm cho cộng đồng. Chúc em một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc bên đồng nghiệp.

5. Em là một bác sĩ tuyệt vời, một người truyền cảm hứng, một chuyên gia y tế tận tâm và một người vợ yêu thương gia đình. Em là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

6. Em đã chứng kiến nhiều lần anh làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Em rất tự hào về anh. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc anh và các đồng nghiệp một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh.

8. Anh à, nghề y là một nghề cao quý được cả thế giới tôn vinh. Anh hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc anh một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác bởi có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

9. Ngày ngày em đều thấy anh làm việc vất cả để mang lại sức khỏe cho người bệnh, điều đó khiến em càng yêu anh hơn. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam anh yêu!

10. Chúc em người thầy thuốc đáng mến của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

11. Em không chỉ là một người mẹ hiền, vợ đảm mà còn là một người bác sĩ tận tâm với công việc. Lấy được em, là may mắn vô cùng của anh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc vợ yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn như ý trong công việc nhé.

12. Em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như em trong gia đình. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

13. Từ khi lấy anh, màu áo trắng bác sĩ đã trở thành màu em yêu nhất. Đó là màu khiến em và bao người an tâm khi nhìn. Cảm ơn anh đã luôn cố gắng với công việc cao cả của anh, em yêu và tự hào về anh nhiều lắm. 27/2 vui vẻ nhé chồng yêu!

14. Anh phát hiện ra mình thật may mắn khi cưới được em, vì em khiến anh được truyền cảm hứng mỗi ngày vì sự cống hiện tận tụy của em cho công việc. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam vợ yêu!

15. Gửi đến em, người vợ bác sĩ mà anh vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Có người nói tại sao anh lại chọn vợ làm y vì tính chất công việc vất vả sớm hôm, lúc nào cũng tiếp xúc với mùi bệnh viện, mùi thuốc. Ngày đặc biệt hôm nay, anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và yêu những gì mà em đang làm cho cộng đồng. Chúc em một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc bên đồng nghiệp.

16. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc ông xã nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Em và con luôn tự hào về anh.

17. Cảm ơn anh vì đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, chồng yêu!

18. Em thật vinh dự được kết hôn với một bác sĩ như anh, người luôn hết lòng vì bệnh nhân. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

19. Có anh trong đời, mọi thứ thật hoàn hảo. Vì anh không chỉ là một người chồng biết yêu thương vợ mà còn là một bác sĩ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tình yêu của em!

20. Có bác sĩ trong nhà là chẳng bao giờ lo bị ốm. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam chồng yêu của em!

Lời chúc ngày 27/2 cho người yêu

1. Chúc em ngày 27/2 vui vẻ, ý nghĩa, mong em sẽ luôn đủ sức khỏe, năng lượng để cống hiến thật nhiều cho sứ mệnh cứu chữa người bệnh.

2. Chúc anh người yêu của em luôn có sức khỏe dồi dào, trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà. Chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam.

3. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

4. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng anh tin em cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc em yêu của anh ngày Thầy thuốc Việt Nam hạnh phúc.

5. Em yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

6. Người ta nói đàn ông khi làm việc là quyến rũ nhất. Còn bác sĩ của em khi làm việc là tỏa sáng nhất. Không chỉ một lần em rung động khi anh trò chuyện, an ủi bệnh nhân, thêm một lần gặp là em lại thấy mình yêu anh nhiều thêm một chút. Ngày 27/2 và các ngày sau nữa này, chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc với công việc đáng tự hào của mình nhé.

7.Em luôn tự hào khi được là bạn đời của 1 bác sĩ tuyệt vời như anh - người đã cứu nhiều những mạng sống, tận tụy với công việc và là một người vị tha. Chúc anh ngày Thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

8. Em biết không, mỗi lần nhắc đến em, trong anh lại dâng lên cảm giác tự hào. Anh biết nghề bác sĩ này rất vất vả, nhất là với con gái, nhưng em vẫn luôn cố gắng và bền bỉ vì sức khỏe bệnh nhân. Anh không giúp được em trong công việc, nhưng trong cuộc sống, anh sẽ cố gắng.

9. Em đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc.

10. Em biết không, mỗi lần nhắc đến em, trong anh lại dâng lên cảm giác tự hào. Anh biết nghề bác sĩ này rất vất vả, nhất là với con gái, nhưng em vẫn luôn cố gắng và bền bỉ vì sức khỏe bệnh nhân. Anh không giúp được em trong công việc, nhưng trong cuộc sống, anh sẽ cố gắng làm một dựa tinh thần cho em tựa vào mỗi khi mệt mỏi. 27/2 hạnh phúc nhé, cô gái của anh!

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là những lời chúc ngày 27/2 hay và ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Giải trí trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!
  • 5.827 lượt xem
👨 Hoàng Thị Thuận Cúc Cập nhật: 28/03/2024